Dây khóa giày cao su thông minh, không cần thắt - HILACES

Có một cách mới để cột dây giày mà bạn yêu thích - đó chính là HILACE®.

HILACE® là dây giày thông minh, dễ sử dụng nối mỗi cặp lỗ độc lập trên dây và làm giày của bạn trông vừa vặn và hoạt động tốt hơn. VớiHILACE®, bất kỳ loại giày nào cũng có thể trở thành giày lười an toàn cho chuyển động của chân bạn.

Giày đế mềm đã tiến triển về mọi mặt ngoại trừ dây giày. Ngày nay, giày được làm từ những vật liệu tiên tiến nhất. Vậy thì tại sao chúng ta lại phải giữ những sợi dây giày bằng vải?

 
Do nối mỗi cặp lỗ độc lập,HILACE® cho phép bạn điều chỉnh độ chật với cấp độ khác nhau. Thay vì một dây đi qua nhiều lỗ,HILACE® có thể mở rộng và đáp ứng mọi chuyển động của bạn.
 
Bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn và hoạt động hay hơn bao giờ hết. 
 
 
Chúng ta luôn thấy khó khăn bi dây giày buột chặt, mỗi lần đi lại sẽ rất khó khăn và mất thời gian. Những ở những lần đi đường dài không buột chặt thì dây giày sẽ bị bung và ảnh hưởng đến nhiều yếu tố khác.
 
Luôn có những giải pháp cho bạn, ở bộ sưu tập các phụ kiện sneaker của chính mình. Bạn có bao giờ nghĩ đến dây giày cao su? dây giày đàn hồi? hay đại loại là một loại dây giày có thể co giãn được.
 

HILACE DÀNH CHO AI?

HILACE® được dành cho mọi người!
NGƯỜI ĐI DU LỊCH. Dễ dàng cởi và mang nhanh giày tại nơi kiểm tra an ninh hoặc khi bạn muốn được thoải mái trong chuyến bay dài. 
Thật vậy đó, mỗi lần du lịch chặng hành trình bạn di chuyển sẽ rất dài và lâu hơn bình thường. Đi trên những đoạn đường hiểm trợ lỡ chẳng may dậm phải dây giày sẽ rất nguy hiểm.
 
 
NGƯỜI THÍCH VẬN ĐỘNG. Chạy liên tục! Dây Lỏng hoặc bị tuột sẽ không bao giờ làm chậm bước chân của bạn.
Chạy bộ nhiều nè, chạy thể dục mỗi ngày thì HILACES - dây giày cao su rất thích hợp. Sản phẩm gần như thiết kế tối giản dành cho những người thích vận động. Từ giờ chạy nhảy tung tăng, di chuyển nhanh sẽ không lo bị vấp dây giày nữa rồi.
 
 
DÂN THÀNH THỊ. Giúp bạn nổi bật và không bị pha trộn trong đám đông.
 
GIA ĐÌNH. Cho con bạn vui hơn, cũng như ít tốn thời gian của bạn hơn.
VẬN ĐỘNG VIÊN.HILACE 2.0 tích hợp công nghệ thông minh tối ưu hóa chuyển động của bạn.
 
HILACE® vs. DÂY GIÀY TRUYỀN THỐNG
 
 
Tạo nên phong cách của chính bạn.
 
HICKIES được làm nên vật liệu mà Apple sử dụng cho dây đồng hồ thông minh của họ.

HOẠT ĐỘNG VỚI BẤT KỲ LOẠI GIÀY