4 mẹo nhỏ giúp bạn biến ốp lưng iPhone đẹp hơn bao giờ hết

Làm thế nào để biến những mẫu ốp lưng iPhone trở nên đẹp nhất

Đã từ lâu những mẫu ốp lưng là một phụ kiện không còn xa lạ nữa trên các dòng máy điện thoại thông minh. Và người dùng iPhone nay ngày một nhiều bởi vì tiện ích và thương hiệu của nó. Và có rất nhiều bạn đã tùy biến những mẫu ốp lưng của mình thành nhưng tạo hình đẹp và mang tính giải trí rất cao.

Trang trí ốp lưng iPhone

Biến những mẫu ốp lưng của bạn thành những phụ kiện, đồ vật đẹp mắt nhất cùng các mẹo này nhé. Nếu bạn không có những tay khéo léo thì hãy để vaithuhay.com mách cho bạn, hoàn toàn dễ dàng và dễ thực hành nhé.

1. Sơn và đổ màu lên ốp lưng

Việc làm này được các bạn trẻ khá hưởng ứng bởi vì nhiều màu sắc khác nhau được tô lên ốp lưng. Và từ đó sẽ cho ra những hình thù cực đẹp tùy theo tay nghề của bạn. Có thể vể những con vật, hình ảnh... và rất nhiều thứ khác bằng cách dùng màu sơn.

Đối với cách này thì bạn phải mua những mẫu ốp lưng chất lượng như để ốp có thể chùi và lâu được sau quá trình dùng. Việc chọn các màu sơn cũng vậy, có những màu son tùy dụng cho bạn làm điều này, tìm hiểu kỹ hơn nhé.

Đổ màu lên ốp lưng

2. Dùng những miếng dán hình

Hiện nay việc dùng các miếng dán, sicker để dán lên iPhone quá là phổ biến. Bạn có thể dùng miếng dán của những con vật, nhưng phong cảnh hoặc nhưng logo từ các niềm đam mê của mình để dán lên iPhone. Những miếng dán ngộ ngĩnh, các logo của câu lạc bộ hay idol mình yêu thích sẽ làm cho iPhone trong đẹp hơn.

Dùng miếng dán

3. Ốp lưng nam châm

Ốp lưng thì bạn đã biết rồi, còn ốp lưng nam châm cho iphone thì có lẽ là một từ ngữ xa lạ. Giới thiệu về mẫu ốp lưng này cũng giống như ốp bình thường nhưng độ bảo vệ của nó lợi ích hơn. Với thiết kế cưng cáp, những miếng hút bằng nam châm sẽ bảo vệ và như một ốp thời trang dành cho bạn đó.

Ốp nam châm

4. Dùng băng dính lên ốp lưng

Cái này còn khá xa lạ nhưng cũng là một cách hay để bạn kiến tạo ra những bức ảnh đẹp nhất cho ốp lưng. Có những mẫu băng dính với nhiều mảng màu khác nhau và bạn kết hợp chúng lại với nhau. Những băng dính với kim tuyến sặc sỡ sẽ là những phối màu độc đáo nhất dành cho bạn.

Băng dính cho ốp lưng

Cuộc sống của chúng ta không ngững sáng tạo và việc sáng tạo cho những ốp lưng iPhone là một trong số đó. Cùng chia sẻ những ý tưởng sáng tạo và độc đáo của bạn với vaithuhay.com nhé. Chúng tôi luôn đi đầu trong việc tạo ra, cung cấp và phân phối những đồ vật, phụ kiện sáng tạo và có ích cho đời sống hiện đại.

Xem thêm: Ốp lưng nam châm Magcase - mẫu ốp lưng bảo vệ cho iPhone tốt nhất năm 2019.

Trên đây là 4 mẹo nhỏ để biến những mẫu ốp lưng của bạn trở nên đẹp lạ và sáng tạo hơn. Và sẽ có rất nhiều cách nữa tùy vào khả năng sáng tạo của chúng ta nhé. Hãy cùng chia sẻ những cách làm đẹp cho ốp lưng iPhone cũng như các máy smartphone khác với vaithuhay nhé.

Câu chuyện từ Vaithuhay.com

Vaithuhay rất hy vọng các sản phẩm của mình sẽ mang tới một màu sắc mới cho cuộc sống của bạn. Đừng ngần ngại liên hệ với Vaithuhay - chúng tôi rất muốn kết nối với bạn để chúng ta thấu hiểu nhau hơn.

Website: https://vaithuhay.com

Facebook: https://www.facebook.com/vaithuhayofficial

Instagram: https://www.instagram.com/vaithuhay

Địa chỉ: Số 26 Đường C12, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Chia sẻ câu chuyện của "mẹo nhỏ làm đẹp ốp lưng iPhone" để Vaithuhay.Com kết nối nhiều hơn với bạn bè của bạn nhé!!!