AirBolt: Khóa thông minh đích thực cho hành lý của bạn

Với những loại khóa thông thường, thật rắc rối khi bạn quên chìa khóa và dễ mất. Nếu bạn lỡ làm mất chìa khóa thì chỉ còn trông đợi đến biện pháp là cưa ổ khóa? Ôi không....thật tệ phải không nào?


Từ nay bạn chẳng cần phải bận tâm đến điều đó nữa!! Vài thứ hay đã cầm trên tay sản phẩm mới mang tính đột phá - Ổ KHÓA THÔNG MINH AIRBOLT. Hãy xem video review dưới đây để biết thêm về chi tiết sản phẩm nhé!!



KHÓA AIRBOLT CÓ GÌ MỚI?




AirBolt là một loại khóa thông minh, kích hoạt Bluetooth với điện thoại thông minh của bạn để mở khóa. AirBolt sẽ kết nối với thiết bị của bạn thông qua một ứng dụng và mở khóa bằng một nút nhấn duy nhất nếu bạn là chủ sở hữu và điện thoại thông minh của bạn nằm trong phạm vi của AirBolt. Để ngăn chặn việc mở khóa không mong muốn khác, AirBolt sẽ tự động khóa lại nếu dây thừng không được đưa ra khỏi cơ chế khóa.


NẾU NHƯ MẤT ĐIỆN THOẠI THÌ SAO? KHÔNG SAO ĐÂU, ĐỪNG QUÁ LO LẮNG!


Nếu như bạn làm mất điện thoại hay pin điện thoại có hết trong khi chuyến đi còn dang dở, AirBolt vẫn có thể được mở bằng cách sử dụng ứng dụng đồng hành từ một điện thoại tương thích khác hoặc bằng cách nhập một nút kết hợp trên AirBolt mà bạn có thể lập trình.

Với AirBolt, bạn sẽ chẳng bao giời lo lắng sẽ lạc mất hành lý nữa!



Với mạng GPS của AirBolt, bạn sẽ có thể nhìn thấy vị trí lần cuối của hành lý, giúp bạn kiểm soát hành lý của mình cặn kẽ hơn, đồng thời giảm được những phức tạp trong việc theo dõi hành lý.



 Với AirBolt, bạn có thể thiết lập các điều khiển từ xa thông báo cho bạn thông qua ứng dụng hoặc bằng cách sử dụng buzzer gắn trên AirBolt nếu bạn bị tách ra khỏi hành lý. Nó cũng rất tiện dụng nếu ai đó đang cố gắng lén lút lấy đi hành lý của bạn! Bạn cũng có thể đặt báo động bằng tay nếu bạn không thể tìm thấy AirBolt của bạn, hoặc nếu hành lý của bạn ở đâu đó xung quanh bạn nhưng không thể tìm thấy.




CHÍNH SÁCH BẢO MẬT VÀ AN TOÀN


AirBolt được tạo ra với mức an toàn trên cả mong đợi.  Tại một số quốc gia, các phím chuẩn của TSA (TSA là tên viết tắt của Tổ chức Quản lý An ninh Vận chuyển Hoa Kỳ (Transportation Security Administration) có thể khóa và khóa lại khóa du lịch trên các hành lý đang được kiểm tra an ninh. Các đại lý của TSA được ủy quyền để cắt và bỏ bất kỳ khóa nào mà không thể mở khóa được bằng cách sử dụng các Khóa Chính của TSA. Vì lý do này, AirBolt sẽ hoàn toàn tuân thủ và đã được TSA chấp nhận.




Hãy tưởng tượng việc bạn mở hành lý thật dễ dàng giống như mở hộp bánh này sau khi đã hoàn thành một số bước thiết lâp!


THIẾT KẾ CHI TIẾT


Thiết kế của AirBolt hoàn toàn độc đáo nhưng lại rất quen thuộc. Chúng tôi đã dành vô số giờ để tìm mọi chi tiết nhỏ gọn để sản phẩm cuối cùng hoàn hảo. Với chiều dày chỉ 55mm (nhỏ hơn 2,2 inch) và dày 16mm (0.63 inch), chúng tôi đã đóng gói AirBolt cho đường may của mình với các tính năng mà chúng tôi biết bạn sẽ thích.