Bộ VALI DU LỊCH THÔNG MINH thế hệ mới - BLUESMART SUITCASE VER.2

Đã tốt nay lại còn tốt hơn, bộ VALI DU LỊCH THÔNG MINH BLUESMART thế hệ mới gồm 4 bộ phận, được trang bị công nghệ định vị trên di động khiến trải nghiệm du lịch của bạn trở nên nhanh gọn hơn và không bao giờ bị gián đoạn!




Bộ vali thông minh Bluesmart phiên bản 2 là một bộ gồm 2 chiếc vali to và chắc chắn, cùng với một túi đựng laptop cũng như bao đựng passport, được nâng cấp về mọi mặt từ kích thước, kiểu dáng đến công nghệ, chất lượng.



1. 2 Vali lớn, nhỏ




Với công nghệ 3G + GPS , bạn có thể dễ dàng định vị những chiếc vali và thiết bị của mình ở bất kì nơi nào trên thế giới bằng smartphone (bằng tín hiệu nội định tuyến hoàn toàn tích hợp sẵn trong chiếc vali).



Mở và khóa chiếc vali bằng cách điều khiển từ xa trên điện thoại với công nghệ Digital Lock System. Bạn sẽ thỏa sức du hí với tâm trí thư giãn, thoái mái, không một gợn âu lo vì bạn luôn biết chiếc vali của mình sẽ khóa tự động mỗi khi bạn rời xa chúng.




Đặt chiếc Vali nằm xuống sàn nhà là cách đơn giản nhất để cân hành lí bên trong với 4 điểm cảm ứng ở mặt lưng của Vali. Hơn nữa, thiết bị này còn có khả năng ước lượng so với trọng lượng tối đa của các hãng hàng không để chắc chắn rằng bạn sẽ không phải trả thêm phí quá cân hàng hóa trong chuyến bay kế tiếp của mình.




Chiếc Vali cũng tích hợp tính năng sạc pin ngay trong vali, giúp bạn dễ dàng nạp năng lương cho những thiết bị cần thiết của mình. Và đặc biệt, công nghệ tiên tiến nhất của vli giúp bạn sạc pin nhanh hơn bình thường, sạc đầy trong khoảng 2,5 giờ đồng hồ và có thời gian tích trữ điện lượng lên đến 30 ngày.




Chúng tôi đã nâng cấp hệ thống bên trong vali và mỗi bộ phận điện tử ở đó đều có thể hoạt động với năng suất cực cao, gia tăng khả năng kết nối, tăng cường hoạt đồng của phần mềm và tối ưu hóa lượng pin dự trữ.







2. Túi đựng Laptop



Với kiểu dáng thanh lịch, vật liệu chất lượng cao cùng khả năng định vị và sạc thiết bị nhanh cho bạn (kể cả Laptop), chiếc túi này dễ dàng trở thành bạn đồng hành của bạn trong mọi hoạt động hằng ngày cũng như đi làm và đi du lịch, giúp cho bạn trông thật phong cách và sành điệu mỗi ngày.





Nhờ chức năng theo dõi bằng Bluetooth , túi đựng laptop BlueSmart sẽ thông báo cho bạn nếu bạn để quên và thậm chí sẽ báo cáo vị trí của nó nếu như bạn lạc mất chiếc túi.




Chiếc túi này cũng được trang bị hệ thống điện sạc điện thoại với thời lượng sạc siêu nhanh (100%/2,5 giờ) pin sạc dự phòng giúp bạn dễ dàng mang đi và sạc điện thoại khi chiếc túi không ở cạnh.





Kiểm tra hành lý ở khu check-in sân bay đã không còn mất thời gian và mệt mỏi như trước. Thay vì phải bỏ mọi thứ và chiếc máy tính ra khỏi túi sách bình thường thì giờ đây, bạn đã có thể dễ dàng mở chiếc túi 180° để máy quét quét qua mà không phải tốn nhiều sức.





3. Bao đựng Passport




Không còn gì tồi tệ hơn khi để quên hoặc lạc mất passport trước chuyến bay. Chiếc túi đựng passport sẽ giúp bạn biết passport cùng những giấy tờ quan trọng của mình đang ở đâu và công cuộc tìm kiếm khắp sân bay của bạn sẽ không bao giờ quay lại nữa.






Được làm từ những nguyên vật liệu chất lượng khó rách nhất, có khả năng chống nước tốt và phần dây kéo cứng cáp, bao đựng Passport chính là phụ kiện hoàn hảo để bảo vệ mọi giấy tờ quan trọng trong chuyến du lịch của bạn!



4. Ứng dụng BLUESMART



Linh hồn của bộ vali du lịch thông minh này chính là app điện thoại Bluesmart (cho cả iOS và Android). Mọi bộ phận của bộ vali đều được kết nối với app này để bạn có thể dễ dàng theo dõi và truy cứu nó khi cần.

 

Nó cũng sẽ ghi lại mọi thông tin về chuyến du lịch của bạn và có thể kết nối đến data của hãng hàng không để cung cấp cho bạn những thông tin cần tin.