Công nghệ lơ lửng của 3D Moon Light

Công nghệ lơ lửng của 3D Moon Light


Trong những năm gần đây công nghệ Maglev đang được giới khoa học nghiên cứu sát sao. Bởi những ứng dụng của nó khá đặc biệt và tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian cho hàng tá vật dụng.

Công nghệ Maglev là gì?

Công nghệ Maglev (Magnetic Levitation) được ứng dụng đầu tiên vào ngành đường sắt. Sử dụng lực từ cực mạnh để nhấc toàn bộ toa xe lên không trung, cách đường dẫn bên dưới khoảng vài cm. Hệ thống nam châm được bố trí dọc theo đường dẫn sẽ liên tục đổi cực âm, dương một cách xen kẽ để đẩy toa tàu đi về phía trước với tốc độ từ 500 km/h trở lên.

Ngoài ra công nghệ này còn đang được áp dụng vào thang máy như trong các bộ phim khoa học viễn tưởng. 

Chỉ cần xây dựng những đường ray khắp tòa nhà, một chiếc thang máy sử dụng đệm từ có thể di chuyển từ phía Đông của tầng 1 tới phía Tây của tầng 30. Bạn sẽ không cần phải bỏ sức đi bộ và tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Hơn thế nữa, sẽ thú vị hơn rất nhiều khi những chiếc thang máy này còn có thể di chuyển ra khỏi tòa nhà. Khi đó, nó có thể tạo thành một mạng lưới giao thông mới cho các thành phố trong tương lai.

Hãy thử tưởng tượng rằng ngay sau khi bạn bước chân từ tàu điện ngầm xuống, bạn có thể vào một buồng thang máy và nó sẽ đưa bạn đến tận văn phòng làm việc. Nó giống như một viễn cảnh trong các bộ phim viễn tưởng, tuy nhiên theo CEO Patrick Bass của Thyssenkrupp thì sự viễn tưởng đó hoàn toàn có thể thành hiện thực.


Ứng dụng công nghệ Maglve trong đèn mặt trăng lơ lửng

Sử dụng dòng điện trực tiếp từ ổ cấm truyền thẳng vào bên trong đế gỗ - nơi tổng hợp và sản xuất từ trường. Nếu bạn còn băn khoăn điều gì nữa thì có thể lên wiki tra nhé.

Trước đó với phiên bản lơ lửng thì đèn mặt trăng 3d của vaithuhay.com đã được nhiều người biết tới. Và sau đó căn cứ vào sự thành công đó thì đội ngũ kỹ thuật viên đã cho ra đời đèn lơ lửng.

Dưới đáy mặt trăng có chưa nam châm vĩnh cửu nghịch chiều với từ trường được tạo ra trong đế gỗ dẫn đến sự lơ lửng của mặt trăng. Mặt trăng cân bằng khi và chỉ khi được đặt đúng điểm chạm của từ trường, vì vậy việc đặt mặt trăng lên sao cho cân bằng cũng là một trải nghiệm thú vị cho người sở hữu mặt trăng lơ lửng.