Thiết bị chống rung lắc điện thoại Flowmotion – LƯỚT THEO TỪNG KHOẢNH KHẮC

Bắt trọn từng khoảnh khắc một cách sống động nhất, không còn tình trạng rung, lắc hay nhiễu nữa với Flowmotion – Thiết bị hỗ trợ đắc lực cho dân quay phim nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp.



Khi đi chơi, đi du lịch, ai cũng muốn chụp được những bức hình đẹp nhất để lưu giữ từng khoảnh khắc. Tuy nhiên việc ghi lại được một đoạn vieo mà không bị rung lắc thì lại cực kỳ khó. Cchúng tôi cũng đã từng bị như vậy, cứ mỗi lần nghĩ là mình đã quay được rồi thì khi xem lại chỉ thấy toàn một mớ lộn xộn và rung lắc muốn đau đầu.


Là những người ưa thám hiểm, thích du lịch và đam mê công nghệ, chúng tôi tin rằng điều tuyệt vời nhất nên được lưu lại một cách tốt đẹp nhất. Và vì vậy, chúng tôi cho ra đời Flowmotion ONE – thiết bị hỗ trợ ổn định điện thoại đầu tiên trên thế giới.



Thiết bị này chỉ dành cho những người quay phim chuyên nghiệp thôi sao?

 

KHÔNG HỀ! Chúng tôi ở đây là để biến bạn, và những người quay phim nghiệp dư khác, trở thành những bậc thầy quay phim, tạo nên những thước phim chân thật, sắc nét nhất. Flowmotion ONE được phát triển bới kỹ sư, nhà thiết kế và đạo diễn quay phim chuyên nghiệp, khiến sản phẩm trở nên khác biệt và tốt nhất trên thế giới.



Flowmotion ONE khiến việc rung, lắc camera khi quay phim mãi mãi đi vào quên lãng, giờ đây chỉ còn những khoảnh khắc sống động rõ nét là trường tồn với thời gian thôi!



Nhìn vậy thôi chứ Flowmotion lại cực kỳ gọn nhẹ luôn. Nó chỉ nặng có 300g và có thể được tháo ra và gập lại nhét vào trong túi dễ dàng hết sức!!




Chế độ tự động theo sát

Với công nghệ hiện đại của Flowmotion - ứng dụng luôn “theo kịp” bạn hoặc bất kỳ ai bạn muốn – bạn sẽ dễ dàng dõi theo từng bước chân của người đó dù là đến đâu đi nữa!


Never miss a moment.


Ngoài ra, Flowmotion còn được thiết kế với đa chế độ tùy chọn cho mọi hoàn cảnh khác nhau. Bạn cũng có thể theo dõi và chia sẻ video của mình qua ứng dụng của Flowmotion, nhanh chóng kết nối với toàn thể người dùng Flomotion trên toàn thế giới.


Pair ONE with your smartphone via Bluetooth.


Camera view and shooting modes.