Mahaton Bottle - Chai lọc nước kết hợp sạc không dây trên Kickstarter

Mahaton Bottle - Chai lọc nước kết hợp sạc không dây trên Kickstarter

Chúng ta đều biết nước quan trọng như thế nào đối với cuộc sống tuy nhiên 99% nước uống hiện nay đêu được bảo quản và sử dụng không đúng cách, Mahaton sẽ là bình lọc nước và khử mùi tốt nhất hiện nay.

Mahaton là một chai nước tự làm sạch tiên tiến luôn được khử trùng và giữ cho nước bên trong tinh khiết như lúc nào cũng được.

Mahaton Bottle - Chai lọc nước kết hợp sạc không dây trên Kickstarter

Mahaton Bottle - Khử trùng và lọc nước tốt nhất thế giới

Tính năng khử trùng là những gì Mahaton tự làm sạch tất cả về. Công nghệ LED UV-C không chứa thủy ngân từ Mỹ tạo ra sự khử trùng 99,99% cho chai và nước tự làm sạch.

Với ánh sáng UV-C ở bước sóng 275nm, nó tiêu diệt hiệu quả chuỗi DNA và RNA của vi khuẩn. Ngay cả NASA cũng đang sử dụng công nghệ này để khử trùng nước của họ trong không gian.

Với các chứng nhận của FDA, CE và SGS, công nghệ khử trùng UV sâu UV-C LED lần đầu tiên được NASA sử dụng để khử trùng găng tay không gian và cho phép các phi hành gia uống nước tinh khiết.

Bây giờ, công nghệ này là thân thiện với gia đình và trong tầm tay của bạn. Sử dụng một chai mà bạn giữ cho nước của bạn tươi, sạch, an toàn để uống mọi lúc và mọi nơi bạn đi.

Mahaton Bottle

Chai tự làm sạch Mahaton không chỉ là một bình giữ nhiệt thông thường. Là một vật dụng cá nhân, chúng tôi thích sử dụng những thứ phù hợp với phong cách và sở thích của chúng tôi.

Thiết kế của Mahaton được lấy cảm hứng từ kiến ​​trúc hiện đại và được thực hiện bởi các nhà thiết kế hàng đầu đến từ Vương quốc Anh, nổi bật với những đường thẳng đẹp và thẳng, và hệ thống màu xám meranti.

Thẩm mỹ tinh tế và thực sự ban đầu không phải là khía cạnh mới duy nhất mà Mahaton có tính năng trái ngược với các chai tự làm sạch khác. Chúng tôi cũng đã thêm công nghệ sạc không dây vào phích nước thực sự độc đáo này để làm cho nó trở nên thuận tiện và thiết thực hơn cho nhu cầu của bạn.

Mahaton

Chúng tôi tự hào công bố Mahaton của chúng tôi là một chai nước khử trùng không độc hại, nó tự khử trùng trong khi không tiết ra bất kỳ chất hóa học nào. Chai tự làm sạch Mahaton sử dụng công nghệ xanh để giúp chúng ta bảo vệ hành tinh của chúng ta.

Mặt khác, Mahaton là một thiết bị giá cả phải chăng cho tất cả mọi người. Chúng tôi tin rằng mục đích của công nghệ tiên tiến là làm cho cuộc sống của mọi người tốt hơn mà không để ai bị bỏ lại phía sau. Có quyền truy cập vào nước tinh khiết sẽ là một quyền cơ bản trong tương lai của chúng tôi và nguyên tắc quan trọng này phản ánh về giá cả của chúng tôi.

Chúng tôi tạo ra các sản phẩm để giữ cho hàng ngàn gia đình an toàn hơn khỏi vi khuẩn. Bây giờ, trong số tất cả các sáng tạo của chúng tôi, chúng tôi cung cấp cho bạn chai tự làm sạch sẽ thay đổi khái niệm về chai nước và những gì nó dự định làm.

Mahaton Bottle - Sạc không dây tiện lợi trong hình dạng chai nước

1. Sạc không dây

  • Mahaton chai sử dụng công nghệ sạc không dây sáng tạo 
  • Pin lithium hiệu suất cao 
  • Trải nghiệm sạc mới
  • Công nghệ khử trùng LED 2.UV-C
  • Chai Mahaton chứa chip UV sâu 275nm Nó có thể loại bỏ 99,99% vi khuẩn và mùi hôi 

Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp giải pháp lọc nước xanh, không thủy ngân và thuận tiện nhất thế giới

 3. Thép không gỉ, công nghệ cách nhiệt

Thép không gỉ mạ điện đôi 

Nước nóng có thể đạt đến nhiệt độ phù hợp sau 5 giờ

4. Kích hoạt thông minh, tính năng an toàn miễn phí lo lắng

Lọc nước chỉ với một nút bấm

Tính năng an toàn tự động dừng áp dụng khi mở nắp trong quá trình thanh lọc

>> Chi tiết dự án trên Kickstarter <<

Xem video giới thiệu