Bộ 3 túi balo tiện ích Boundary - Xách Boundary lên và đi!

Boundary là giải pháp cho những khách hàng bận rộn, nhiều vật dụng cần đem theo. Với bộ 3 túi Boundary, dù là đi du lịch, làm văn phòng, nhiếp ảnh hay giã ngoại... đều có thể sử dụng dễ dàng và tiện lợi nhất.





Gói Prima System, Verge Case và Fieldspace cung cấp cho khách hàng 3 sự lựa chọn thích ứng với từng mục đích công việc. Với thiết kế vỏ bọc nam châm độc đáo, khóa kéo YKK Stormguard® và các loại vải chất lượng cao cho phép bạn lưu giữ hành lý bảo đảm an toàn và gọn gàng nhất.


Bộ The Prima System


The Prima System có thể tích từ 25 lít đến 30 lít trong khi bộ Verge cung cấp thêm 10 lít dung tích - gói hoàn hảo cho sử dụng hàng ngày hoặc du lịch cuối tuần mở rộng.







Bộ The Verge 


The Verge cho phép bạn lưu trữ an toàn các thiết bị máy ảnh và dễ dàng thay đổi cách đeo giúp thuận tiện nhất khi di chuyển. The Verge có thể chứa được vật dụng với thể tích 5 lít có thể chứa được thể tích 10 lít bằng thao tác thật đơn giản với dây kéo YKK ở đáy của túi.






Bộ Fielspace


Các ngăn túi của bộ Fielspace với chất liệu đàn hồi và ngăn Hypalon lưu trữ cho các thiết bị điện tử và các phụ kiện của nó giúp bạn dễ dàng sắp xếp gọn gàng nhất khi di chuyển.



Sắp xếp hành lí, đồ đạc thật dễ dàng khi đi du lịch, đi làm, đi giã ngoại cùng với Boundary.