Comper: Nhiệt kế thông minh

Comper: Nhiệt kế thông minh dành cho gia đình bạn

Nhiệt kế kẹp nách vừa bất tiện, lại vừa làm bạn khó chịu ư? Không sao, từ nay nhiệt kế trán thông minh độc đáo sẽ giúp bạn theo dõi, ghi lại, phân tích và sử dụng dữ liệu nhiệt độ của cơ thể bạn chỉ bằng một cái chạm nhẹ lên trán.

Sử dụng công nghệ giám sát sức khỏe mới nhất để giúp mọi người quản lý sức khỏe. Tất cả các sản phẩm được thiết kế sử dụng vật liệu và công nghệ cấp y tế. Với thông tin mà Health App kết hợp với các công cụ giám sát của nhà cung cấp, bạn có thể đưa ra quyết định sáng suốt về mọi khía cạnh sức khỏe của bạn cùng gia đình.

Mức độ quan trọng của nhiệt độ cơ thể

Bạn có biết nhiệt độ cơ thể quan trọng như thế nào đối với việc chuẩn đoán tình hình sức khỏe?

Nhiệt độ cơ thể là một trong những dấu hiệu quan trọng nhất để bác sỹ có thể theo dõi và chuẩn đoán các vấn đề sức khỏe hoặc các bệnh liên quan đến ung thư, hệ thống miễn dịch, hệ nội tiết và nhiễm trùng thông thường.

Đọc các dấu hiệu sức khỏe của bạn trong vòng một giây

Nhiệt kế trán thông minh của Comper được thiết kế để đo cho nhiệt độ cơ thể dễ dàng nhất có thể. Luôn ở trong chế độ chờ, khi sử dụng bạn chỉ cần nhấn nhẹ vào nút để khởi động nó và ngay lập tức nhấn một lần nữa để máy có thể thực hiện việc đo nhiệt độ của bạn. Mỗi chi tiết của thiết kế của nó đã được suy nghĩ thông qua, từ thiết kế đơn giản và chắc chắn đến các điều khiển dễ sử dụng. Mỗi phép đo có độ chính xác cao, chỉ với sai số 0,2 ℃.


Cho phép đọc dữ liệu thân nhiệt để làm những việc hữu ích

Comper Health App trực quan hóa phạm vi nhiệt độ cơ thể, xu hướng và thời điểm đọc cho phép mọi người sử dụng dữ liệu cơ thể của họ trong nhiều tình huống khác nhau. Ngoài ra nó còn đóng một vai trò quan trọng như trợ lý thông minh của bạn trong những ngày bạn bị ốm.

Sinh ra để quản lý chuyên nghiệp

Dữ liệu cơ thể dễ dàng được nhận và sử dụng nhờ Comper

Khi được kết nối với ứng dụng Comper Health, bạn có thể theo dõi bất kỳ số đo nhiệt độ của từng cá nhân, làm cho nó phù hợp với mọi thành viên của mọi gia đình. Nó thậm chí còn phù hợp để sử dụng bởi các chuyên gia y tế để mỗi khách hàng hoặc bệnh nhân được theo dõi và quản lý riêng. Các ứng dụng kết hợp thông tin nhiệt độ từ Nhiệt kế với loại hình cơ thể, trọng lượng, và tần số tập thể dục để xây dựng một mô hình thể dục cho mỗi người. Nhiệt kế sẽ tính đến tuổi của người dùng và nhiệt độ dự kiến ​​của họ khi theo dõi dữ liệu, cho dù họ là trẻ em, vị thành niên hoặc người lớn. Các kết quả thu được cũng có thể dễ dàng chia sẻ với bác sĩ hoặc chuyên gia y tế.


Thiết kế tâm lý, thân thiện

Thiết kế đo nhiệt độ chỉ với một cái chạm nhẹ lên trán khiên cho mọi người thoát ra khỏi trạng thái căng thẳng khi đối diện với các dụng cụ y tế. Thiết kế kết hợp tâm lý học phát triển, có tính đến cảm xúc của cha mẹ và em bé, hòa toàn thân thiện và chu đáo

Cử chỉ thân thiện và chu đáo

Trực quan hóa việc đọc của bạn

Comper health làm cho mọi thứ về nhiệt độ cơ thể của bạn được hình dung rõ ràng bao gồm cả quá trình bạn nhận được kết quả

Paring với Comper Health App

Sử dụng với ứng dụng Comper Health 

Quy trình đo trực quan

Quy trình đo trực quan

Mềm và an toàn

TPU tÆ°Æ¡ng thích sinh học với quy trình làm mềm đặc biệtBề mặt tiếp xúc của nhiệt kế với trán rất mềm, mịn, và tuyệt đối không gây độc hại cho da.

Nhanh chóng và chính xác

Với công nghệ đo nhiệt độ tiếp xúc nghiêm ngặt, không có thuật toán bù trừ được sử dụng để đo nhiệt độ, Comper có thể đọc nhiệt độ cơ thể chính xác ở giây thứ hai.

Phân loại nhiệt độ cơ thể tích hợp

Ứng dụng Comper Health App là hệ thống tự động đặt tiêu chuẩn nhiệt độ cho trẻ sơ sinh, trẻ mới biết đi, trẻ em, thanh thiếu niên và người lớn cũng như các mức độ tư vấn y tế phù hợp.

Hình thành đồ thị cho sự thay đổi

Mở ứng dụng Comper Health App và mỗi kết quả đo nhiệt độ có thể được đồng bộ hóa với biểu đồ nhiệt độ của từng thành viên gia đình tương ứng. Xu hướng thay đổi nhiệt độ ở từng thời điểm, ngày, tháng và năm có thể được nhìn thấy trong nháy mắt.

Điều chỉnh sự thay đổi trong cơ thể của bạn

Quản lý bao nhiêu tùy thích

Không có giới hạn trên về số lượng quản lý đa người dùng của Comper Health App, nó có thể đáp ứng nhu cầu quản lý nhiệt độ của gia đình hay trường học và thậm chí cả các cơ sở y tế chuyên nghiệp.

Kết nối bằng dữ liệu với bạn ở mọi nơi

Mỗi phép đo nhiệt độ có thể được chia sẻ với bạn bè dưới dạng nội dung thân thiện, được chia sẻ với bác sĩ dưới dạng hồ sơ y tế hoặc được chia sẻ với trường học, công ty dưới dạng thư ngỏ.

Sản phẩm đi kèm với thiết kế tối giản một nút để đo nhiệt độ khởi động + nhiệt độ. Có rất nhiều tính năng thông minh được trình bày trong ứng dụng. Với chiều dài 13 cm, Comper rất dễ dàng sử dụng và mang theo bên mình.

Lưu trữ dữ liệu của bạn

Thiết bị có thể lưu tối đa 32 kết quả trong bộ nhớ trong và đồng bộ hóa khi kết nối với ứng dụng