Cleverly - Áo vest chống thấm đa năng

“Anh vẫn đến dù trời gió mưa giăng khắp lối dù cho những lúc giá rét dù đêm mùa đông lạnh lùng.

Anh đến với ánh mắt bao tình yêu nồng nàn nụ cười trên môi xóa hết âu lo..”

Kết quả hình ảnh cho Cleverly - A 10+ Pocket Wrinkle-Free Liquid Repellent Blazer

Đây có phải là hình mẫu bạn trai mà mọi cô gái luôn khao khát? Dù trong bất kì hoàn cảnh nào cũng sẽ xuất hiện trước mặt bạn với vẻ ngoài lịch thiệp, đẹp trai, phong độ, đáng yêu nhất có thể. Với Cleverly, mọi chuyện hóa đơn giản như đang giỡn vậy đó.

Cleverly, Một chiếc áo khoác/vest không thấm nước, chống nhăn, co giãn 4 chiều, có thể giặt máy, thoáng khí, với hệ thống 10 túi trong dành cho những vật bất ly thân của bạn như điện thoại, máy tính bảng, ví tiền, kính mát… Chỉ mới liệt kê công dụng thông đã thấy khoái rồi phải không các chàng trai? Cũng có thể trong tương lai đây sẽ là cộng sự góp phần xây dựng hình ảnh quý ông điểm 10 cho các anh đấy.

Được thiết kế bằng nhiều loại vải cao cấp bởi các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, chiếc áo khoác khéo léo có độ bền cao và là chiếc áo khoác sáng tạo nhất trên thị trường. Không giống như những chiếc áo khoác truyền thống, chiếc áo khoác thông minh không cần bảo trì, không thấm nước,  co giãn 4 chiều, có thể tống vào máy giặt và thậm chí có đến 10 túi tích hợp để giữ tất cả các vật dụng cần thiết hàng ngày của bạn. Từ bây giờ hãy thoải mái và tự tin trong mọi tình huống nhé.


Không cần bảo quản một cách cầu kỳ, phức tạp

Những chiếc áo khoác thường thấy sẽ luôn phải được bao bọc cẩn thận nếu muốn sử dụng được lâu dài. Và với Cleverly, các nhà sáng chế đã phải tốn nhiều công nghiên cứu vật liệu R & D để có thể phát triển một hỗn hợp polyester và elastane có các tính năng không bị nhăn, có thể giặt máy giặt và co giãn 4 chiều, nhưng vẫn đảm bảo chiếc áo luôn phẳng phiu, không bị xước. Cleverly - Một chiếc áo khoác có thể thích nghi với mọi tình huống.

With our travel bag, you can easily bring the Cleverly blazer on the go.

Với túi du lịch, bạn có thể dễ dàng mang theo chiếc áo khoác thông minh khi đang di chuyển.

Không cần bảo quản một cách cầu kỳ, phức tạp

Những chiếc áo vest thường thấy sẽ luôn phải được bao bọc cẩn thận,là ủi phẳng phiu nếu muốn sử dụng. Và với Cleverly, các nhà sáng chế đã phải tốn nhiều công nghiên cứu vật liệu R & D để có thể phát triển một hỗn hợp polyester và elastane có các tính năng không bị nhăn, có thể giặt máy giặt và co giãn 4 chiều, nhưng vẫn đảm bảo chiếc áo luôn theo nếp. Cleverly - Một chiếc áo khoác có thể thích nghi với mọi tình huống.

Chiếc áo khoác thông minh không cần bảo trì.

Chiếc áo khoác thông minh không cần bảo trì

Không thấm nước

Bạn không bao giờ biết cuộc sống có thể đánh bại bạn bằng cái gì, tuy nhiên, chiếc áo khoác thông minh Cleverly đã sẵn sàng bảo vệ bạn khỏi tất cả những ẩn số đó. Chiếc áo vest này được chế tác bằng công nghệ phủ đặc biệt để bảo vệ bạn khỏi bất kỳ chất lỏng nào cho dù đó là nước, rượu, nước sốt, cà phê hoặc những đồ gia vị. Bạn sẽ được ăn mỗi bữa ăn một cách tự do và không sợ hãi vì chiếc áo khoác thông minh này sẽ từ chối được mọi thứ chất lỏng trên đời.

Cleverly Blazer bảo vệ bạn khỏi bất kỳ chất lỏng nào;  chẳng hạn như rượu vang hoặc cà phê.

Cleverly Blazer bảo vệ bạn khỏi bất kỳ chất lỏng nào; chẳng hạn như rượu vang hoặc cà phê.

Kết quả hình ảnh cho Cleverly - A 10+ Pocket Wrinkle-Free Liquid Repellent Blazer

Linh hoạt và hơn thế nữa

Chiếc áo khoác thông minh được làm từ polyester và elastane; thường được sử dụng trong thể thao. Elastane tăng cường các sản phẩm may mặc bằng cách làm cho nó linh hoạt để người mặc có thể thoải mái vận động, di chuyển mà vẫn giữ lại hình dạng ban đầu của chiếc áo khoác. Chất liệu có thể co giãn 4 chiều cho độ bền của áo kéo dài. Chiếc áo khoác thông minh sinh ra là dành cho những người đàn ông hiện đại với một lối sống năng động.

Hệ thống túi đa chức năng

Với 10 túi ẩn khéo léo . Một túi 2 trong 1 có thể hoán đổi cho nhau , để đặt iPad và máy tính xách tay trong túi lớn hoặc tách nó thành hai túi nhỏ hơn để giữ nhiều hơn bằng cách sử dụng dây đeo được gắn bên trong.Tưởng tượng như cả thế giới có thể xuất hiện trong chiếc áo của bạn.

Túi này có thể phù hợp với iPad, máy tính xách tay của bạn và hơn thế nữa.

Mọi thứ đều được thiết kế tỉ mỉ để cất giấu mọi thứ bạn cần đúng vị trí nhưng không khiến bạn cảm thấy bị nặng nề. Nam nhi một tay cân cả bầu trời thì đây cũng là điều hết sức nhỏ nhặt..

Đặc biệt chiếc áo có một túi khóa an toàn RFID chống trộm để bảo vệ những đồ vật có giá trị và một túi màn hình cảm ứng điện thoại thông minh trong suốt để dễ dàng truy cập. Từ bây giờ bạn có thể đi du lịch và bớt đi đồ đạc lỉnh kỉnh vì bản thân bạn đã đầy đủ tiện ích lắm rồi.

Cách lựa chọn size phù hợp

Bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc áo khoác vừa ý với bảng hướng dẫn dưới đây

*Lưu ý: đây là sản phẩm thử nghiệm, chưa được shop phân phối chính thức. Khi sản phẩm đã sẵn sàng "lên kệ" sẽ được chuyển qua mục sản phẩm. Hãy theo dõi Vaithuhay.com để cập nhật các sản phẩm mới nhất!