AIRBLOCK - THỎA SỨC SÁNG TẠO VỚI MÁY BAY LẬP TRÌNH

Bạn từng chờ đợi một chiếc máy bay khác biệt và thú vị? Bạn muốn tự mình lắp ráp máy bay Transformer cho riêng mình? Với Airblock, tất cả những mong đợi từ trước của bạn đã thành hiện thực. Một chiếc máy bay không chỉ thú vị và cực kỳ dễ dàng để chơi, nó còn cho phép bạn DIY (Do It Yourself) theo nhiều cách bằng khả năng sáng tạo của bạn.




LẮP RÁP - MÃ HÓA - ĐIỀU KHIỂN "BY YOURSELF"


Với các phần đính kèm và mô đun từ tính, máy bay Airblock giúp bạn thỏa sức sáng tạo và lắp ráp máy bay theo phong cách của riêng mình. Bời vì chúng tôi muốn khuyến khích tinh thần sáng tạo và trí tưởng tượng trong bạn.



BIẾN HÌNH TRONG TÍC TẮC



Airblock được làm bằng các bộ phận từ tính, mô đun dễ lắp ráp và dễ tháo rời mà không cần dụng cụ. Airblock có hai chế độ chính: hexacopter (máy bay tự động điều khiển từ xa dạng bạch tuộc 6 chân) và hovercraft (tàu đệm khí có thể di chuyển trên mặt nước), nhưng với mô đun của bạn, bạn có thể tạo ra nhiều kiểu khác biệt cho riêng mình!




Lập trình đang dần trở thành ngôn ngữ của tương lai, và nhiều người đang bắt đầu học ở độ tuổi trẻ bởi vì nó cũng giúp phát triển tư duy logic và giải quyết vấn đề. Hãy tưởng tượng một cuộc biểu diễn ngoạn mục trở thành hiện thực với ứng dụng Makeblock. Nó rất đơn giản để sử dụng, chỉ cần kéo và thả các khối lệnh khác nhau - như chuyển tiếp, tạm dừng, xoay và chuyển tiếp - và kết nối chúng lại với nhau để tạo ra một hành động liền mạch.






THỎA SỨC SÁNG TẠO NÀO!



BẮT ĐẦU TRẬN ĐẤU NÀO!



Với Airblock, bạn có thể tham gia nhiều trò chơi khác nhau và nhiều cuộc thi tài với nhau trong các chế độ khác nhau, hoặc thậm chí là có một trận chiến mang không khí sử thi! Hãy kể với bạn bè của bạn về Airblock, bởi vì còn điều gì thú vị hơn việc cùng với chiến hữu thi tài điều khiển máy bay chứ!


Airblock có thể di chuyển trên mọi địa hình, mặt đất, không khí hay thậm chí là trên mặt nước.



AN TOÀN KHI RƠI 


Có phải bạn đang cảm thấy “đau đớn” khi chứng kiến Airblock đập vào tường và đập tan thành các khối như ban đầu? Chất liệu mềm và bền nên bạn không phải lo lắng về việc làm hỏng bức tường hoặc đồ đạc gì đâu, bởi chất liệu siêu bền cùng việc dễ lắp ráp lại, airblock lại được “hồi sinh” để tiếp tục bay lượn rồi.





SẢN PHẨM ĐÃ ĐƯỢC GÂY QUỸ THÀNH CÔNG. TUY NHIÊN, ĐANG ĐƯỢC UPDATE THÊM CÁC TÍNH NĂNG NÊN CHƯA THỂ ĐẶT HÀNG NGAY.