Nanoleaf: tính năng tích hợp tuyệt vời đến từ thương hiệu tạo xu thế

Về Nanoleaf, 
 
Thương hiệu tiên phong trong việc sản xuất đèn LED tấm thông minh với nhiều tính năng nổi bật như 16 triệu màu sắc, tự sáng tạo hình dáng, cảm ứng tay và giọng nói,... giúp căn nhà bạn trở nên hiện đại, sống động và tiện nghi. Nanoleaf tạo ra sản phẩm mới với tinh thần "Nếu ai đó trên thế giới đang làm ra điều gì đó, chúng tôi sẽ không làm điều tương tự." Vì thế những sản phẩm thuộc thương hiệu này sở hữu một chất riêng mà nhiều người mê đắm. 
 
Từ nhà lãnh đạo, CEO Gimmy Chu

Với tư cách là người đồng sáng lập và Giám đốc điều hành tại Nanoleaf, Gimmy đóng một vai trò quan trọng trong hành trình đi đến thành công của thương hiệu. Kể từ khi thành lập công ty vào năm 2012, ông đã biến Nanoleaf từ một dự án Kickstarter thành một thương hiệu nhà thông minh toàn cầu. Trước khi thành lập Nanoleaf, Gimmy đã có hơn 8 năm kinh nghiệm quản lý tại Accenture, nơi ông đã thực hiện các dự án trị giá hàng triệu đô la cho các công ty như Best Buy, TD Bank và Hawaiian Telecom. Nền tảng về tối ưu hóa CNTT, hiểu biết toàn diện về cấu trúc doanh nghiệp và khả năng giải quyết vấn đề trực quan là chìa khóa quan trọng trong việc phát triển Nanoleaf thành một công ty toàn cầu.
 

>>Xem thêm về thương hiệu Nanoleaf
 
Đến sản phẩm chiếu sáng thông minh
Hai dòng sản phẩm nổi bật của Nanoleaf là Nanoleaf ElementsNanoleaf Shapes.
 
Ở các ô đèn thuộc Nanoleaf Elements, bạn có thể tự tay thiết kế ốc đảo riêng cho mình với các tấm đèn vân gỗ mà cả khi tắt hoặc bật đều có tính thẩm mĩ cao cho không gian. Là sự hài hòa hoàn hảo giữa nghệ thuật và công nghệ, Nanoleaf Elements vừa là tác phẩm nghệ thuật treo tường đẹp mắt vừa là sự kết hợp giữa ánh sáng xung quanh có thể tùy chỉnh bật hoặc tắt để trông đẹp hơn. Nếu bạn là người yêu thiên nhiên, đi theo chủ nghĩa setup tối giản thì đừng bỏ qua sự lựa chọn này.

Bề mặt hạt gỗ trang nhã khi tắt

Ánh sáng ấm áp khi đèn bật

Nếu bạn táo bạo và thích những ánh sáng màu sắc nổi bật hơn thì hãy đến với Nanoleaf Shapes. Các ô đèn thay đổi màu sắc thông minh kết hợp với tính năng hiện đại như chuyển động theo nhạc, phản chiếu màn hình bảo đảm sẽ làm cho bạn choáng ngợp và hài lòng.

Để nói về tính năng nổi bật của dòng sản phẩm đèn LED thông minh đến từ Nanoleaf, không thể bỏ qua khả năng tích hợp tuyệt vời của chúng.

Phản chiếu màn hình
 
Tính năng này tạo ra trải nghiệm giải trí phong phú với Lines, Shapes, Bóng đèn Essentials và Dây đèn, Canvas hoặc Light Panels của bạn. Tính năng Phản chiếu màn hình sẽ phản chiếu màu sắc từ mọi hoạt động trên màn hình lên đèn, đưa bạn vào trải nghiệm xem phim và chơi game hoàn toàn khác biệt. Người dùng có thể điều khiển tính năng Phản chiếu màn hình bằng Ứng dụng dành cho máy tính Nanoleaf. Thật tuyệt vời, giờ đây bạn có thể đem ánh sáng và màu sắc từ màn hình điện tử lên những chiếc đèn của mình, theo ý mình và tận hưởng nó ngay thôi.
 

Nâng cấp trải nghiệm chơi game

Với những ô đèn chuyển đổi linh hoạt màu sắc, bạn có thể biến đổi không gian chơi game với góc nhìn động và tương tác theo thời gian thực trên màn sáng Nanoleaf. Nhờ vào chế độ Tranquility, các màu chủ đạo từ màn hình người dùng sẽ dần hòa chung vào các sắc màu trên đèn.

Trải nghiệm xem phim không chỉ gói gọn trong màn hình

Trải nghiệm những đêm xem phim ở một tầm cao mới với màu sắc tràn ngập căn phòng của bạn. Lưu ý nhỏ cho bạn rằng để sử dụng tính năng Phản chiếu màn hình với TV, bạn cần kết nối với máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn thông qua HDMI hoặc Airplay.

Đa chế độ cho bạn lựa chọn

Xem video để kiểm tra sự khác biệt giữa 4 chế độ Phản chiếu màn hình: 4D, Tranquility, Flow và Chameleon.

Điều khiển xoay và định hướng

Sắp xếp thiết bị và chọn các khu vực trên màn hình hoặc bố cục thiết kế của bạn để đồng bộ hóa.