Trên tay NuPhy Air96 - Trải nghiệm gõ phím êm ái

Nếu bạn là một nhân viên văn phòng hoặc đơn thuần là người dùng ưa thích những chiếc bàn phím cơ gọn nhẹ cùng khả năng tùy biến linh hoạt thì mẫu bàn phím NuPhy Air96 sẽ là sự lựa chọn rất phù hợp. Vậy NuPhy Air96 có gì thú vị? Cùng nhau trên tay NuPhy Air96 để tìm hiểu rõ hơn về món phụ kiện này nhé!

Bàn phím NuPhy Air96 sử dụng hệ thống keycap được chế tác từ nhựa PBT với khả năng chống mài mòn và bám dầu rất tốt. Đồng thời, bề mặt của keycap được làm hơi lõm xuống giúp ôm một phần đầu ngón tay khi tiếp xúc. Nhờ đó mà người dùng sẽ có cảm giác gõ tốt hơn và hạn chế gõ nhầm phím. 

Ngoài ra, NuPhy Air96 còn được trang bị hệ thống Red Switch loại low-profile giúp mang đến cảm giác gõ êm ái và không có tiếng ồn tương tự như Red Switch phiên bản thông thường vậy. Vì những tính chất đó mình nghĩ là chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng NuPhy Air96 với nhiều mục đích khác nhau như gõ văn bản hoặc chơi game mà không gây quá nhiều phiền hà cho mọi người xung quanh.

NuPhy Air96 còn được trang bị hệ thống đèn LED RGB (có thể tùy chỉnh màu sắc) ở ngay bên dưới bàn phím để chúng ta có thể sử dụng bàn phím thuận lợi hơn ở những nơi có ít ánh sáng. Đồng thời, NuPhy Air96 còn hỗ trợ hotswap để người dùng có thể tùy ý tinh chỉnh hệ thống switch cho phù hợp với sở thích của bản thân. Dành cho những bạn nào chưa biết thì đối với những bàn phím hỗ trợ hotswap, người dùng có thể tháo/lắp switch dễ dàng hơn mà không cần phải hàn cố định lên bảng mạch PCB.

Tổng kết

Nhìn chung, NuPhy Air96 là mẫu bàn phím sở hữu những điểm cộng như phong cách thiết kế tối giản, dễ dàng mang đi bất kỳ đâu và hỗ trợ hotswap tùy biến linh hoạt. Đây chắc chắn là một trong những mẫu bàn phím không thể bỏ qua cho người dùng là sinh viên, nhân viên văn phòng.

Vậy các bạn có ấn tượng gì về NuPhy Air96 không? Nếu có thì hãy để lại bình luận bên dưới cho Vaithuhay và mọi người được biết nhé! Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và theo dõi bài viết của mình. Ngoài NuPhy Air96, các bạn cũng có thể tham khảo nhiều mẫu bàn phím cơ khác đang được bán tại Vaithuhay.com tại đây nhé