Máy giảm đau thông minh Dr Pocket - Tức thì, mọi lúc và mọi nơi

Máy giảm đau thông minh Dr Pocket - Tức thì, mọi lúc và mọi nơi

Bạn đang vật lộn với nỗi đau mãn tính? Bạn đã nhận ra rằng sử dụng thuốc không phải lúc nào cũng là cách tốt nhất để quản lý nó? Dr Pocket ra đời để giải quyết nhu cầu đó, tuy rằng thiết bị giảm đau Dr Pocket không giải quyết được triệt để nhưng sẽ giúp bạn được một phần nào đó.

Thuốc không phải lúc nào cũng có tác dụng và thậm chí tệ hơn, thuốc giảm đau có thể gây hại cho sức khỏe của bạn và gây thêm. Các lựa chọn khác, chẳng hạn như đến thăm một nhà trị liệu vật lý, rất tốn kém và không thể tiếp cận đối với nhiều người.

Các thiết bị giảm đau truyền thống không cung cấp sự riêng tư khi sử dụng và có thể gây bất tiện khủng khiếp, đặc biệt là ở nơi công cộng và tại nơi làm việc.

Dr Pocket - Thiết bị giảm đau tức thì, mọi lúc và mọi nơi

Thay vào đó, hãy thử Dr Pocket - thiết bị giảm đau FDA 510K này làm giảm đau bằng cách sử dụng dòng điện điện áp thấp (còn được gọi là TENS - kích thích dây thần kinh xuyên da). Chỉ cần áp dụng pad TENS không dây của Dr Pocket, nơi cần thiết để giảm đau tức thì cho tất cả các loại đau nhức, đau nhức.

• Giảm đau nhanh

• Không dây và Bluetooth được bật

• Đã xóa thuốc & FDA 510K

• Siêu nhỏ gọn và dễ dàng mang theo

• Kiểm soát ứng dụng và chế độ không giới hạn

Đa năng, có thể đeo, di động và cá nhân hóa ... Giống như một nhà trị liệu vật lý tư nhân trong túi của bạn.

Dr Pocket được các nhà lập trình gọi với cái tên thân quen là tiến sĩ giảm đau Pocket có thể giúp giảm đau nhiều loại trên khắp cơ thể của bạn.

  • Cổ, vai, cánh tay, bàn tay, ngón tay
  • Thượng, Trung và Hạ
  • Đùi, chân, mông
  • Bê, chân, ngón chân
  • Viêm khớp, đau cơ xơ
  • Hội chứng ống cổ tay nhẹ
  • Chuột rút kinh nguyệt
  • Đau dây thần kinh tọa (đau xuống một hoặc cả hai chân)
  • Các chấn thương trong thể thao

Hàng triệu người phải chịu đựng những cơn đau nhức mỗi ngày! Điều này cũng có nghĩa là hàng triệu người phải sống với thuốc để chống lại cơn đau, có khả năng gây tổn hại thêm cho sức khỏe của họ. Đó là lý do tại sao chúng tôi tin rằng Tiến sĩ Pocket là thiết bị cứu trợ hoàn hảo để giúp những người muốn có cách tốt hơn để đối phó với cơn đau.

Chúng tôi đã phát hành sản phẩm thế hệ đầu tiên và sau đó thu thập phản hồi từ hơn 30.000 người dùng. Sau khi xem xét và xem xét thông tin phản hồi này và sau đó thực hiện vài tháng phát triển và cải tiến hơn nữa, chúng tôi đã trở lại.

Dr Pocket - Cho cơn đau bất ngờ trở thành quá khứ

Giới thiệu thiết bị giảm đau không dùng thuốc thế hệ 2 tuyệt vời của chúng tôi: Dr. Pocket - đây là một thiết bị xóa FDA 510k không cần kê đơn để giảm đau.

Nhiều sản phẩm giảm đau có sẵn trên thị trường, đặc biệt là các thiết bị TENS không dây, có giá từ 200 USD trở lên. Đó là rất nhiều để chi cho một sản phẩm thậm chí có thể không thuận tiện, riêng tư hoặc thoải mái để sử dụng.

Hoàn toàn trái ngược với điều này là Dr. Pocket, một thiết bị giảm đau có thể che giấu, thoải mái khi sử dụng chỉ $69  khi các đơn đặt hàng trước bắt đầu. Bằng cách này, chúng tôi hy vọng sẽ thực sự tiếp cận những người nghiêm túc về việc giảm đau thay thế và cần giúp đỡ với sự đau khổ của họ.

Dr Pocket là tự nhiên, không có thuốc và hiệu quả cao. Nó cũng an toàn và được chấp thuận cho sử dụng tại nhà và hoàn toàn vô hại cho cơ thể của bạn.

Không cần đặt chỗ rắc rối, giới hạn thời gian hoặc chi phí đắt đỏ ... Dr Pocket luôn sẵn sàng cho bạn bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào bạn cần.

Dr Pocket có thể giúp bạn cắt giảm việc sử dụng thuốc giảm đau, hoặc thậm chí cho phép bạn cắt chúng ra cùng nhau. Vì vậy, nói không với sự phụ thuộc thuốc và tác dụng phụ và nói có để trở lại kiểm soát giảm đau của bạn.

Video giới thiệu Dr Pocket

Bài viết được thực hiện tại chuyên mục công nghệ tại website sản phẩm sáng tạo Vaithuhay.com