Keychron K7 - Bàn phím cơ không dây siêu mỏng đầu tiên trên thế giới

Những chiếc bàn phím cơ luôn mang lại trải nghiệm gõ vô cùng khác biệt so với bàn phím bình thường. Tuy nhiên hạn chế của chúng là kích thước và độ cồng kềnh. Nhưng bạn có nghĩ sẽ có một chiếc bàn phím cơ có thể loại bỏ được nhược điểm cố hữu đó không? Xem ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu về Keychron K7 - bàn phím cơ mỏng, nhẹ đầu tiên trên thế giới nhé! 

Thông số kỹ thuật của Keychron K7

Đánh giá công nghệ của Keychron K7

Keychron K7 là bàn phím cơ không dây nhỏ gọn có bố cục 65% siêu mỏng đầu tiên trên thế giới, cũng như bàn phím cơ Gateron cấu hình thấp đầu tiên đi kèm với tùy chọn có thể thay thế hot-swappable để cho phép bạn tùy chỉnh trải nghiệm gõ từng phím của mình một cách dễ dàng.

Bàn phím Keychron K7

Công nghệ Hot - Swappable là gì?

Hot swap là tính năng giúp bạn dễ dàng thay thế switch trên bàn phím cơ mà không cần phải qua công đoạn hàn mạch PCB. Với công nghệ trên bạn có thể thay thế Switch dễ dàng, customize theo ý thích cá nhân, khi hư hỏng cũng dễ sửa chữa hơn.

Công nghệ hot-swappable

Bàn phím quang học low - profile

Low profile là bàn phím trang bị các Switch có khoảng cách ngắn hơn và truyền động thấp hơn bàn phím thông thường. Chính vì vậy loại bàn phím này mỏng nhẹ hơn và trọng lượng thấp hơn các loại bàn phím khác trên thị trường.

Ứng dụng thiết kế công tắc quang học low-profile switch, cộng thêm hot-swappable và khung nhôm được gia cố đã khiến Keychron K7 trở thành một trong những bàn phím cơ học mỏng nhất trên thị trường.

Thiết kế của Keychron K7 khi nhìn từ bên ngoài vào

Hành trình phím ngắn của low profile switch

Kết nối tối đa 3 thiết bị với kết nối không dây Bluetooth

Bạn có thể kết nối K7 với tối đa 3 thiết bị bằng kết nối không dây Bluetooth ổn định. Keychron cho phép trải nghiệm tương thích với cả macOS và Windows. Bất kể bạn sử dụng loại máy tính nào thì cũng có thể sử dụng Keychron.  K7 được trang bị tất cả các tính năng công nghệ thiết yếu trong bố cục 65% diện tích bàn phím, chính vì vậy nó được thiết kế để chiếm ít không gian nhất có thể và giúp bạn hoàn thành mọi công việc một cách dễ dàng.

Kết nối đa thiết bị qua bluetooth với Keychron K7
 
Sẵn sàng đa nhiệm mà không bị lỡ nhịp bằng cách kết nối K7 với tối đa 3 thiết bị thông qua chipset Broadcom Bluetooth 5.1 ổn định và chuyển đổi liền mạch giữa máy tính xách tay, PC, máy tính bảng và điện thoại của bạn.

Có thể kết nối bằng dây USB-C với máy tính

Keychron cũng có kết nối có dây USB Type-C, vì vậy bạn cũng có thể kết nối K7 với máy tính của mình bằng cáp.

Keychron K7 còn có thể kết nối không dây type C 

Chất liệu cao cấp - thiết kế mỏng nhất thế giới

Khung nhôm được gia cố cao cấp như vỏ máy bay làm trụ đỡ. Thêm vào đó là một tấm thép mạ kẽm SGCC được thêm vào khung dưới bằng nhựa để tăng cường cấu trúc thân của K7, trong khi vẫn duy trì khả năng truyền dẫn không dây ổn định của K7.

Độ mỏng của Keychron K7 khi nhìn bằng mắt thường

Kết nối được với cả Window và Mac

Được thiết kế với tính linh hoạt, Keychron K7 tương thích với cả MacOS và Windows. Với cách bố trí Mac độc đáo, K7 là một trong số ít bàn phím trên thị trường đi kèm với các phím chức năng và đa phương tiện giống như bàn phím của Apple để cho phép người dùng Mac làm việc thoải mái bất kể ở nhà hay văn phòng. Đi kèm với bàn phím là 3 cap chuyên dụng cho Window và 3 cap chuyên dụng cho MacOs.

Thân thiện với mọi hệ điều hành

Chịu được 70 triệu lần nhấn phím

Được thiết kế với hai mức chân có thể điều chỉnh và các chốt phím cong để cung cấp hỗ trợ công thái học lâu dài khi bạn đang gõ trên K7. Điều này giúp bàn phím thoải mái hơn với trải nghiệm gõ tay của bạn. Thiết kế siêu bền chịu được lực của tương đương 70 triệu lần nhấn.

Bền bỉ với thời gian

Đèn nền bàn phím RGB nhiều màu độc đáo

Đi kèm với thiết kế keycap nổi với 18 kiểu cài đặt đèn nền RGB cũng như tùy chọn đèn nền trắng tĩnh. Bạn cũng có thể điều chỉnh độ sáng bàn phím để đồng bộ với tâm trạng của mình.

Keychron K7 còn được trang bị đèn nền RGB

Qua bài viết trên, có thể thấy Keychron K7 là một lựa chọn bàn phím tuyệt vời cho những ai thích sử dụng phím cơ nhưng lại cần thiết bị nhỏ gọn để tối ưu hóa không gian. Đừng quên ghé ngay website của Vaithuhay để xem thêm nhiều sản phẩm công nghệ tiện ích nhé!