Balo thông minh Bobby Bizz - Chiếc balo đa năng cho dân Phượt thủ

Balo thông minh Bobby Bizz - Chiếc balo đa năng cho dân Phượt thủ 

Bạn là một người thích đi du lịch và thường xuyên đi phượt cùng bạn bè mà chưa tìm được cho mình chiếc balo nhỏ gọn ứng ý cho mình. Đừng lo bạn nhé, hôm nay VaiThuHay.Com sẽ giới thiệu cho bạn một chiếc balo mang tên Bobby Bizz - sản phẩm balo thông minh.

Balo được thiết kế dành riêng cho những người đi phượt ngắn ngày và cần một nơi để đựng được các đồ vật của mình. Với những người thích đi du lịch dài hạn và cần một chiếc balo lớn hơn để bỏ được nhiều đồ hơn thì đón xem bài viết sau nhé.

Là một sinh viên hay dân văn phòng có đam mê đi du lịch mỗi cuối tuần để khám phá những địa điểm đẹp mà chưa tìm được chiến balo ưng ý để đi phượt và vui chơi cùng bè bạn. Chắc hẳn rằng trong số chúng ta có rất nhiều đi phượt kiểu như vậy, vì thời gian làm việc không cho phép để chúng ta du lịch lâu hơn.

Tại sao lại cho Bobby Bizz cho kỳ du lịch ngắn hạn?

Bạn có những lần đi du lịch từ 1 đến 2 ngày mà luôn than phiền rằng ôi sao balo của mình không đựng được hết những vật dụng cần thiết. Cùng mình xem qua mọi chi tiết của balo Bobby Bizz -một chiếc balo du lịch và đi phượt ngắn hạn đáp ứng được nhu cầu của bạn đó.

Chất liệu cứng cáp by XD Design

Balo Bobby Bizz cho dân đi phượt có một thiết kế với chất liệu vải cứng cáp nhất hiện nay trên thị trường. Balo được trang bị không chỉ một mà đến hai lớp bảo vệ ở ngoài cùng với tính năng chống va đập và chống shock. Giúp bạn thả ga di chuyển mà không lo nghĩ tới vấn đề va chạm làm ảnh hưởng tới đồ vật bên trong balo.

Với thiết kế có ngăn dành riêng cho cổng usb để sạc pin cho điện thoại bằng sạc dự phòng, một thiết kế độc đáo. Bạn đi du lịch chắc chắn rằng sẽ cần dùng tới điện thoại nhiều để chụp hình, check in các địa điểm. Và đương nhiên ai cũng có nhau cầu sạc khi điện thoại hết pin, mà balo Bobby Bizz đã dành riêng một ngăn nhỏ để bạn làm điều đó thuật tiện hơn.

Mang và xách gọn nhẹ nhất

Chiếc balo này có kích thước vừa phải, phù hợp mang xách với tất cả mọi người đặc biệt có trang bị đệm chống đau lưng khi mang lâu. Trên chặng đường di chuyển bạn thường đồng hành cùng chiếc balo thân yêu, mang lâu sẽ rất mỏi vai và Bobby Bizz giúp giải quyết được điều này.

Thiết kế nhiều ngăn chứa đồ

Với một kiểu cách thiết kế tiện dụng nhất cho các bạn đi du lịch và phượt nên Bobby Bizz có rất nhiều ngăn đựng đồ. Bên trong balo có rất nhiều lớp và mỗi lớp sẽ là một ngắn để bạn chứa các vật dụng sau đó xách balo lên và đi chơi.

Với một chiếc balo Bobby Bizz bạn có thể để được từ 1-3 bộ đồ đi chơi, chứa được điện thoại và cục sạc pin. Nhắc lại là các đồ vật nhỏ gọn sẽ có những ngăn chứa dành riêng cho nó, không phải để chung với nhiều đồ vật khác.

Có ngắn dành riêng cho tài liệu nếu bạn là một người của công việc khi đi phượt vẫn muốn làm việc. Dân văn phòng rất thích Bobby Bizz vì tiện lợi của nó để được laptop, ipad và những dụng cụ sạc nhỏ gọn khác nữa.

Giới thiệu balo cho dân văn phòng - Bobby Bizz một siêu phẩm balo

Balo du lịch tiện lợi nhất mang tên Bobby Bizz

Thiết kế tích hợp thêm dây kéo khiến Bobby Bizz giống như một chiếc vali chuyên dụng, bạn có thể kéo nếu mang nặng hoặc tuỳ loại địa hình. Đã nói rất nhiều về tính năng và công dụng của Bobby Bizz - balo du lịch cho dân đi phượt rồi phải không nào.

Cuối cùng là giá bán của sản phẩm, tính đến ngày 6/11/2018 thì giá bán chính thức của Bobby Bizz là: 1.999.000 và nhiều bạn cho đó là giá hơi đắt. Thật sự thì nhu cầu đi phượt của bạn cần phải có một chiếc balo chất lượng và dùng được lâu càng bền càng tốt.

Và giá trị gần 2 triệu của Bobby Bizz sẽ tương ứng với chất lượng của nó, chế độ bảo hành dành cho khách hàng. Và hiện tại shop vaithuhay.com đang phân phối trực tiếp sản phẩm này mọi người nhé, bạn có thể mua tại địa chỉ sau đây:

Shop vaithuhay: Số 26 Đường C12, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Chúc mọi người tìm được chiếc balo ưng ý cho những lần du lịch, vui chơi và tìm được một thành viên đồng hành cho team đi phượt của mình nhé.