Dây giày HICKIES 2.0 - Sự phát triển vượt bậc của công nghệ dây giày

So với HICKIES 1.0 được giới thiệu trước đó thì HICKIES 2.0 đã có rất nhiều cải tiến và thay đổi hoàn toàn mới mẻ. HICKIES 2.0 biến đôi giày của bạn thành giày chống trượt và không bao giờ phải buộc đi buộc lại nhiều lần.

HICKIES 2.0 làm cho bạn nhìn đôi giày của mình theo một cách mới và táo bạo hơn. Và hơn hết HICKIES 2.0 phù hợp với cuộc sống hiện đại và thực hiện tốt hơn với công nghệ thích ứng dây giày đàn hồi - công nghệ dây giày của năm 2019.

HICKIES 2.0 cung cấp cho bạn có một cách mới để thắt dây giày mà bạn yêu thích hệ thống các sợ dây giày đàn hồi. Nói một cách đơn giản thì HICKIES 2.0 là một hệ thống viền thông minh và dễ sử dụng, kết nối độc lập từng cặp dây đeo và làm cho đôi giày của bạn trông vừa vặn và hoạt động tốt hơn.

Với những sợi dây HICKIES 2.0 bạn có thể biến chiếc giày của mình thành một đôi giày trượt phù hợp với chuyển động của bàn chân một cách an toàn, và biến các nút thắt và cung tên trở thành một cái nhìn luộm thuộm của quá khứ.

HICKIES 2.0 xóa bỏ rào cản khó khăn khi buộc giày

Giày thể thao đã phát triển theo một cách mới và cách buộn giày cũng sẽ thay đổi dù là sớm hay muộn đi chăng nữa. Mọi cách buộc giày truyền thống đã là dĩ vãng với những sợi vải rờm rà vướng víu.

HICKIES 2.0 được sản xuất bằng vật liệu tiên tiến nhất và những cải tiến mới nhất, mẫu dây giày được thiết kế dành riêng cho bạn. Điều này cho phép bạn tùy chỉnh độ vừa vặn với độ căng khác nhau ở các phần khác nhau của giày. Thay vì một sợi ren duy nhất chạy dọc theo chiều dài giày của bạn, mỗi dây đeo HICKIES 2.0 sẽ mở rộng và co lại theo cách độc lập với từng chuyển động của bàn chân bạn.

Giày thể thao của bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn và hoạt động tốt hơn bao giờ hết với HICKIES 2.0 duy nhất cho phép bạn điều chỉnh mức độ phù hợp và có các mức độ căng khác nhau dọc theo toàn bộ bàn chân của bạn. HICKIES 2.0 phù hợp với bất kỳ sneaker nào, bạn nên thử nghiệm để tìm thấy sự phù hợp hoàn hảo của bạn.

Sự tiến hóa không bao giờ dừng lại và HICKIES 2.0 từ phiên bản 1.0 đã nỗ lực cải thiện mô hình ban đầu của mình. HICKIES 2.0 đã nâng cấp thiết kế ban đầu để mạnh mẽ và bóng bẩy hơn, tạo ra trải nghiệm giày dép tốt hơn cho tất cả mọi người.

HICKIES 2.0 thích hợp cho tất cả các vận động viên đang chạy trên đường mòn hoặc tập tạ tại phòng tập thể dục. Chúng phù hợp hoàn hảo với cuộc sống của chúng ta để chúng ta có thể cười, yêu và chơi hoặc chỉ làm những gì chúng ta thích một cách đơn giản và thoải mái hơn.

Dễ dàng trượt và tắt giày khi kiểm tra an ninh và trong các chuyến bay dài với HICKIES 2.0 trong những lần đi du lịch. Với HICKIES 2.0 bạn có thể chạy không ngừng, dây buộc lỏng hoặc chưa được buộc sẽ không bao giờ làm bạn chậm lại.

Hy vọng bài viết trên của Vaithuhay đã giúp cho bạn tìm ra thêm một sản phẩm tuyệt vời mới dành cho đôi giày để bạn có thể tự tin sải bước trên mọi hành trình.