Màn hình phụ ARZOPA B8 có gì hot tại Vaithuhay?

Chỉ sau 5 ngày ra mắt, đã bán được 105 sản phẩm vậy Arzopa B8 có điểm gì thu hút anh em đến như vậy?

Nhân đôi tầm nhìn - Nhân đôi hiệu suất
Màn hình Arzopa được chế tạo tỉ mỉ bằng công nghệ tiên tiến và vật liệu cao cấp. Mọi chi tiết, từ thiết kế đẹp mắt đến màn hình sống động, đều được thiết kế cẩn thận để mang lại trải nghiệm không gì sánh bằng cho người dùng. Arzopa đã nỗ lực hết sức để đảm bảo rằng màn hình nhẹ, mỏng và dễ mang theo. Cho dù bạn là một người chuyên nghiệp thường xuyên di chuyển hay một game thủ đam mê đang tìm kiếm cảm giác đắm chìm tột độ, màn hình Arzopa được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của bạn.

Bạn  có thể  chạy nhiều ứng dụng cùng lúc mà không cần phải chuyển đổi cửa sổ trong khi sử dụng hai màn hình từ một máy tính, nhờ đó tăng gấp đôi không gian làm việc có thể truy cập. Kéo và thả dữ liệu từ ứng dụng này sang ứng dụng khác cũng được thực hiện đơn giản với màn hình kép tối đa hóa hiệu quả trong công việc ngay lập tức

Các ưu điểm khác của việc sử dụng hai màn hình ngoài việc tăng năng suất bao gồm:

  • Giúp hiển thị nhiều nội dung hơn
  • Chuyển đổi nhanh chóng giữa các ứng dụng
  • Dễ dàng di chuyển giữa nhiều cửa sổ
  • Xem tài liệu đồng thời
  • Giữ bạn tập trung

Bạn có thể cho rằng việc có hai màn hình trước mặt sẽ khiến bạn mất tập trung vào công việc hơn là chỉ có một. Tuy nhiên, điều ngược lại mới đúng. Với cấu hình màn hình kép, bạn có thể xem mọi thứ cùng một lúc mà không làm gián đoạn quy trình làm việc của mình và bạn có thể ngừng chuyển đổi giữa các tab trong khi đang làm việc.

Nhưng đối với Laptop việc có thêm một chiếc màn hình phụ liệu có cần thiết hay không?

Và câu trả lời là "cần thiết" nếu nó phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn vậy một màn hình phụ dành cho laptop như Arzopa B8. Nhanh tay để sử dụng ưu đãi của Vaithuhay bạn nhé!