Balo, túi đeo - Món quà nên dành tặng cho các chàng Noel

Giáng sinh, noel và năm mới 2019 đã sắp đến gần rồi, bạn có ý định tặng gì cho bạn trai của mình chưa nào. Mình là con trai nên cũng hiểu một phần nào đó tâm ly thích những món quà tặng nào dành cho phái mạnh. Thế nên, hôm nay mạnh dan chia sẻ quà mà có lẽ con trai thích nhất trong các dịp tặng quà - chính là balo thời trang, thông minh đó.

Tuy rằng có rất nhiều món quà để các bạn nữ chọn để dành tặng cho người yêu của mình, nhưng tại sao đó lại mà balo. Ví da, giày thể thao hay áo quần cũng là những món quà gợi ý rất hay nữa.

Đối với một người con trai, tính ở độ tuổi nào đi chăng nữa thì balo, túi đeo các loại là một phụ kiện thông thể thiếu nè. Những bạn đang còn là học sinh hoặc sinh viên thì balo, túi là đồ vật mỗi khi đến trường. Đi đâu xa thì cũng cần cặp và túi đựng những đồ vật cần thiết nữa đó.

Đặc biệt, với những bạn nam là người đi làm, nhân viên văn phòng thì balo túi xách gần như là vật bất ly thân. Họ dùng để đựng tài liệu làm việc nè, laptop nè... nhiều thứ khác nữa.

Balo sẽ là quà tặng mà các chàng sẽ thích nhất

Và hôm nay, Vaithuhay sẽ giới thiệu cho các bạn nữ 3 mẫu balo nên tặng cho người yêu của mình. 3 sản phẩm này cũng đang có mặt tại shop, nếu ưng ý thì bạn có thể gọi điện đặt hàng ngay nhé.

1. Bobby Bizz

Balo chống trộm Bobby Bizz by xd design là một sản phẩm chính hãng được nhập khẩu về Việt Nam với các tính năng cần thiết cho người dùng. Chỉ với một mức giá cực hợp lí thì mỗi người chúng ta có thể sở hữu một chiếc balo với nhiều tính năng tuyệt vời. Balo Bobby Bizz by rất thích hợp cho những bạn là dân văn phòng, sinh viên với một lớp bảo vệ bên ngoài với thiết kế chống trộm cực kì hữu dụng.

 

 

balo văn phòng, có khả năng chống trộm, chống cắt bởi các vật sách nhọn, chống nước

2. Bobby Urban

Mẫu balo này được thiết kế theo hướng một thành phố hiện đại và nó giúp bạn dễ dàng di chuyển hơn mỗi ngày. Balo Bobby Urban là một dấu chấm hết cho những tên trộm luôn có ý định cướp và rạch túi của người đi đường. Thoải mái tận hưởng cuộc sống tại những đô thị tấp nập mà không phải lo nghĩ trộm cướp hay bất cứ vấn đề nào khác.

 

 

Khoá ẩn được thiết kế độc đáo

3. Balo đa năng UNO

Đi làm đi học, chơi thể thao hay đi chụp hình, vẽ vời trang điểm,... Mỗi hoạt động bạn đều cần có một balo hay túi xách riêng chuyên dụng để đựng những vật dụng cần thiết. Giờ đây với balo đa năng UNO mọi thứ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Dễ dàng thay đổi module phù hợp theo nhu cầu, chất lượng cao cấp, gia công tỉ mỉ, đường may tinh tế,... Balo đa năng UNO khiến bạn ngỡ ngàng vì tính năng và chất lượng.

 

4. Ozuko

Ozuko là một mẫu balo kiểu mới, được ưa chuộng rộng rãi bởi yếu tố thời trang và công dụng tuyệt vời. Hiện tại thì nhà sản xuất của balo ozuko có khá nhiều phiên bản, và ở mỗi kiểu thì những tính năng khác nhau. Để phù hợp với nhu cầu, khả năng tài chính của mỗi người thì bạn có thể chọn cho mình các mẫu balo thích hợp cho mình.

 

Một chiếc balo chống trộm đa năng

Điểm danh 4 mẫu balo thời trang, năng động và có nhiều tính năng rất độc đáo để các bạn nữ tham khảo. Balo, túi đeo sẽ là những món quà hết sức ý nghĩa mà các bạn nam, các anh chàng, các bạn trai sẽ rất thích đó. Tham khảo và chọn cho mình một sản phẩm ưng ý và dành tặng đến người yêu của mình nhé.

Ghi chú: Bạn muốn đặt hàng các mẫu balo nào thì vào mục tìm kiếm của vaithuhay.com và gõ tên balo đấy và mua hàng nhé.