"Giải phẫu" Hoverpen - Chiếc bút đến từ vũ trụ

Hoverpen: Thiết kế để gây ấn tượng, chống lại trọng lực ở góc 23,5 độ. Cân bằng hoàn hảo nhờ tay nghề khéo léo, cách Hoverpen thách thức trọng lực khiến không thể bỏ qua. 

Giống như lực hấp dẫn của Trái đất mất đi quyền lực trong không gian, lực hấp dẫn cũng lúng túng trước Hoverpen khi nó đi ngược lại các định luật vật lý.

Với thiết kế có đường gờ mới, Hoverpen trở thành một điều kỳ diệu đầy mê hoặc để ngắm nhìn khi quay, vì hiện tại có thể nhìn thấy đầy đủ khả năng tăng tốc và giảm tốc theo vòng tròn của nó. Một thao tác vặn đơn giản sẽ khiến bút quay trong tối đa 20 giây theo chuyển động động học, hoàn hảo.

Thú vị khi bồn chồn, thôi miên khi xem - Hoverpen mang đến sự giải trí rất cần thiết trong những ngày làm việc buồn tẻ đó. Hãy quay thử, ngồi lại và suy ngẫm về những bí ẩn của vũ trụ khi Hoverpen quay đi quay lại.

 

Theo nhiều nghiên cứu, chuyển đổi nhiệm vụ đã được chứng minh là giúp cải thiện khả năng sáng tạo và giải quyết vấn đề. Các nhà nghiên cứu nhận thấy rằng bằng cách chuyển đổi nhiệm vụ liên tục, mọi người đã cải thiện cả tư duy hội tụ (tư duy logic) và tư duy khác biệt (tư duy vượt trội) khi phải đối mặt với các nhiệm vụ sáng tạo. Một nghiên cứu của Harvard Business Review phát hiện ra rằng việc thường xuyên làm gián đoạn quá trình động não của bạn bằng những khoảng nghỉ nhỏ nhất quán sẽ tạo ra nhiều ý tưởng hơn là không nghỉ giải lao.

Hoverpen được thiết kế xoay quanh ý tưởng này. Hãy tưởng tượng khung cảnh bạn đang chăm chỉ thực hiện một dự án mới, bạn gặp phải một vấn đề dường như không thể giải quyết được và đang nghiền ngẫm nó thì bạn nhìn thấy Hoverpen trên bàn của mình và thử xoay nó. Trong một giờ tiếp theo, thỉnh thoảng bạn nhìn lên và quay Hoverpen. Thậm chí không nhận ra điều đó, bạn đã định dạng lại bộ não của mình thành một cỗ máy tạo ra ý tưởng và giải quyết vấn đề một cách dễ dàng. Thiết kế Hoverpen làm công cụ chuyển đổi nhiệm vụ tối ưu. Thỉnh thoảng, hãy dành một chút thời gian trong ngày, xoay bút và phát huy khả năng sáng tạo của bạn hơn bao giờ hết.

Lấy cảm hứng từ hình dạng của tàu vũ trụ khoa học viễn tưởng nổi tiếng như USS Enterprise, Naboo Starships và tàu vũ trụ Ranger của Interstellar - các yếu tố thiết kế của Hoverpen làm hài lòng những người hâm mộ khoa học viễn tưởng như chúng tôi. 

Những đường nét bóng bẩy, năng động của thân bút mang đến cái nhìn thoáng qua về tương lai tươi sáng.

Trong khi chiếc bút có hình dáng công thái học để mang lại cảm giác mềm mại và nhẹ nhàng khi cầm trên tay, bệ đỡ của Hoverpen lại có hình dạng mới lấy cảm hứng từ USS Enterprise của Star Trek. Thiết kế vòng từ hóa của nó giữ cho cây bút lơ lửng tại chỗ, mang lại cho nó cảm giác "lơ lửng trong không gian". sự tinh tế mà chúng tôi biết rằng những người hâm mộ khoa học viễn tưởng và khám phá không gian sẽ yêu thích.

Vỏ của thân Hoverpen được chế tạo từ một một mảnh nhôm loại máy bay. Nó được gia công độc đáo như một miếng kim loại dài - mang lại cho nó vẻ đẹp của sự khéo léo chất lượng cao hiếm thấy ở những chiếc bút khác. 

Trong khi đầu bút là một ốc vít riêng biệt - để có thể nạp lại hộp mực - phần còn lại của cây bút được chế tạo từ thứ mà chúng tôi gọi là "thân đơn"; thiết kế.

Chất liệu của thân máy được chạm khắc từ nhôm chất lượng cao có nguồn gốc từ nhà cung cấp cao cấp. Với thân nhôm loại máy bay có độ bền lâu dài, Hoverpen được thiết kế để tồn tại trong nhiều thập kỷ.

 

Với lớp hoàn thiện mềm mại, tiện dụng, Hoverpen cho cảm giác như sa tanh trên tay. Mềm mại và nhẹ nhàng khi chạm vào, Hoverpen mới nhất của chúng tôi được thiết kế để giúp những buổi viết dài vất vả trở nên nhẹ nhàng và thú vị.

Các đường cong của Hoverpen 2.0 không chỉ gây ấn tượng về mặt thị giác mà còn nằm ngay dọc theo lòng bàn tay của bạn, mang lại trải nghiệm viết thú vị hơn

Giống như hầu hết các loại bút sang trọng cao cấp khác, Hoverpen 2.0 hoàn toàn có thể nạp lại được. Chỉ cần rút hộp mực ra bằng công cụ kẹp đi kèm và lắp lại bất kỳ hộp mực nào có kích thước D1. Tải lại nhanh chóng và dễ dàng khiến Hoverpen 2.0 trở thành một trong những cây bút linh hoạt nhất trên thị trường với mức giá chỉ bằng một phần giá của một cây bút thiết kế sang trọng.