Airselfie2 - Flycam mini cho dân sống ảo


Airselfie - Đỉnh cao của chụp hình "sống ảo"

Việc chụp ảnh tự sướng sẽ được nâng lên một tầm cao mới với Airselfie. Như là một phiên bản thu nhỏ của flycam, từ nay hãy quên việc chụp hình bằng gậy tự sướng đi vì thiết bị này sẽ tạo nên cơn sốt cho dân chuyên "sống ảo", ưa thích chụp hình.


AirSelfie là một chiếc máy ảnh bỏ túi có thể kết nối với điện thoại thông minh của bạn cho phép bạn chụp tất cả những gì bạn thích với bất kì góc độ nào bạn khám phá ra. Và hơn hết, thiết bị này có thể BAY. Chỉ cần kết nối chúng với điện thoại và điều khiển lên cao, và trong máy điện thoại của bạn sẽ xuất hiện những tấm hình được gửi từ bầu trời. Thật hấp dẫn phải không nào?


 

Cánh quạt turbo của nó có thể lên cao đến 65 feet trong không khí cho phép bạn chụp hình ảnh và quay video thật sự sắc nét. Bộ giảm xóc chống rung và camera 12 MP đảm bảo hình ảnh chất lượng cao nhất. Và với hình thức siêu nhẹ của nó thì bạn có thể mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi. Các bạn hãy chuẩn bị vẫy tay chào tương lai của kỷ nguyên chụp ảnh tự sướng đi là vừa.



KHÁM PHÁ KINH NGHIỆM AIRSELFIE

Với Airselfie, bạn có thể kể câu chuyện của mình theo cách riêng và sẽ không bị giới hạn bởi bất cứ lý do gì. Airselfie xóa bỏ giới hạn về công nghệ để đem đến những hình ảnh chân thực và sống động nhất.



Dễ dàng sử dụng

  • Chuẩn bị cất cánh: Bật nguồn sau khi đã sạc đầy
  • Cất cánh: Mở ứng dụng Airselfie trong điện thoại, nhấn nút di chuyển lên và theo dõi đường bay của Airselfie trong giới hạn cho phép (65ft)
  • Nhấn nút chụp ảnh
  • Để đảm bảo sự an toàn, sau khi chụp xong, bạn có thể chụp lấy nó khi nó đang từ từ hạ cánh đến ngang tầm với của bạn