Đánh giá nhanh màn hình kép di động 9SPACE

Màn hình đôi 9Space với trang bị 2 màn hình mở rộng tối đa không gian làm việc của Laptop bạn. Khả năng hiển thị ấn tượng với 2 màn hình 14inch cùng độ phân giải Full HD thoải mái đáp ứng các tác vụ sử dụng.Từ đó hạn chế gián đoạn và gia tăng năng suất làm việc của bạn. Mua ngay tại đây

Năng suất được tăng gấp ba lần

Biến máy tính xách tay của bạn thành một cỗ máy năng suất. Màn hình kép di động 9Space sẽ giuspp bạn tạo ra ba màn hình tách biệt cho dù bạn đang ở nhà hay đi xa. Điều này có nghĩa là mất ít thời gian hơn để chuyển đổi giữa các tab và có nhiều thời gian hơn để hoàn thành công việc.

Giảm lộn xộn dây cáp

Ba màn hình tích hợp trong một chiếc laptop sẽ không còn làm chật chội không gian làm việc của bạn với dây nữa. Nếu laptop của bạn có USB-C đầy đủ tính năng (có video, dữ liệu và truyền nguồn), bạn chỉ cần một cáp (đi kèm). Nếu không, bạn có thể sử dụng cáp USB-A/Type-C đi kèm để kết nối, thiết lập laptop thành ba màn hình.

Xem rõ được mọi chi tiết

Việc mở rộng màn hình của bạn mà không ảnh hưởng đến độ rõ nét và bạn sẽ thích màn hình IPS 13,3 inch Full HD hơn. Bộ mở rộng màn hình máy tính xách tay 1080P được hoàn thiện với khả năng chống chói, điều chỉnh hình ảnh và độ sáng cho từng màn hình và hệ thống làm mát thụ động tích hợp. Mọi tác vụ giải trí mà bạn mong muốn đều mượt mà dù bạn dùng cả 3 màn hình cùng lúc.

Độ tương thích

Với hệ điều hành Windows và Mac màn hình kép di động 9Space hoạt động tốt mà không gặp trở ngại nào. Nó tương thích với máy tính xách tay 13”-17” và có trình điều khiển đã được tải sẵn trên thẻ TF (khe cắm MicroSD được lắp vào khe TF). Chỉ cần cài đặt trình điều khiển trong vài giây và bắt đầu làm việc hoặc chơi game.

Dễ dàng di chuyển và mang theo

Nhờ có hộp đựng, việc mang theo màn hình di động bên mình sẽ trở nên dễ dàng. Và khi bạn ổn định làm việc, chân đế kim loại được nâng cấp sẽ giữ cho toàn bộ thiết lập được ổn định. Hãy tiếp tục, mở rộng khả năng với bộ mở rộng màn hình mới của bạn.