Bobby Urban - Người bạn đồng hành trên mỗi chặng đường

Bobby Urban - Khám phá những vùng đất mới cùng bạn

Trong cuộc sống hiện đại, mỗi người đều có xu hướng tìm cho mình một sản phẩm có tích hợp nhiều công dụng và tiện nghi nhất có thể. Balo, cặp xách là vật dụng đồng hành với mọi người mỗi ngày, một chiếc balo “vơ-đéc” là một chiếc balo cần tích hợp được những điều kiện như thời trang, độ bền, bảo mật, độ rộng và ty tỷ yếu tố cần thiết để cấu thành nên một chiếc balo trong mơ.

Bobby Urban - Khám phá những vùng đất bí ẩn

Và sứ mạng của Bobby Urban là một chiếc balo được thiết kế ra nhằm tiệm cận tới sự hoàn hảo đó. Là chiếc balo được kết hợp giữa thiết kế năng động đơn giản cùng với các công nghệ hiện đại, Bobby Urban phù hợp với hầu hết mọi người và mọi nhu cầu. Được gây quỹ rất thành công trên Kickstarter và bây giờ đã có mặt tại Vaithuhay!

Bạn là người làm việc văn phòng, có các giấy tờ, đồ điện tử cần độ bảo mật cao?

Vật liệu cấu thành nên balo Bobby Urban là vật liệu chống cắt cao cấp được làm từ polyethylene mật độ cao kết hợp với công nghệ E-FRBERGLASS và được kiểm tra kỹ càng trước khi tung ra thị trường nên việc rạch chiếc balo chống trộm này với các loại dao bình thường thì cực khó và gần như là không thể.

Bobby Urban - Cùng bạn du hành khắp muôn nơi

Đặc điểm tiếp theo làm cho các tên trộm ngán ngẩm Bobby đó là khóa số gia cường được chế tạo từ thép, bạn sẽ không lo bị mất các giấy tờ quý báu của mình nữa. Ngoài ra công nghệ RFID chặn cả những tên “công nghệ tặc” ăn cắp các thông tin cá nhân cần bảo mật nữa.

Các khóa ZIP ẩn cũng là một yếu tố không thể thiếu để tăng cường độ bảo mật mà một chiếc balo bảo mật cao không thể thiếu. Như vậy, Bobby Urban được sinh ra để thách thức kẻ trộm và bảo vệ sự an toàn cho những đồ vật mà nó chứa đựng.

Giới thiệu mẫu balo du lịch: Mua ngay balo chong trom ozuko - người đồng hành chinh phục thiên nhiên với bạn hôm nay.

Bobby Urban - Phượt, du lịch, học tập đều ổn

Bạn là một người năng động, thích du lịch và khám phá?

Với thiết kế có thể gấp gọn hay mở rộng được bằng cách cuộn và các khóa phụ, bạn có thể tự do di chuyển mà không bị giới hạn hay cản trở bởi dung tích như các chiếc balo thường bị cố định không gian sử dụng.

Các ngăn chứa lớn và được bọc các lớp chống sốc, đảm bảo vật dụng trong chứa trong Bobby Urban được bảo vệ tối đa. Miếng đệm lưng và vai giúp bạn êm ái trên mỗi chặng đường, chống mỏi lưng. Tính năng chống nước, chống rách cũng rất hữu ích trong các chuyến du lịch hay phượt nữa đó.

Chẳng cần bận tâm tới việc nắng mưa, mọi đồ dùng trong chuyến đi của bạn luôn được đảm bảo. Lưới mở rộng giúp bạn có thể treo thêm một vài vật dụng ngoài như giày, bóng,... Với người thường di chuyển bằng máy bay, Bobby Urban còn có tích hợp một quai móc vào vali để bạn có thể tiện dụng trong việc mang vác cùng vali.

Bobby Urban - Đi khắp mọi miền Việt Nam

Còn nếu bạn là một người trẻ trung, hiện đại thì sao?

Với thiết kế tối giản, vật liệu hiện đại, màu sắc trung tính, thì chiếc balo đa năng này rất phù hợp với nhu cầu sử dụng thường ngày cho các bạn trẻ.

Các ngăn lớn có thể thoải mái đựng tới laptop 15.6”, Ipad pro, sách vở, cộng thêm khá nhiều ngăn nhỏ có thể đựng phụ kiện như điện thoại, sạc dự phòng, kính mát. Nếu xem Bobby Urban là một món phụ kiện thời trang thì còn rất dễ kết hợp với các outfit khác nhau nữa đó.

Tham khảo các thông tin khác và đặt hàng tại:

https://vaithuhay.com/products/balo-bobby-urban