Cơn sốt mang tên PopSocket

TRÀO LƯU HOT HÒN HỌT TOÀN THẾ GIỚI VỚI POPSOCKET – PHỤ KIỆN MỚI CHO SMARTPHONE!

Smartphone vốn đã trở thành phần tất yếu của cuộc sống, công nghệ luôn phát triển để tăng trải nghiệm người dùng tốt nhất trong cuộc sống hiện đại này. Thế nên, phụ kiện smartphone cũng nhanh chóng phát triển theo.

Nói đến phụ kiện điện thoại, không thể không nhắc tới PopSockets – phụ kiện đang làm mưa làm gió trên thế giới trong nhiều năm qua.


Vậy PopSocket là gì và tại sao lại được cả thể giới ưa chuộng như vậy?



Như một hiện tượng không thể ngừng hot, PopSockets tạo nên một làn gió mới cho người dùng smartphone. Là một phụ kiện tiện ích được nhiều người ưa chuộng, PopSockets là 1 loại phụ kiện có hình dạng như một cái núm làm bằng chất liệu cao su với nhiều màu sắc bắt mắt và dùng để gắn vào mặt lưng smartphone.


 

Chất liệu làm nên PopSockets là bằng nhựa với cấu tạo chia ba phần: đĩa trang trí, thân mềm và một đĩa cơ sở dính trên mặt lưng điện thoại.

PopSockets có thể thu vào và giãn ra. Với độ đàn hồi cao, phụ kiện này cho phép người dùng kẹp ngón tay vào nó và cũng có thể quấn dây tai nghe tránh bị rối. Chính công dụng này, giúp người dùng cầm điện thoại thoải mái selfie bằng 1 tay mà không sợ trượt tay làm rớt điện thoại.



 


PopSocket do David Barnett sáng lập vào năm 2014. Cũng tại thời điểm này, PopSocket chỉ được bán độc quyền trên website cùng tên Popsockets.com.

Hiện nay, tại trang thương mại điện tử Amazon, PopSockets đang đứng thứ 4 trong danh sách những phụ kiện smartphone bán chạy nhất. Theo thống kê, phụ kiện này đã được bán ra với số lượng 25 triệu chiếc trong năm nay và theo kế hoạch của nhà sản xuất thì rất có thể sẽ ban 5 triệu chiếc trước mùa Giáng sinh năm nay.



PopSocket được ưa chuộng mạnh mẽ trên toàn thế giới

So với những phụ kiện khác hỗ trợ cầm và sử dụng điện thoại phổ biến hiện nay thì PopSocket mang đến nhiều công dụng tuyệt vời hơn. Tất nhiên, phải kể đến công dụng chính của loại phụ kiện này là giúp bạn giữ chặt điện thoại của mình, hạn chế nguy cơ rơi vỡ, điều đáng sợ nhất của hầu hết những ai dùng smartphone.

Điều khác biệt khiến PopSocket trở nên vượt bậc hơn đó chính là bộ phận thân mềm có đặc tính co ra thụt vào giống như đàn Accordéon. Điều này cho phép người dùng dễ dàng dựng điện thoại để xem phim, thu gọn một phần dây tai nghe... và rất nhiều công dụng khác.




Hiện nay, PopSockets đã có sẵn trên các trang bán hàng trực tuyến như Target, Walmart, Best Buy và các cửa hàng bán phụ kiện. Ngoài ra, PopSockets còn được phân phối đến 40 quốc gia khác và công ty có kế hoạch mở rộng ra nước ngoài trong lĩnh vực phụ kiện smartphone. Barnett cho biết PopSockets gần như chiếm lĩnh thị trường quốc tế và công ty hứa hẹn sẽ mở các văn phòng đại diện tại Phần Lan và Singapore.



 

Nhiều ngôi sao nổi tiếng đang sở hữu phụ kiện điện thoại này trong nhiều bức ảnh được đăng tải trên Instagram như Gigi Hadid, Serena Williams và Jared Leto. Theo Barnett  ( Người sáng lập ra phụ kiện này )chia sẻ, ban đầu Hollywood là một trong những thị trường chiếm nhiều người sử dụng PopSockets và sau đó phụ kiện phổ biến ở các trường trung học và đại học.

 


PopSocket đang trở thành xu hướng

Hiện nay PopSocket được thiết kế với vô vàn mẫu khác nhau, thậm chí bạn hoàn toàn có thể tự thiêt kế riêng cho mình và yêu cầu in lên PopSocket.




Tại Việt Nam, mặt hàng này cũng đã xuất hiện lác đác từ cuối năm ngoái và đầu năm nay, đến bây giờ cũng trở lên khá phổ biến, với nhiều mức giá khác nhau, dao động từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn. Tuy nhiên về nguồn gốc của những chiếc Popsockets vẫn còn là một dấu chấm hỏi.

Bạn là một người đam mê phụ kiên điện thoại, đang cuồng mê mệt với với những chiếc PopSockets đang gây bão trên thế giới!

Bạn cũng đang  mong muốn sở hữu ngay một em PopSocket chính hãng để hòa nhịp cùng trào lưu đang hot nhất hiện nay.

Nếu đã mua phải mua hàng chính hãng! Vậy hàng chính hãng ở đâu?

Mua PopSockets ở đâu để không mua nhầm hàng fake?

Click ngay tại đây để trải nghiệm PopSocket chính hãng đang hot khắp nơi trên thế giới. 

Bạn đang quan tâm? Bạn muốn sở hữu ngay phụ kiện điện thoại đang làm mưa làm gió này?

Đến ngay vaithuhay.com đi nào! Bởi vì:

PopSocket chính hãng đã có mặt tại Vài Thứ Hay!

Hàng cam kết chính hãng, đảm bảo chính sách đổi trả và bảo hành.

Chần chừ gì nữa, khám phá ngay hình ảnh thật của chiếc PopSocket, hoặc mua ngay một PopSockets chính hãng của David Barnett nhanh đi nào

===> Xem chi tiết