Lensta Grip - Hồ biến smartphone của bạn thành máy ảnh chuyên nghiệp

Lensta Grip - Hồ biến smartphone của bạn thành máy ảnh chuyên nghiệp

Lensta Grip là một bộ ổn định điện thoại thông minh phổ quát dành cho người sáng tạo nội dung, khách du lịch và nhiếp ảnh gia. Nó bao gồm một màn trập camera Bluetooth cơ học cho trải nghiệm ổn định hơn và giống như camera.

Dây đeo cổ tay và cổ có thể được thêm vào. Nó có thể được gắn trên giá ba chân. Siêu di động, pin một năm, và nhiều hơn nữa.

Lensta Grip là tất cả những gì bạn cần để trở thành một nhiếp ảnh gia điện thoại chuyên nghiệp và chụp ảnh và quay video mọi lúc mọi nơi mà không phải mang theo máy ảnh DSLR cồng kềnh của bạn.

Lensta Grip

Lensta Grip - Camera chuyên nghiệp cho điện thoại

Với Lensta Grip, giờ đây bạn có thể sử dụng nút camera cổ điển để chụp ảnh. Hãy quên đi những bức ảnh bị rung và mờ do chạm ngón tay vào màn hình điện thoại của bạn để chụp ảnh. Chụp như một pro và lấy lại cảm giác của máy ảnh chuyên nghiệp.

Lensta Grip được thiết kế với sự thoải mái trong tâm trí. Báng cầm công thái học được thiết kế lấy cảm hứng từ báng cầm máy ảnh chuyên nghiệp, và được chế tạo để giúp bạn tránh các vị trí khó xử mà bạn phải kéo dài để chụp ảnh tự sướng hoặc chụp ảnh đẹp.

Thiết kế này được thực hiện để giúp ngăn ngừa các tình trạng sức khỏe liên quan đến điện thoại thông minh như chụp ảnh tự sướng và khuỷu tay, đây là tình trạng tăng gần đây ảnh hưởng đến xương và dây thần kinh ở khuỷu tay do kẹp điện thoại không được sử dụng khi chụp ảnh.

Ngoài tay cầm tiện dụng và thoải mái, thiết kế của Lensta Grip còn cung cấp thêm trọng lượng cần thiết để ổn định điện thoại của bạn để tránh ảnh bị rung và mờ.

Lensta Grip - Biến điện thoại thành máy ảnh xịn xò

Với thiết kế tiện lợi và tiện dụng của Lensta Grip, bạn có thể chụp ảnh và quay video một cách an toàn mà không lo điện thoại bị rơi hoặc cần sử dụng cả hai tay để giúp điện thoại ổn định.

Lensta Grip được thiết kế với các ổ cắm thêm cho cả chân máy và dây đeo tay hoặc cổ, vì vậy bạn có thể nâng cấp trải nghiệm chụp ảnh của mình bất cứ lúc nào.

Chọn một perk ở phía bên phải của chiến dịch và đặt mua Lensta Grip ngay bây giờ với phiên bản bạn muốn: một phiên bản da thuần chay cổ điển với nút máy ảnh cổ điển, hoặc một phiên bản vải nhung màu cumin vui tươi đứng đầu với một nút hình bánh rán đang chờ cấp bằng sáng chế.

Cùng với đó, đảm bảo chọn tùy chọn của bạn giữa nút Grip cố định hoặc điều khiển từ xa và cố định. Tùy chọn từ xa & cố định cho phép bạn loại bỏ nút Grip để chụp photor từ xa. Nó cũng cho phép bạn thay đổi pin bluetooth nếu bạn cần.

Lensta Grip rất dễ sử dụng. Tất cả những gì bạn cần làm là bật bluetooth của bạn và kết nối nó với nút kẹp để bật nút camera bluetooth và bạn đã sẵn sàng sử dụng. Sử dụng nút chụp từ xa hoặc gắn Lensta Grip vào điện thoại của bạn bằng clip phổ quát.

Bài viết được thực hiện tại website sản phẩm sáng tạo - vaithuhay.com