Đồng Hồ Cát Thế Kỷ 21 - TickTime

Việc tận dụng thời gian hợp lý là điều vô cùng quan trọng với mỗi chúng ta. Nhất là trong xã hội hiện nay, có rất nhiều thứ khiến chúng ta mất tập trung. Từ các tin nhắn rác, các thông báo không cần thiết, quảng cáo truyền hình ...


Với TickTime bên cạnh bạn trên bàn làm việc, bạn sẽ vắt kiệt từng ounce năng suất trong mỗi phút, mỗi ngày mà vẫn có thời gian cho gia đình và bạn bè.

TickTime cung cấp 1 sự tập trung cao độ mà bạn cần để tận dụng tối đa mỗi phút trong ngày. Làm những gì cần làm trong thời gian bạn có.

CÁCH THỨC HOẠT ĐỘNG CỦA TICKTIME

TickTime là đồng hồ bấm giờ được sinh ra trong Thế kỷ 21. Kiểu dáng đẹp và tinh tế. Bất cứ khi nào cần theo dõi thời gian Tick Time sẽ ở đó.

TickTime nhỏ và phù hợp để có thể bỏ túi, có thể dễ dàng mang theo

Ticktime luôn bên bạn trong cuộc sống:

  • Làm việc: Bạn muốn dành một lượng thời gian cụ thể cho một công việc nhất định? TickTime bên cạnh bạn trên bàn làm việc để giúp bạn quản lý thời gian.
  • Tập luyện - Đặt mục tiêu cho bản thân trong các buổi tập thể dục. TickTime ghi lại tất cả các lần chạy bộ, chạy nước rút, chu kỳ và hàng của bạn để bạn có thể thấy tốc độ bạn đang đặt
  • Trò chơi - Sử dụng nó như một giải pháp để đếm thời gian cho tất cả các loại trò chơi mà bạn có thời gian giới hạn để chơi.
  • Nấu ăn - Đặt thời gian để nấu món ăn yêu thích của mình


TUỲ CHỈNH THỜI GIAN THEO Ý MUỐN



TickTime có 6 thời gian đặt trước. Chỉ cần lật TickTime để thời gian bạn muốn đếm ngược lên. Bộ hẹn giờ bắt đầu tự động. Vì vậy, bạn sẽ không lãng phí một giây và bạn sẽ nhận được nhiều hơn mỗi phút mỗi ngày.

Nếu muốn đặt thời gian không theo tuỳ chọn của máy, chỉ cần dễ dàng nhấn 2 nút để đặt phút chính xác và giây tuỳ thích.

Ngoài ra có thể điều chỉnh âm lượng mức phù hợp. Hoặc chế độ im lặng. Phạm vi bắt đầu thời gian là từ 00:01 đến 00:59


TickTime có một mặt từ tính để dính vào tủ lạnh hoặc bất kỳ bề mặt kim loại nào. 1 lần sạc pin cho công suất sử dụng liên tực hơn 10 tiếng. Và thời gian chờ hơn 6 tiếng nếu không sử dụng.

THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
Sản phẩm hiện tại đang được gây quỹ trên Indiegogo.