Chân đế tai nghe The Band được sản xuất bởi Vipul Fine Furniture

Chân đế tai nghe The Band được sản xuất bởi Vipul Fine Furniture

Có những chiếc tai nghe bluetooth, tai nghe không dây cao cấp nhưng bạn chưa sắm cho mình một chiếc đế chuyên dụng. Việc bỏ tai nghe của mình ở khắp mọi nơi, một ngày nào đó nó có thể bị hư hỏng và gặp vấn đề.

Hôm nay Vaithuhay.com sẽ giới thiệu cho bạn một chân đế tai nghe đến từ The Band và đang được gây quỹ trên trang Kickstarter.

->> Tai nghe true wireless: wk bd800 bluetooth

Với kinh nghiệm làm đồ nội thất của The Band cùng với những người đam mê âm thanh thì họ đã bắt đầu thiết kế một giá đỡ trông đẹp, có chức năng làm kệ đỡ cho một chiếc tai nghe. The Band với việc sử dụng các vật liệu tự nhiên như gỗ; da; và đồng thau, để tạo thành những đường cong thú vị khi nhìn và cảm nhận.

The Band - Chân đế dành cho tai nghe kiểu mới

Đó là một nền tảng tuyệt vời để giới thiệu ý tưởng của chúng tôi với những người đã quan tâm đến các sản phẩm mới thú vị. Việc có những chiếc đế giữ sẽ giúp các mẫu tai nghe hiện nay an toàn và đẹp mắt hơn. Điều quan trọng không kém là cơ hội để có được sự tham gia rộng rãi hơn với phản hồi để chúng tôi xem xét ở giai đoạn đầu này.

Việc hỗ trợ thành công trên Kickstarter sẽ giúp tài trợ cho việc mua nguyên liệu và đáp ứng các đơn đặt hàng tối thiểu cho các miếng da, đồng và tất cả những thứ gỗ tự nhiên. Giúp The Band tự tin tiếp tục thiết kế và sản xuất những sản phẩm tiếp theo mà mọi người mong muốn.

->> Headphone cao cấp: tai nghe bluetooth ticpods free

Thiết kế xuất phát từ việc nhìn thấy sự phong phú của các thiết kế nhựa và kim loại lộng lẫy trên thị trường. Bạn thường xuyên vứt bỏ những chiếc tai nghe của mình vô tội vạ sau mỗi lần sử dụng. Nhiều lần như vậy tai nghe sẽ bị xước, mất đi vẻ thẩm mỹ và có thể bị hư hỏng, đứt dây cáp hay gãy các khớp nối chẳng hạn.

Chân đến tai nghe The Band muốn một cái gì đó làm tăng thêm vẻ ấm áp và cảm giác mọi người thường chọn cho ngôi nhà của họ, và chọn làm việc với gỗ tự nhiên, đồng thau phát sáng và da mềm tuyệt đẹp. Điều thực sự quan trọng đối với chúng tôi là The Band có chức năng hoàn hảo, cũng như trông rất tuyệt.

Hình dạng thiết kế của The Band bên ngoài cong được làm từ một mảnh gỗ duy nhất, nhẹ nhàng uốn cong thành hình. Thiết kế mở, cho phép bạn tận hưởng đầy đủ tính thẩm mỹ của tai nghe khi không sử dụng. Cung cấp hệ thống treo tự nhiên cho ngay cả tai nghe nặng nhất ngoài kia.

->> Headphone bluetooth: Hoco es10

The Band - Không chỉ đơn giản là một tai nghe

Nguyên liệu mà The Band sử dụng da chất lượng cao nhất, hoàn thiện bằng tay và có nguồn gốc từ một doanh nghiệp thuộc sở hữu gia đình với hơn 140 năm kinh nghiệm. Sử dụng vật liệu tự nhiên có nghĩa là da, đồng thau và gỗ sẽ phát triển một lớp vỏ tự nhiên và đặc tính độc đáo của riêng chúng theo thời gian.

Nếu bạn chọn giá đỡ The Band màu đen, chúng tôi sử dụng quy trình nhuộm hoàn toàn tự nhiên để tạo giao diện. Hình thành một khay nông hoàn hảo cho việc lưu trữ phụ kiện nhỏ như cáp sạc, pin dự phòng.... Ngoài một đế tai nghe truyền thống thì nó có rất nhiều tính năng khác nữa. Đế có trọng lượng phù hợp, trọng tâm thấp, do đó chúng không dễ bị nghiêng.

Vì tai nghe của bạn sẽ nằm trên da mềm tự nhiên, nó tránh cho chúng cọ xát với các vật liệu cứng, giảm thiểu hao mòn sớm. Thiết kế mở của The Band có nghĩa là đệm tai nghe của bạn được phép thở và đủ không khí để đảm bảo tuổi thọ cao hơn.

Vật liệu cơ bản là polyester dựa trên latex tổng hợp chống trượt để đảm bảo chân đế không dễ bị dịch chuyển và các bề mặt không bị bong tróc. Da sẽ phù hợp với băng tần của tai nghe của bạn và hệ thống treo được cung cấp bởi dải gỗ cũng có lò xo tự nhiên.

Video review The Band - Headphone stand