Cửa hàng nào đang bán các mẫu balo Bobby giá rẽ, chất lượng

Mua balo Bobby tại cửa hàng nào uy tín

Nếu như bạn đang theo dõi bài viết này thì mình biết chắc rằng bạn đang quan tâm về những mẫu balo Bobby. Và mục đích của bài viết này ra đời là nhằm để so sánh xem, những shop nào đang kinh doanh balo Bobby uy tin nhất hiện nay.

Vaithuhay.com cũng đang là một trong nhưng cửa hàng cung cấp những mẫu balo Bobby. Và các sản phẩm balo Bobby gồm có Bobby Bizz, Bobby Urban... cùng nhiều mẫu balo thể thao khác nữa.

Điểm danh những shop cung cấp balo Bobby

Cửa hàng vaithuhay.com

Cửa hàng vaithuhay.com balo Bobby ảnh 1

Cửa hàng vaithuhay.com balo Bobby ảnh 2

Như bạn biết đấy, vaithuhay đang viết bài này và cũng là một trong các địa chỉ để bạn đặt mua balo Bobby. Những mẫu balo Bobby của shop đều được cung cấp chính hãng by XD Design. Rất nhiều khách hàng đã sử dụng các sản phẩm của vaithuhay và rất hài lòng.

Các mẫu balo có mặt tại vaithuhay.com sẽ là balo Bobby Urban, Bobby Bizz - 2 mẫu balo ưa chuộng nhất. Với các thiết kế nắm bắt xu hướng, thời trang và điểm ấn tượng là khả năng chống trộm chuyên dụng. Đó là lí do vì sao những mẫu balo Bobby đang rất được ưa chuộng.

Cửa hàng Sendo

Cửa hàng Sendo

Sendo thì đã quá nổi tiếng rồi phải không nào, mạng TMĐT này đang cung cấp một hệ thống đa dạng rất nhiều dòng sản phẩm. Và balo Bobby cũng có mặt trong số các danh sách sản phẩm của họ. Nhưng mình đánh giá không cao về chất lượng các balo Bobby từ sendo, vì nguồn hàng và độ uy tín không ai đảm bảo được.

Cửa hàng Lazada

Cửa hàng Lazada

Cùng với Sendo thì Lazada là một mạng TMĐT rất nổi tiếng tại Việt Nam cũng như các nước Đông Nam Á. Một trang mua bán mà các chủ shop có thể tự đăng ký và đăng bán các sản phẩm của mình. Và so với Sendo thì mình cũng không đánh giá cao chất lượng balo Bobby từ Lazada. Lí do cũng tương tự như trang Sendo là chất lượng nguồn hàng Bobby không thể kiểm soát được về chất lượng.

Cửa hàng Shopee

Cửa hàng Shopee

Mình cùng không cần giới thiệu qua về trang TMĐT này vì độ nổi tiếng của nó rầm rộ hiện nay với rất nhiều chương trình quảng cáo lớn. Cũng với một mô hình kinh doanh giống như Lazada và Sendo thì Shopee cũng chọn cho mình một trang web giúp các đối tác trung gian tạo cửa hàng và mua bán. Và chất lượng thì cũng giống như 2 trang TMĐT kia thôi, không chất lượng lắm là mấy.

Hầu hết các trang TMĐT thì mô hình kinh doanh của họ là trung gian để những chủ shop cung cấp các mặt hàng lên để bán. Trong các trang TMĐT thì mình đánh giá cao nhất là Tiki.Vn - một trang tmđt bán hàng uy tín nhất hiện nay. Tiki.vn uy tín bởi vì những mặt hàng của nó tự cung cấp tới người tiêu dùng, nên đảm bảo về chất lượng cũng như độ uy tín. Nhưng rất tiếc là Tiki chưa phân phối balo Bobby trên Toàn Quốc, một điều khá tiếc nuối dành cho các bạn.

Vậy thì shop nào sẽ cung cấp balo Bobby dành cho các bạn? Cửa hàng nào bán balo Bobby chính hãng by XD Design. Không ai khác đó chính là Vaithuhay.Com sẽ mang đến cho bạn những mẫu balo Bobby ưng ý và chất lượng nhất.

Dành cho những bạn chưa biết Vaithuhay là ai?

Với những sản phẩm sáng tạo, độc đáo và có tính ứng dụng cao. Vaithuhay.com được thành lập với sứ mệnh đem lại một trải nghiệm người dùng mới mẻ, thoát khỏi lối mòn, là nguồn cảm hứng cho sáng tạo và đam mê. Ngoài ra đây cũng là những sản phẩm tuyệt vời để làm quà tặng cho người thân và bạn bè trong các dịp lễ.

Website: https://vaithuhay.com/

Facebook: https://www.facebook.com/vaithuhayofficial

Instagram: https://www.instagram.com/vaithuhay/