Mirobot - Robot công nghiệp mini với 6 trục - Dự án Kickstarter

Mirobot - Robot công nghiệp mini với 6 trục - Dự án Kickstarter

Khi nghĩ về robot công nghiệp, những gì bạn nghĩ đến là kích thước, giá cao và độ phức tạp của chúng. Mặc dù nhiều người đam mê robot công nghiệp như KUKA hoặc ABB, cho đến bây giờ thì việc sở hữu một robot công nghiệp chất lượng tại nhà là không thực tế.

Nhìn lại ngày nay và cụ thể hơn là với Mirobot, điều đó thay đổi với cánh tay robot công nghiệp 6 trục nhỏ nhất dành cho gia đình, trường học và sử dụng chuyên nghiệp.

Mirobot - Robot công nghiệp mini với 6 trục - Dự án Kickstarter

Lấy cảm hứng từ cánh tay robot công nghiệp ABB IRB 6700 được sử dụng trong các nhà máy tiên tiến trên khắp thế giới. Nhà phát hành đã tạo ra cánh tay robot Mirobot - một cánh tay robot công nghiệp nhỏ, giá cả phải chăng và thân thiện với mọi người.

Cho dù bạn là một chuyên gia robot, người đam mê sáng tạo hay người mới bắt đầu, bạn có thể bắt đầu trong thế giới robot thú vị với Mirobot. Được thiết kế cho các nhà sản xuất, những người đam mê robot, kỹ sư và sinh viên để học viết mã, nghiên cứu robot và đưa ý tưởng vào cuộc sống. Nó có thể là bàn tay giúp đỡ của bạn trong phòng thí nghiệm, trường đại học hoặc hội thảo.

Mirobot

Mirobot - Cánh tay robot công nghiệp mini 6 trục

  • Thị giác máy

Kết hợp với OpenMV và mã thị giác máy, Mirobot có thể nhìn và suy nghĩ. Bạn có thể sử dụng nó để phát hiện hình dạng, dòng quang và một loạt các nhiệm vụ tầm nhìn nâng cao khác.

  • Điều khiển một GoPro

Mirobot có thể giữ GoPro hoặc các máy ảnh mini khác. Bạn có thể tự làm phim hoặc chỉ ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời với Mirobot.

  • Vẽ và viết

Sử dụng phần mềm thân thiện với người dùng của chúng tôi, Mirobot có thể được lập trình để tạo chữ viết tay và ghi chú đẹp. Lập trình các tác vụ viết dễ dàng như viết trên màn hình.

  • Vẽ Bút 3D

Mirobot là hoàn hảo cho tác phẩm nghệ thuật và thủ công. Nó có thể thực hiện các nhiệm vụ lắp ráp cho thủ công, thiết kế và thủ công

  • Cánh tay robot 6 trục cá nhân

Mirobot là cánh tay robot công nghiệp 6 trục nhỏ nhất hiện nay. Mức độ linh hoạt đáng kinh ngạc này cho phép nó xoay tự do trên cả trục ngang và trục dọc và truy cập nhiều không gian hơn cánh tay robot 3 hoặc 4 trục.

  • Độ chính xác cao 0,2mm

Mirobot cung cấp độ lặp lại 0,2mm, đảm bảo mọi chuyển động đều cực kỳ chính xác và có thể lặp lại.

  • Nhẹ nhàng và ổn định

Thuật toán điều khiển chuyển động hoàn hảo của động cơ bước cho phép các chuyển động của Mirobot ổn định và trơn tru với độ rung ít hơn nhiều so với cánh tay robot RC servo.

  • Nhiều nỗ lực kết thúc

Mirobot có một loạt các bộ phận đầu cuối có thể tráo đổi khác nhau, bao gồm cốc hút, dụng cụ kẹp bóng phổ quát, dụng cụ kẹp micro servo, đầu nam châm điện, v.v. Chỉ cần thay đổi hiệu ứng cuối, Mirobot có khả năng thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào.

  • Phần sụn nguồn mở

Chúng tôi sẽ mở firmware dựa trên GRBL và sơ đồ bảng điều khiển dựa trên Mega2560. Mọi người đều có thể làm cho Mirobot tốt hơn hoặc tùy chỉnh cánh tay robot của riêng họ. Mirobot sẽ hỗ trợ ROS, V-rep, Webots và các nền tảng nguồn mở hơn.

  • Điều khiển từ xa

Mirobot cũng thiết kế một bộ điều khiển robot, đủ dễ dàng cho người mới bắt đầu, trẻ em hoặc gia đình bắt đầu vui chơi với Mirobot. Không có kiến ​​thức về mã hóa hoặc lập trình là cần thiết.

  • Ứng dụng Mirobot

Bạn cũng có thể điều khiển cánh tay robot bằng Ứng dụng trên điện thoại của mình. Nó sẽ có sẵn trên trang web chính thức của chúng tôi sớm. Không có kiến ​​thức mã hóa hoặc lập trình là cần thiết một lần nữa!

-> Xem chi tiết hơn trên Kickstarter <-

Video giới thiệu Mirobot