Chord - Thiết bị kiểm soát thú cưng của bạn

Chord, thiết bị kiểm soát thú cưng của bạn.

Chó là loài vật vô cùng trung thành, dù được đối xử như thế nào chúng luôn nhớ một điều bạn là chủ của chúng. Tuy nhiên để rèn luyện được một chú chó ngoan là điều không đơn giản. Vì đôi khi chúng sẽ “nổi loạn” và có những hành động chúng ta không hề mong muốn. Vì vậy nếu muốn chấn chỉnh, dạy dỗ nó thành chú chó ngoan ngoãn, biết nghe lời thì Chord chính là lựa chọn đúng đắn. Một thiết bị cho phép thú cưng chơi đùa trong “vùng” an toàn và kiểm soát được mọi hành động. Từ nay bạn sẽ không phải bực bội vì chú chó của mình “lỡ” cắn nát đôi giày mới mua, đào bới đất lung tung hay tha rác khắp nhà nữa rồi.

Đôi khi chú chó của bạn sẽ phạm phải một số "hành vi sai trái", làm hỏng đồ dùng của bạn, chạy nhảy lung tung và làm bạn lo lắng, phiền lòng và có thể làm bạn xấu hổ... Khi điều này xảy ra, bạn cảm thấy sợ hãi, thất vọng, tức giận, tiếp theo là nghi ngờ về khả năng chăm sóc cún cưng của mình. Nhưng với Chord, mọi việc sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn, không cần đòn roi, những lời la mắng, tất cả vấn đề sẽ được giải quyết chỉ gói gọn lại trong chiếc vòng cổ. Thứ khiến chú chó của bạn thoải mái và hạnh phúc.

hợp âm sử dụng khoa học và công nghệ để giải quyết các vấn đề khiến các chủ sở hữu chó làm thất vọng

Không phải là "Rọ mõm cho con chó của bạn"

other electronic collars all look some variation of a small cardboard box attached flat collar chord collar is a modern and sleek wearable with electronics evenly distributed through the collar

"Con chó của tôi đã có thêm 219 bước trong ngày hôm nay trong khi phá hủy chiếc ghế dài mới của chúng tôi". Từ bây giờ chúng ta sẽ không phải hướng mắt trông chừng chó của mình cả ngày, bởi vì với hoạt động theo dõi của Chord, nó giải quyết gốc rễ các vấn đề của bạn:

  • Giữ chó của bạn an toàn - hàng rào vô hình và theo dõi GPS

  • Giữ vật dụng cá nhân của bạn an toàn với con chó - ranh giới vô hình và trình theo dõi trong nhà

  • Ngăn con chó của bạn làm những điều mà bạn khó chịu - bằng cách đào tạo những gì bạn muốn

Không phải là một chiếc vòng cổ gây sốc

Chiếc vòng sử dụng âm thanh và độ rung nhất định để gợi ý cho chó của bạn. Không có cú sốc, không đau đớn, không sợ hãi và không có lực. Khi  Chord rung lên, nó không giật mình, sợ hãi. Thông thường chú chó của bạn sẽ vẫy đuôi khi vòng cổ rung lên đó.

Với Chord, không có sự điều chỉnh . Chord chỉ nhắc nhở con chó của bạn rằng bạn thích nó ở trong ranh giới để giữ cho nó an toàn, và con chó của bạn tất nhiên sẽ muốn làm hài lòng bạn đúng không? Và thay vì phớt lờ, nó sẽ ngoan ngoãn nghe theo lệnh.

Một phần nhiệm vụ của nhà sáng chế là loại bỏ các vòng cổ sốc từ ngành công nghiệp vật nuôi. Các phương pháp dựa trên hình phạt được chứng minh là có hại cho sức khoẻ của chó, trong khi các phương pháp dựa trên phần thưởng được chứng minh là có hiệu quả cao.

Vòng cổ Chord cho những chú chó xứng đáng

Với vòng cổ Chord và ứng dụng Chord miễn phí, bây giờ bạn có một huấn luyện viên chó thân thiện ảo với con chó của bạn 24/7. Con chó của bạn sẽ không làm bất cứ điều gì "sai" bởi vì nó được hướng dẫn để làm những gì bạn quyết định là đúng. Điều duy nhất sẽ làm cho bạn cảm thấy hài lòng hơn là có một con chó hạnh phúc, tự tin, là niềm tự hào. Bạn sẽ cảm thấy mình  là một người cha yêu thương và tuyệt vời đối với con chó của bạn. Đó là điều Chord có thể làm.

- 2 ngày sử dụng cho 1 lần sạc

- Sạc đầy trong vòng 30 phút

- Có hệ thống định vị GPS

- Chế độ rung phù hợp

- Loa phát âm thanh nổi

- Kiểu dáng đẹp và bền

- Có kết nối Bluetooth và Wifi

- Có thể điều chỉnh kích cỡ

- Có thể dùng với dây xích

Và đặc biệt chiếc vòng cổ này sẽ không kích điện, không gây sốc, tạo cảm giác an toàn và thoải mái cho thú cưng của bạn.

Cách Chord hoạt động

hợp âm sử dụng âm thanh và rung động để đào tạo và theo dõi con chó của bạn bằng cách sử dụng các phương pháp dựa trên phần thưởng và không bao giờ gây sốc hoặc trừng phạt

Kết nối thông qua Bluetooth và Wifi

GPS và gia tốc kế được sử dụng cho vị trí

Hệ thống hai chiều khác nhau cung cấp vị trí dù ở trong nhà hay ngoài trời

Ứng dụng dễ dàng cho bạn có thể thiết lập

Có các lệnh phổ biến và đặc biệt mà bạn có thể tùy chỉnh cho con chó của mình

Ứng dụng ghi lại các lệnh nói được sử dụng trên vòng cổ

Ứng dụng hướng dẫn bạn đào tạo chú chó dựa trên phần thưởng bằng cách chơi trò chơi


hợp âm sử dụng âm thanh và rung động để đào tạo và theo dõi con chó của bạn bằng cách sử dụng các phương pháp dựa trên phần thưởng và không bao giờ gây sốc hoặc trừng phạt

Sau khi tải ứng dụng và kết nối với vòng cổ Chord, chú chó của bạn sẽ được kiểm soát dựa trên những lệnh mà bạn đã cài đặt sẵn, bạn có thể theo  dõi chúng qua điện thoại của mình, nếu cún cưng của bạn làm gì sai trái, chiếc vòng sẽ rung và phát ra những hiệu lệnh để nhắc nhở.


Sử dụng vòng cổ hợp âm mà bạn sẽ nhận được trong tháng 12 và ứng dụng Chord miễn phí (Android và iPhone), bạn sẽ có thể:

  • Dạy cho chó của bạn phản ứng lại vòng cổ khi bạn được ứng dụng hướng dẫn
  • Chơi các trò chơi củng cố đào tạo và tăng cường mối quan hệ giữa bạn và con chó của bạn
  • Theo dõi hoạt động và phản ứng của con chó với vòng cổ
  • Thiết lập không giới hạn giữ trong và hàng rào ngoài trời, chính xác đến một vài met


*Lưu ý: đây là sản phẩm thử nghiệm, chưa được shop phân phối chính thức. Khi sản phẩm đã sẵn sàng "lên kệ" sẽ được chuyển qua mục sản phẩm. Hãy theo dõi Vaithuhay.com để cập nhật các sản phẩm mới nhất!