7 món quà nên tặng cho thầy cô ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Tặng qùa gì ý nghĩa cho thầy cô giáo vào ngày 20/11

Ông bà ta thường dạy "uống nước nhớ nguồn", "ăn quả nhớ kẻ trồng cây" quả thật đạo lý này rất đúng với hiện tại. Chúng ta sinh trưởng và lớn lên ngoài việc cha mẹ chăm nuôi ngoài ra còn được các thầy cô dạy dỗ. Không ai trong chúng ta mà không cắp sách tới trường, mình dám chắc chắn rằng ai trong chúng ta đều có những người thầy và người cô.

Không được dạy dỗ tại trường học, được giáo dục thì bạn cũng sẽ gặp những người thầy ngoài đời giúp bạn trải nghiệm mùi vị cuộc sống. Và những gì bạn học được, được dạy dỗ thì phải ghi nhớ và báo đáp. Dịp lễ nhà giáo Việt Nam 20/11 là thời gian quá lý tưởng để bạn đền đáp công ơn thầy cô đã dạy dỗ cho mỗi chúng ta.

Tặng gì cho thầy cô ngày 20/11?

Vậy bạn có ý định mang những quà tặng đến với thầy vô giáo vào ngày 20/11 nhưng chưa biết chọn quà phù hợp. Chần chờ gì nữa mà không để shop vaithuhay.com tư vấn để bạn có những quà tặng tri ân ý nghĩa nhất nhé.

1. Hoa Tươi

Bạn nghĩ sao nếu quà tặng 20-11 mà lại thiếu đi hoa tươi, một quà tặng tượng trưng cho sắc đẹp. Đặc biệt là những cô giáo, và phụ nữ ai mà không thích tặng hoa cơ chứ. Những bông hoa sẽ tượng trưng cho thành ý và lòng thành của bạn gửi đến cho những cô giáo xinh đẹp.

2. Bút

Ở nhỉ, bút là một vật bất ly thân của thầy và trò trên giảng đường và nó theo suốt chúng ta trong quá trình học tập. Thậm chí sau này khi làm việc chúng ta cũng dùng các loại bút viết rất nhiều phải không nào. Đây là món quà cực kỳ thích hợp đó nhé, tham khảo qua Bút Polar Pen - một bút bi thông minh thử bạn nhé.

3. Tấm Thiệp

Tại sao bạn không nghĩ rằng Thiệp là món quà chất lượng nhất và nó truyền thẳng thông điệp mà bạn muốn gửi đến thầy cô. Bằng những tấm Thiệp xinh xắn, lỗng lẫy cùng với những lời chúc thật lòng nhất sẽ làm cảm động bất kỳ ai. Bạn thử làm điều đó với những người đã cho mình những kiến thức đầu đời và cho bạn nền tảng để bước đi ở tương lai nhé.

4. Đồng Hồ

Thời gian luôn là một yếu tố quan trọng đến cuộc sống của chúng ta, Đồng Hồ cũng là món quà ý nghĩa đấy. Dành tặng món quà giúp thầy cô điều tiết được thời gian cho mỗi tiết dạy học. Và điều đó làm thầy cô sẽ cảm mến chúng ta hơn, bạn thấy món quà tặng này thế nào nhỉ.

5. Balo thời trang

Ầy, tới đây có gì đó sai rồi thì phải, tặng quà cho thầy cô sao lại tặng balo thời trang chứ. Chắc nhiều bạn trong đầu đã nghĩ như vậy, nhưng tại sao balo thời trang lại là quá tặng hợp lý. Tặng những chiếc balo thời trang cho thầy cô làm họ trẻ trung hơn trong cách phối đồ để đi dạy. Quan trọng hơn thiết kế của balo thời trang hiện nay rất đa năng giúp thầy cô chứa được tài liệu giảng dạy. Một chiếc balo thời trang nhất hiện nay là balo Bobby Bizz đang được VaiThuHay.Com phân phối bạn chọn và xem nhé.

6. Sổ tay ghi chú

Bạn nghĩ thử xem thầy cô khi giảng dạy cần rất nhiều điều để note lại những điều quan trọng. Giúp thầy cô rất nhiều trong công tác giảng dạy đó nhé, có phải không nào. Hiện nay có rất nhiều cuốn sổ tay khác nhau và công dụng tuỳ thuộc vào bạn lựa chọn nhé.

7. Nước hoa

Quả thật đây là một món quà cực kỳ hay và rất nhiều người lựa chọn để dành quà tặng cho giáo viên của mình. Giúp mỗi thầy cô có được hương thêm cho công việc hằng ngày và trên giảng đường.

Trên đây là 7 món quà tặng 20/11 dành cho thầy cô, giáo viên vào dịp lễ nhà giáo Việt Nam mời các bạn đón xem nhé. Chúc bạn có những quà tặng tràn đầy ý nghĩa và vui vẻ bên thầy cô vào ngày 20/11 nhé!!!