Review Hoverpen 2.0 trên Kickstarter

Kickstarter là một nền tảng tài trợ cộng đồng trực tuyến được thành lập vào năm 2009. Nó cung cấp cho người sáng tạo cơ hội để tạo ra và quảng bá các dự án sáng tạo, từ sản phẩm công nghệ, nghệ thuật, thiết kế, âm nhạc, phim ảnh, sách, cho đến các dự án xã hội và từ thiện.

Mục tiêu của Kickstarter là kết nối những người sáng tạo với người ủng hộ có cùng sở thích và quyền lợi, tạo điều kiện cho các dự án sáng tạo được thực hiện. Kickstarter đã trở thành một nền tảng quan trọng trong việc tài trợ cho hàng ngàn dự án độc đáo và sáng tạo trên toàn thế giới.

 

Mô tả chiến dịch

Hoverpen 2.0 lấy cảm hứng từ không gian, được thiết kế để thách thức trọng lực. Phiên bản giữa các vì sao.

Hoverpen 2.0: Phiên bản giữa các vì sao đã được gây quỹ trên Kickstater với số tiền đã được đặt trước lên đến $274,103 với 2.132 người ủng hộ.

Chất lượng sản phẩm

Có vẻ như thời điểm đó Novium đã gặp khó khăn về vấn đề vận chuyển, khiến cho rất nhiều khách hàng không hài lòng vì thời gian đợi quá lâu so với dự kiến. Dưới đây là một vài đánh giá của khách hàng mà Vaithuhay thu nhận được:

Đánh giá dịch vụ chăm sóc khách hàng

Novium khá tận tâm trong việc luôn lắng nghe và trả lời tất cả các câu hỏi của tôi một cách rõ ràng và nhanh chóng. Mỗi khi người dùng gặp phải vấn đề, Novium luôn nhanh chóng tìm ra giải pháp phù hợp và đảm bảo rằng khách hàng hài lòng với kết quả. Điều này cho thấy mức độ chuyên nghiệp và tận tâm của Novium đối với việc đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Mua bàn phím Hoverpen 2.0 ở đâu tại Việt Nam?

Ở Việt Nam hiện tại, Vaithuhay đang mở chiến dịch Pre-order cho "chiếc bút đến từ vũ trụ" này. Còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay em nó tại đây

Kết luận

Hoverpen là một chiếc bút khá thú vị được gây quỹ cộng đồng và thành công.

Cảm nhận của bạn về chiếc bàn phím này như thế nào? Cùng chia sẻ cho Vaithuhay biết nhé