BV9500 Pro - Smartphone tiêu chuẩn quân sự

Được thử nghiệm theo tiêu chuẩn quân sự, BV9500 Pro mang đến cho bạn những tính năng tiên tiến của điện thoại thông minh hiện đại, với thiết kế không thể phá hủy bao gồm: chống nước, chống va đập, chống bụi.


Không thấm nước


Chống sốc


Chống bụi


Chịu được thời tiết vô cùng khắc nghiệt


Chế độ vân tay mở khóa siêu nhanh!

Mở khóa trong nháy mắt, chế độ vân tay là sự lựa chọn thuận tiện nhất để mở điện thoại của bạn trong vòng một giây! vô cùng an toàn và sẽ bảo vệ sự riêng tư cá nhân và thông tin của bạn được an toàn.


Màn hình độ phân giải cao chống nổ

Một màn hình IPS 500 nit sáng, độ phân giải HD Plus đầy đủ, và một Corning Gorilla Glass 5 chắc chắn, đạt tiêu chuẩn MIL-STD-810G, để giữ cho màn hình của bạn không thể phá hủy. BV9500 Pro tăng cường ảnh, video và tất cả nội dung khác của bạn trông thật sống động. Công nghệ MediaTek MiraVIsionTM điều chỉnh nhiệt độ màu của màn hình, mang đến trải nghiệm xem tự nhiên và thoải mái và giúp bạn không bị căng mắt.


 Walkie-Talkie

Bằng cách này, những cuộc đàm thoại của bạn sẽ trực tiếp và nhanh chóng hơn rất nhiều, thay thế cho bộ đàm thông thường


Công nghệ thanh toán trực tiếp NFC 

Với BV9500 Pro, ngay lập tức có thể  triển khai khả năng đặt hàng tức thì bất kể bạn đang ở đâu. 


Sạc siêu nhanh

12V / 2A 24pin TYPE-C Công nghệ sạc nhanh, nhanh hơn gấp 2 lần so với công nghệ sạc bình thường 5V / 2A. 10000mAh được sạc đầy chỉ với 3,5 giờ.


Sạc không dây

BV9500 Pro đi kèm với sạc không dây và thông qua tiêu chuẩn sạc nhanh không dây QI.


Máy ảnh 16MP: Ghi lại khoảnh khắc bất thường                

BV9500 Pro có hệ thống camera kép tiên tiến được thiết kế để đưa ảnh của bạn lên tầm cao mới. Camera chính 16MP được trang bị ống kính khẩu độ F2.0 lớn để chụp ảnh rõ nét hơn. Kết hợp với độ sâu trường ảnh phụ, BV9500 Pro có thể tạo ra một bức ảnh đẹp với hiệu ứng bokeh kem. Camera trước 13MP luôn sẵn sàng ghi lại những khoảnh khắc của bạn một cách dễ dàng.


Thông số kỹ thuật