AIR - TAI NGHE KHÔNG DÂY VỚI ÂM THANH TRÊN CẢ TUYỆT VỜI

AIR - TAI NGHE KHÔNG DÂY VỚI ÂM THANH TRÊN CẢ TUYỆT VỜI

Chiếc tai nghe bluetooth 4.2 với âm thanh siêu đỉnh, điều khiển dễ dàng với nút chạm riêng biệt, micro nằm trong tai nghe cùng hộp đựng kèm với chức năng sạc pin di động nhỏ gọn, thiết kế trẻ trung là những điểm đáng chú ý của mẫu Tai nghe AIR thời đại mới.


CÓ GÌ KHÁC BIỆT SO VỚI CÁC TAI NGHE KHÁC?

Nếu là người mới sử dụng tai nghe bluetooth, có thể bạn sẽ gặp những vấn đề cơ bản trục trặc như gặp lỗi tính năng Bluetooth không hoạt động trên điện thoại, dung lượng pin giảm nhanh, âm thanh kém chất lượng, đau tai, hoặc thiết kế nhàm chán, lỗi thời?....Quên chúng đi và cùng vaithuhay tìm hiểu vì sao tai nghe Air lại được ưa chuộng trên thế giới nào!

>> Phụ kiện tại nghe <<




Đội ngũ thiết kế tin rằng tương lai của âm nhạc sẽ đến gần hơn với bạn qua các thiết bị không dây, vì vậy họ đã dành 12 tháng cuối cùng đặt niềm đam mê của mình cho sự hoàn hảo nhất của tai nghe. Họ thử nghiệm và cuối cùng đã tạo ra thế hệ tiếp theo của cuộc cách mạng tai nghe không dây.


Air là thiết bị đầu tiên trên thế giới được thực hiện theo công nghệ nano cacbon (một loại vật liệu có tính chất điện, nhiệt, hóa học rất tốt và mang tính ứng dụng cao trong khoa học và công nghệ nano). Bước đột phá quan trọng này cho phép Air có thiết kế thoải mái và tiện dụng khi tìm kiếm, cảm nhận và, quan trọng nhất đó là việc thưởng thức âm nhạc một cách tuyệt vời nhất.


HÃY CÙNG QUAN SÁT TAI NGHE AIR 




Air là mẫu tai nghe ống nano cacbon không rỉ đầu tiên trên thế giới.



THIẾT KẾ ĐỂ MANG LẠI ÂM THANH TUYỆT VỜI



Đội ngũ lắp ráp đã trải qua hàng ngàn giờ làm việc với các phòng thí nghiệm âm thanh đẳng cấp thế giới và các kỹ sư âm thanh để phát triển chiếc tai nghe không dây tốt nhất - Air đã được chế tạo với một trình điều khiển loa 5,2mm tùy chỉnh và sử dụng màng chắn Carbon nano tiên tiến và Chip CSR hiện đại nhất. Những tính năng này kết hợp lại để mang đến cho bạn một thiết kế giúp bạn hoàn toàn “đắm chìm” trong âm nhạc, theo cách mà âm thanh được tạo ra một cách thực thụ.


TƯƠNG LAI CỦA CHÚNG TA LÀ THỜI ĐẠI CỦA THIẾT BỊ KHÔNG DÂY


Với tai nghe không dây Air by crazybaby bạn có thể thỏa sức tập thể thao mà không lo dây vướng víu, hoặc lo bị ảnh hưởng tiếng ồn từ bên ngoài, cũng chẳng cần lo tai phone bị thấm mồ hôi; bạn cũng có thể đắm mình trong thế giới 3D thật kịch tính với am thanh sống động mà Air by crazybaby mang lại; hay sử dụng nó một cách thông minh hơn trong việc dò tìm Google, hay gọi điện thoại chỉ với thao tác đơn giản là chạm nhẹ.



Để đảm bảo an toàn, thoải mái phù hợp với mọi người dùng, nhưng nhà thiết kế đã quét và phân tích hàng trăm tai nghe không dây khác nhau. Sau đó thử nghiệm một loạt các kích thước để mang lại sự phù hợp nhất. Ngoài ra, họ còn tạo ra các size khác nhau để không bị rơi khi luyện tập thể thao - các mút tai được làm bằng silicone đạt chuẩn y tế, siêu nhẹ và thân thiện với da.



DUNG LƯỢNG PIN KÉO DÀI 15 GIỜ



MÀU SẮC TRẺ TRUNG, SANG TRỌNG


Air có hai màu màu sắc kết hợp: Trắng / Xanh hoặc Đen / Đỏ



TÍNH NĂNG CHỐNG THẤM NƯỚC 


Với mức chống thấm nước của IPX6, Air là người bạn đồng hành tốt nhất, vẫn hoạt động tốt dù cho bạn có đang chạy marathon, nhễ nhại mồ hôi chăng nữa.


THIẾT KỆ MỚI HƠN - HIỆN ĐẠI HƠN


Cấu tạo của Air so với các tai nghe khác 


Air là chiếc tai nghe Bluetooth đầu tiên trên thế giới được làm bằng chất liệu carbon nanotube, thiết kế nhỏ gọn, tinh xảo, bền bỉ, đường truyền dẫn âm thanh tốt, Air có khả năng đáp ứng cực nhanh cho âm thanh tinh tế, thanh lịch.




CÔNG NGHỆ BLUETOOTH 4.2


Air sử dụng Bluetooth 4.2 (công nghệ bluetooth mới nhất) để đảm bảo âm thanh stereo rõ nét khi kết hợp với thiết bị của bạn.


So với các thế hệ trước, giao thức mới này làm tăng tốc độ truyền dữ liệu lên 2,5 lần, khối lượng dữ liệu 10 lần và lần đầu tiên kết nối qua IPV6 để giảm tiêu thụ năng lượng và giúp truy cập internet an toàn hơn.




KHÔNG BAO GIỜ MẤT KẾT NỐI ÂM THANH



Sử dụng bộ chip TWS (True Wireless Stereo) mới nhất, Air cung cấp âm thanh hiệu năng cao mà không cần số lượng lớn.


CÔNG NGHỆ CÁCH LY TIẾNG ỒN


Công nghệ cách ly tiếng ồn của CVC 8 + Micrô kỹ thuật số kép kỹ thuật số của Air làm việc cùng nhau để duy trì chất lượng cuộc gọi bằng cách giảm thiểu tiếng ồn nền.



ỨNG DỤNG CHO HỆ ĐIỀU HÀNH IOS VÀ ANDROID


Các ứng dụng iOS và Android miễn phí sẽ giúp cho bạn có thể tùy chỉnh EQ để nghe chính xác những gì bạn đang tìm kiếm.





BỘ FULL BOX GỒM NHỮNG GÌ?