Ghế công thái học xiaomi loại nào tốt hiện nay?

Ghế công thái học là sản phẩm rất đáng để đầu tư cho không gian làm việc hiện đại nhờ khả năng duy trì tư thế ngồi chính xác, bảo vệ sức khỏe cột sống về lâu dài. Trong số ghế công thái học hiện nay thì Xiaomi là cái tên được nhắc đến thường xuyên. Vậy ghế công thái học xiaomi loại nào tốt? Bài viết dưới đây của VaiThuHay sẽ giải đáp ngay cho bạn.

Ghế công thái học Xiaomi là gì?

Ghế công thái học Xiaomi là chiếc ghế công thái học được thiết kế và sản xuất bởi thương hiệu Xiaomi của Trung Quốc. Chiếc ghế này sở hữu các tính năng và công nghệ tiên tiến để hỗ trợ tư thế ngồi chính xác, tránh tình trạng đau lưng, đau cổ, đau hông sau thời gian dài làm việc.

Ghế công thái học Xiaomi là gì?

Ưu điểm của ghế công thái học Xiaomi

So với các dòng ghế thông thường, ghế công thái học đến từ thương hiệu Xiaomi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

Thiết kế thông minh

Phần lưng ghế ôm trọn đường cong sinh lý cơ thể, giúp người dùng có được một tư thế ngồi thoải mái, tự nhiên, đảm bảo đúng vị trí. Đai đỡ thắt lưng có hình cánh bướm giúp hỗ trợ cột sống tốt hơn khi ngồi quá lâu.

Chức năng tiện lợi

Ghế có thể điều chỉnh độ cao, điều chỉnh tay vịn và chế độ ngả lưng. Điều này giúp hỗ trợ cơ thể tốt hơn và tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng khi ngồi học tập, làm việc hay giải trí.

Chất liệu chất lượng

Mặt ghế được làm từ vật liệu thoáng khí như da tổng hợp, lưới nỉ, tạo sự thoải mái, êm ái khi ngồi và dễ dàng vệ sinh. Khung ghế được làm từ vật liệu bền và chắc chắn như thép, đảm bảo độ bền và ổn định của ghế khi sử dụng trong thời gian dài.

Thiết kế đẹp mắt

Ghế công thái học Xiaomi có thiết kế sang trọng, hiện đại. Màu sắc cơ bản: đen, trắng, xám,... có thể kết hợp với nhiều món đồ nội thất khác nhau. Từ đó mang đến cho bạn một không gian học tập, làm việc thẩm mỹ, ấn tượng.

▷ Xem thêm: Ghế công thái học là gì? Lợi íc khi sử dụng ghế Ergonomic

Ưu điểm của ghế công thái học Xiaomi

Ghế công thái học xiaomi loại nào tốt hiện nay?

Tiếp theo dưới đây, VaiThuHay xin giới thiệu đến bạn 03 chiếc ghế đến từ thương hiệu Xiaomi đang được nhiều người săn đón nhất hiện nay.

Ghế xoay công thái học Xiaomi HBADA HDNY163

Đầu tiên, trong danh sách những chiếc ghế công thái học bán chạy nhất của Xiaomi phải nhắc đến cái tên Xiaomi HBADA HDNY163.

Về cấu tạo chính, chiếc ghế này được trang bị giá đỡ lưng đôi rộng phân bố đều 2 bên cột sống, giúp phần em được giữ cố định cũng như giảm được áp lực lên phần lưng và cột sống khi ngồi lâu. Không những thế, ghế còn đi kèm thanh đỡ eo chữ Y giúp nâng đỡ cột sống một cách toàn diện, từ đó mang lại cảm giác ngồi làm việc thoải mái nhất.

Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh độ cao, độ nghiêng, đệm ngồi, tựa lưng một cách dễ dàng sao cho phù hợp với chiều cao và vóc dáng của cơ thể để có được tư thế ngồi tốt nhất. Về màu sắc cũng vô cùng tinh tế, đơn giản, phù hợp với nhiều không gian nội thất.

Ghế xoay công thái học Xiaomi HBADA HDNY163

Ghế xoay Xiaomi HBADA lưng kép đệm 4D HDNY186BM

Cái tên tiếp theo trong danh sách này là chiếc ghế xoay Xiaomi HBADA lưng kép đệm 4D HDNY186BM.

Mặc dù thiết kế có phần hơi tối giản nhưng ghế lại được trang bị mặt lưỡi đỡ lưng êm ái, thoáng mát, tránh tình trạng bị bí, bạn có thể ngồi nhiều giờ liền mà không lo bị nóng hay hầm lưng.

Phần lưới đỡ lưng có cấu tạo hình cánh bướm, giúp giảm bớt áp lực lên cột sống và thắt lưng. Mặt lưng cũng được cấu tạo bo theo phần cột sống giúp tư thế ngồi luôn được giữ cố định một cách hiệu quả trong thời gian dài.

Về điều chỉnh tư thế, phần bệ đỡ tay của ghế có thể nâng lên hoặc hạ xuống, độ nghiêng của ghế có thể ngả lên đến 125 độ. Những thiết kế này sẽ giúp bạn tránh được những cơn đau mỏi vùng thắt lưng, vai gáy,... khi ngồi làm việc sai tư thế.

Ghế xoay Xiaomi HBADA lưng kép đệm 4D HDNY186BM

Ghế xoay Xiaomi HBADA lưng kép lưới 4D/5D

Và cái tên cuối cùng trong danh sách mà VaiThuHay muốn giới thiệu đến bạn chính là chiếc ghế xoay Xiaomi HBADA lưng kép lưới 4D/5D.

Trước tiên, về thiết kế, kiểu dáng thì chiếc ghế này mang lại cảm giác tinh tế, sang trọng cho góc học tập và làm việc của bạn. Mặt ghế và lưng ghế được làm từ chất liệu lưới đàn hồi cao cấp nhằm tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát khi ngồi lâu.

Các cấu tạo chính của ghế được kết hợp một cách hoàn hảo giúp cơ thể được giữ cố định trong thời gian dài như giá đỡ lưng kép, nút vặn điều chỉnh độ nghiêng 3 chế độ, tựa đầu bo cong ôm trọn phần đầu. Từ đó, đem đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi ngồi học tập và làm việc liên tục mà không lo mắc các vấn đề về xương khớp.

Ghế xoay Xiaomi HBADA lưng kép lưới 4D/5D

Giá công thái học Xiaomi giá bao nhiêu?

Ghế công thái học Xiaomi thường dao động từ 900.000 – 7.900.000 VNĐ. Tùy vào từng đơn vị cung cấp mà mức giá này sẽ có sự chênh lệch. Do đó, để biết giá chính xác, bạn nên truy cập vào website của đơn vị hoặc liên hệ trực tiếp với họ để có cái nhìn tổng quan hơn.

Giá công thái học Xiaomi giá bao nhiêu?

Bài viết trên đây, VaiThuHay đã gợi ý cho bạn Top 03 chiếc ghế công thái học Xiaomi tốt nhất hiện nay. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết bạn đã tìm ra cho mình một mẫu ghế phù hợp để đầu tư. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên truy cập vào website của chúng tôi thường xuyên để tham khảo thêm các dòng ghế công thái học hay ho khác.