Apex Stand Laptop - Giá đỡ máy tính xách tay tốt nhất thế giới

Apex Stand Laptop - Giá đỡ máy tính xách tay tốt nhất thế giới

Apex Stand Laptop là chiếc giá đỡ máy tính xách tay tốt nhất thế giới. Chân đế di động, chân đế laptop với màn hình điện thoại thấp hơn, thông gió máy tính xách tay, tổ chức cáp và nhiều hơn nữa ...

Apex Stand Laptop - Giá đỡ máy tính xách tay tốt nhất thế giới

Apex Stand là giải pháp của chúng tôi cho một vấn đề lâu đời kể từ khi phát minh ra máy tính ở nơi làm việc trong thế kỷ hai mươi mốt của chúng tôi. Apex Stand là chiếc giá đỡ laptop sản xuất ra chỉ dành riêng cho những dòng máy trong hệ sinh thái của Apple.

Sử dụng máy tính sẽ bị đau lưng, đau cổ và các bệnh liên quan đến máy tính. Apex Stand cho phép chúng tôi phát triển và thích nghi với máy tính trong công việc hàng ngày và cuộc sống cá nhân. Mang lại sự cân bằng tốt hơn cho sự tiến bộ của công nghệ trong tương lai và chúng tôi là thành viên của một nhóm tập thể sáng tạo.

Với thiết kế nhỏ gọn và thẩm mỹ của Apple, một hệ sinh thái công nghệ tốt nhất thế giới thì Apex Stand cho phép người dùng Apple đóng gói các thiết bị của họ trong bộ sưu tập.

Apex Stand Laptop - Giá đỡ máy tính xách tay tốt nhất thế giới

Đế máy tính xách tay tốt nhất thế giới | Cuộc cách mạng Apex

Apex Stand là sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng iMac muốn sử dụng MacBook cùng với iMac hoặc máy tính để bàn của họ.

Để MacBook của bạn lên khỏi bàn hoặc máy tính để bàn để xem tốt hơn. Giữ tất cả các thiết bị Apple của bạn cùng nhau trên một giá để sử dụng và hiển thị.

Apex Stand cho phép dây và máy tính để bàn của bạn luôn ngăn nắp và sạch sẽ. Nâng máy tính xách tay của bạn ra khỏi bàn hoặc mặt bàn để bảo vệ tốt hơn trước mọi sự cố tràn có hại.

Đế Apex chỉ nặng 0,86 Lbs với độ dày 1,24 inch, và chắc chắn sẽ là lời khen hoàn hảo cho bất kỳ thiết bị MacBook hoặc Apple nào.

Xem thêm các sản phẩm tương tự

Các nghệ sĩ, nhà thiết kế và người hâm mộ iPad chắc chắn sẽ yêu thích giá đỡ hoạt động tốt như một lối đi để giữ thiết bị ở góc phù hợp để vẽ và sáng tạo nghệ thuật.

Sử dụng iPhone hoặc điện thoại di động khác trên giá đỡ mini của Apex Stand để cho phép xem trong khi sử dụng máy tính xách tay của bạn.

Bằng cách nhấn vào tab kim loại tròn ở cạnh phải của cả hai đơn vị bản lề dưới cùng và trên cùng, các tấm của chân đế có thể được điều chỉnh theo góc sử dụng mong muốn.

Điều này cung cấp chân đế khóa chặt có thể dễ dàng hỗ trợ trọng lượng của bất kỳ máy tính xách tay MacBook hoặc trọng lượng và kích thước tương đối.

Thiết kế khung máy có 10 vị trí điều chỉnh khóa cho cả hai tấm dưới cùng và trên cùng, cho phép góc nhìn của máy tính xách tay và thiết bị có nhiều biến thể. Với tuổi thọ dự kiến ​​hơn 3000 lần sử dụng, giá đỡ sẽ là một tài sản tuyệt vời cho bất kỳ người dùng MacBook nào trong nhiều năm tới.

  • Kích thước: 4,24 "X 7.164" (181,97cm X 107,99cm)
  • Vật liệu sử dụng: Hợp kim nhôm, nhựa ABS, cao su silicon.
  • Trọng lượng: 0,86 Lbs (392 gram)