Bút bi CHARGEWRITE - Có khả năng SẠC PIN và LƯU TRỮ DỮ LIỆU

Cây bút hay ho nhất thế giới đã xuất hiện!! Bút không chỉ là bút, bút còn có khả năng sạc pin, còn có tích hợp bộ nhớ lên tới 16GB, và còn có thể làm bút cảm ứng dùng cho smartphone nữa!! Chắc chắn CHARGEWRITE là cây bút của tương lai rồi.





ChargeWrite là một... cây bút bi


Tất cả các sản phẩm ChargeWrite đều có phần lõi bút bi. Và khi hết mực, bạn có thể thoải mái thay lõi khác như bao cây bút bi bình thường.


 photo Pen-Writing_zpssbzzepfo.gif


Xoay phần đầu kim loại để phần ruột bút lòi lên và bạn có thể dùng ChargeWrite để viết hoàn toàn bình thường rồi!




Bộ nhớ khủng!!


Với bộ nhớ lên tới 16GB, bạn sẽ dễ dàng lưu những bộ phim, hình ảnh yêu thích hay những file cần thiết để đem theo mình đến bất cứ đâu. ChargeWrite sẽ thay thế hoàn toàn những chiếc USB cũ kỹ của bạn, không cần đem nhiều thứ lỉnh kỉnh theo nữa.



 photo pen-in-computer-facing-screen_zpskgdimqtx.gif



Khả năng làm bút cảm ứng cho smartphone


Muốn vẽ bằng điện thoại? Đơn giản thôi, dùng phần đầu mút của ChargeWrite để làm bút cảm ứng thoải mái nhaaa!! Chọt chọt, kéo kéo, vẽ vẽ không thua gì một cây bút cảm ứng thứ thiệt luôn.


Bạn còn có thể lau màn hình nhanh chóng với phần mút đầu dưới, nó có khả năng chùi đi bụi bẩn hoặc dấu vân tay trên thiết bị của bạn.


 photo STYLUS_zpsybb5aqpa.gif


 photo screen-cleaner-new_zpszdnwfqx2.gif



Tip sạc của ChargeWrite


Đầu cắm thông minh: đầu cắm thế hệ mới 2-trong-1, có thể sạc được cho cả điện thoại Android và iOS. Một đầu cắm thôi và tất cả thiết bị của bạn đều được sạc, không cần thêm một cái adapter nào hết!

 

 photo IphoneAndroid_zpstcnitoxs.gif



Cách sử dụng ChargeWrite


ChargeWrite được sạc pin qua cổng USB, bạn có thể sử dụng máy tính hoặc adapter AC. Chỉ cần mở phần nắp kim loại ở trên là bạn sẽ thấy cổng USB, cắm nó vào bất kỳ lỗ cắm USB nào là bạn đã có thể sạc pin được cây bút của mình rồi. Khi đang sạc, bạn sẽ thấy có đèn màu xanh nhấp nháy để báo hiệu, còn khi đã sạc đầy thì đèn sẽ sáng xanh liên tục.

 



Để sạc điện thoại, mở phần đầu tip của nắp ra và cắm cổng sạc vào thiết bị, lật mặt trên của cổng sạc để sạc cho Android và lật ngược lại để sạc cho iPhone.


 photo unscrewing-pen_zpsmvxrinai.gif