Làm sao để bảo vệ giày dép khi sài gòn thường xuyên mưa

Sài gòn đang vào mưa - Bạn làm gì để bảo quản giày

Sài gòn đang ở trong mùa mưa, nhiều người trong chúng ta vẫn sợ sự bất tiện của mưa sẽ làm bẩn bịu các đôi giày của mình. Dù là các đôi giày mang thường ngày tới các mẫu giày dép xịn để đi chơi. Thì bạn nên có những cách bảo vệ giày khi trời mưa đúng nhất.

Mưa thì sẽ có tình trạng như lũ lụt, ùn tắc giao thông và đặc biệt là quần áo và giày ép ướt. Vậy thì trong các trường hợp như thế, bạn đã chuẩn bị cho mình những biện pháp để cho các đôi giày tươi mới và xinh đẹp chưa nào.

1. Hạn chế mang giày khi trời mưa

Thật vậy, mỗi khi trời mưa mình nghĩ bạn nên hạn chế mang những đôi giày thể thao kín mít ra đường. Một khi mưa bất chợt đổ xuống ướt nguyên cả đôi giày và nó có thể bị hư hỏng. Đặc biệt hơn là ướt kèm theo mùi hôi, xin nhắc lại là mùi hôi giày đó. Sẽ gây mùi khó chịu cho bạn và những người xung quang đó.

hạn chế đi giày khi mưa

2. Luôn mang theo đồ vệ sinh giày

Đồ vệ sinh giày ở đây là gì? Các bình xịt khô cho giày, nhưng loại khăn la bảo quản cho giày. Mỗi khi lỡ mưa mà bạn đang mang giày đi làm hoặc là đi học thì sao. Ok ướt thì đã ướt rồi đó, nhưng trên tay bạn có chiếc khăn để lâu giúp giày nhanh khô hơn đó.

dụng cụ vệ sinh giày

3. Sử dụng Steprain - Áo mưa cho giày tại VaiThuHay

Wow wow, cái này rất hay và mình khuyên bạn nên dùng ngay Áo mưa cho giày hay còn gọi là Steprain để bảo vệ cho giày của bạn.

áo mưa cho giày

Nhằm mục đích bảo vệ tối đa đôi giày của bạn dưới trời mưa. Steprain được thiết kế chống nước tối đa, dù là mưa to, vẫn có thể vô tư đi giày thể thao. Có những đôi giày cực kỳ đắt tiền lên đến chục triệu đông và bạn cần phải bảo vệ nó. Đặc biệt là những bạn dân chơi giày dép thì Steprain - Áo mưa cho giày càng rất được cần thiết.

Xem thêm tại: http://vaithuhay.com/products/ao-mua-cho-giay

4. Dùng các loại máy sấy khô

Các loại máy giúp giày khô hơn hiện nay cũng được ưa chuộng và có rất nhiều biến thể của nó. Chẳng hạn như mình thường dùng máy sấy tóc để làm khô giày nè, máy giặt sấy khô nè. Ngoài ra thì các bạn đang dùng các loại máy nào để làm khô giày thì chia sẻ cho mọi người nhé.

các loại máy sấy khô cho giày

5. Mang những đôi giày chống mưa

Giày chống nước, chống mưa đang là xu thế của hiện nay và được rất nhiều người biết tới. Những loại giày kiểu này thường là các mẫu giày thiết kế chuyên dụng khi đi trời mưa. Công nghệ thiết kế của nó được dành riêng biệt bởi những loại vải dày, cao cấp để trị trời mưa và nước.

giày đi chống mưa

Trên đây là bài giới thiệu cho bạn 5 cách bảo quản những đôi giày được vaithuhay.com tổng hợp được từ nhiều nguồn khác nhau. Sẽ có những kinh nghiệm khác nữa mà mỗi người mang giày vận dụng để bảo vệ những đôi giày của mình. Cảm ơn bạn đã đón đọc nhé!!!