Cáp sạc nam châm USB-C NHANH NHẤT THẾ GIỚI - Baseus

Baseus 4.3A là cáp sạc USB-C đầu tiên và cũng là nhanh nhất thế giới dành cho MacBook Pro hoặc bất kỳ thiết bị USB-C nào.




Baseus được trang bị công nghệ tiên tiến nhất để sạc MacBook Pro hoặc bất kỳ thiết bị USB-C nào với sạc nhanh 4,3A. Với thiết kế chữ “L”, cáp sạc nam châm Baseus cũng giúp bạn sử dụng dễ dàng và thuận tiện hơn nhiều. Tạm biệt đống dây sạc cũ kỹ, rối mù và kém chất lượng của bạn đi, cuộc sống bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn với Baseus đấy!




Với chất liệu dây cao cấp, cáp sạc Baseus có cường độ dòng điện đến 4,3Amps, bằng với con số cao nhất mà hãng Apple cung cấp cho MacBook Pro 15”, thậm chí còn nhanh hơn và ổn định hơn bất kỳ cáp sạc USB-C nào khác.




Sợi nylon siêu bền làm từ chất liệu TPE cao cấp đã được kiểm chứng độ chắc chắn như trong hình trên.

 

Không giống các loại dây sạc thông thường, Baseus sử dụng thiết kế chữ “L”, giúp cáp sạc khó bị bẻ cong, tăng tuổi thọ và khiến bàn làm việc của bạn trở nên gọn gàng hơn.



Ngoài việc dùng cho MacBook Pro, cáp sạc nam châm Baseus có thể sử dụng được cho bất kỳ thiết bị dùng USB-C nào trên thị trường như smartphone, tablet.





Cắm sạc cực đơn giản, ngay cả trong bóng tối, không cần nhìn thì vẫn dễ dàng kết nối được vì nam châm của Baseus sẽ tự động hít và... sạc thôi!