The Quzmolv Puzzle xếp hình bằng khối thép - giải trí một cách thông minh

Những ngày rảnh rỗi sẽ không còn nhàm chán nữa. Hãy ngồi xuống và tìm cách mở khóa khối xếp hình thép và ghép lại. Mặc dù quá trình này sẽ có một chút khó khăn, nhưng thao tác là một bài kiểm tra tuyệt vời về sự khéo léo của trí óc và tay chân của bạn đó.

Hãy dành những khoảng thời gian quý giá bên nhau cùng xếp hình với khối thép Quzmolv này nhé!

Nếu bạn không thể tự mình ghép khối Quzmolv Puzzle lại với nhau, hãy nhờ gia đình hoặc bạn bè cùng giải. Đó là một cách để tăng nhiều tương tác với gia đình hoặc bạn bè. Và nó cũng sẽ thúc đẩy sự hợp tác và tin tưởng giữa các bạn khi bạn xếp hình khối thành công. Sau đó, hãy tự mình thử lại lần nữa, bạn sẽ có một trải nghiệm khác.

Sử dụng nó để thách thức bạn bè của bạn. Hãy để họ cố gắng giải đố. Đó chắc hẳn sẽ là một niềm vui nho nhỏ khi thấy người khác giải đố câu đố mà mình đưa ra nhỉ?

Rèn luyện trí não về sự tập trung và chú ý

Trong thời đại hay thay đổi hiện nay, sản phẩm có thể hoàn toàn kích thích tâm trí của bạn và cho phép bạn hoàn toàn tập trung vào việc giải quyết vấn đề và đắm mình vào nó thì khá hiếm thấy. Puzzle như một làn gió mới có thể rèn luyện sự chú ý của bạn, điều này sẽ giúp bạn rèn luyện đối phó với các vấn đề trong suy nghĩ khác biệt trong tương lai và hoàn toàn tập trung. Hay đơn giản chỉ là tạm rời xa các thiết bị điện tử để tâm trí hoàn toàn tự do khi xếp hình một khối tròn bằng thép.

Thiết kế chất liệu của Quzmolv Puzzle gần như hoàn thiện hoàn hảo cho một khối đồ chơi bằng thép

Cho dù là trong thiết kế, sản xuất, đúc khuôn hay gia công chính xác, sản phẩm đều đảm bảo bề mặt mịn màng và đẹp. Mỗi mặt của khối xếp hình được thiết kế tốt, khớp với nhau một cách trơn tru và trông giống như một mảnh kim loại hoàn chỉnh.

Không gian bí mật bên trong, ngăn giữ đồ sáng tạo bí ẩn

Puzzle được làm bằng kim loại. Nó cũng có một không gian bên trong ẩn để lưu trữ một vật nhỏ. Đó là một không gian hoàn hảo để lưu giữ một điều bất ngờ có ý nghĩa. Dành tặng những món quà nhỏ cho bạn bè, người thân yêu theo một cách “độc nhất vô nhị” thì quá tuyệt vời rồi còn gì.

Ngoại trừ tác dụng như một món đồ chơi xếp hình, nó còn có thể được sử dụng như một vật trang trí. Bề mặt mịn, thiết kế đường cong đẹp và màu sắc đẹp, nó là một trang trí nghệ thuật tinh tế trên bàn của bạn.

Chất liệu thép bền và sáng bóng

Các khối xếp hình Puzzle được làm bằng thép không gỉ mạnh mẽ. Đừng lo lắng về nguy cơ làm hỏng sản phẩm. Nó bao gồm tám mảnh. Tuy nhìn đơn giản nhưng vẫn rất khó để tạo thành một khối cầu hoàn hảo. Các khối nặng 0,54 lb với đường kính 2,16 inch.

Ý tưởng đi từ thực tế

Đội ngũ sáng tạo nhận thấy rất nhiều người gặp khó khăn trong việc tập trung chú ý. Trong khi đó, giải đố máy móc luôn là một trò chơi hấp dẫn. Vì vậy, họ bắt đầu suy nghĩ về việc liệu sẽ có một sản phẩm di động và đẹp mắt có thể giết thời gian và rèn luyện sự tập trung cùng một lúc.

Về việc lựa chọn chất liệu, chúng tôi hy vọng rằng bộ xếp hình này có thể được bảo quản lâu dài và không dễ bị hư hỏng. Cuối cùng, chúng tôi đã chọn thép không gỉ, điều này cũng tạo thêm cảm giác chắc tay cho sản phẩm.

*Sản phẩm của dự án Kickstarter