Adapter du lịch PASSPORT - Theo bạn đến mọi chân trời góc bể

Không cần lo lắng việc các thiết bị của bạn hết pin cùng lúc trong khi đi du lịch hay đất nước bạn đến không dùng loại ổ điện tương thích với đầu cắm của bạn nữa!! Giờ đây, tất cả đã gói gọn trong một, chỉ một Adapter và bạn có thể cắm được hàng trăm lỗ cắm khác!!




Tại sao PASSPORT ra đời??


Trên thị trường hiện nay, loại adapter du lịch phổ biến nhất vẫn là loại với một đầu một kiểu cắm được sử dụng từ thế kỷ 19. Mỗi khi bạn đi du lịch, khả năng cao là adapter của bạn sẽ không thể tương thích với lỗ cắm của quốc gia bạn đến. Passport ra đời để giải quyết việc đó!!


Passport là adapter du lịch đầu tiên trên thế giới với mạch điện tự reset, 4 đầu USB output, nút “Nhấn và Kéo” để thay đổi loại đầu cắm, chống giật điện ở trẻ em và hơn hết là thiết kế tinh tế, gọn nhẹ và đẹp mắt của nó.




Adapter hiện đại và nhiều chức năng nhất


Chúng tôi bắt đầu thực hiện chiến dịch này từ 2 năm  trước, với mục đích đơn giản là giải quyết tình trạng ổ cắm 1 đầu khi đi du lịch, để mọi người có thể dễ dàng vi vu hơn mà không lo về chuyện sạc điện.

 

Nhưng càng nghiên cứu sâu hơn, chúng tôi càng phát hiện thêm nhiều rắc rối khác của việc sử dụng adapter khi đi du lịch, ví dụ như độ an toàn với trẻ em, đầu USB sạc pin cho điện thoại,… Vì vậy mà cuối cùng chúng tôi đã có thể đưa ra một sản phẩm gần như là toàn diện nhất trên thế giới, đập tan mọi lo lắng về ổ điện và cục sạc cho chuyến đi.




Sử dụng hệ thống điện Auto Reset


Mạch điện auto reset thường được thấy trong ngành công nghiệp vũ trụ, nhưng nó lại chưa từng được sử dụng trong các ổ adapter vì giá thành cũng như kích thước không phù hợp. Chúng tôi đã tốn rất nhiều thời gian, trải qua hàng trăm cuộc thí nghiệm để có thể điều chỉnh lại một mạch điện auto reset hoàn hảo nhất cho sản phẩm mà giá thành vẫn hợp lý.



Việc áp dụng công nghệ này của Zendure Passport giúp ổ điện có khả năng tự hồi phục khi bị quá tải chỉ trong vòng 1 phút, khiến nó gần như không bị hư hỏng về điện, và là một trong những adapter bền nhất trên thế giới.



Tương thích với ổ cắm điện trên 150 quốc gia


Nhờ khả năng tất-cả-trong-một của Passport, nó có thể hoạt động được ở bất cứ đâu trên hơn 150 quốc gia. Đầu cắm output của nó gồm loại type A, B, C, D, E, F, G, I, J, K, L, N và O. Passport có thể nhận được input từ đầu cắm type A, B, C, D, E, F, G, I, J, K, L và N.






Sạc 5 thiết bị cùng một lúc


Passport là adapter nhỏ nhất cung cấp 4 đầu USB với dòng điện sạc cực mạnh. Trong khi hầu hết adapter chỉ có dòng điện 2.1A/10.5W cho 1 đầu thì với Passport, 4 đầu USB có thể truyền tải dòng điện lên đến 2.4A/12W và tổng cộng 5A/25W cho cả 4. Cả gia đình bạn bây giờ có thể sạc thoải mái cùng một lúc mà tốc độ vẫn cực nhanh, cho chuyến du lịch.

 

Những chiếc adapter đa đầu cắm truyền thống sử dụng nhiều nút khác nhau để điều khiển các connectors khác nhau, buộc bạn phải dùng cả 2 tay khi chuyển đổi các đầu. Còn với Passport, 4 nút “Nhấn và Kéo” cho phép bạn dễ dàng đổi đầu output nhanh chóng với chỉ một tay mà thôi!!