30+ Mẫu bàn làm việc đẹp tại nhà nhỏ gọn, thông minh

Bàn làm việc dường như đã trở thành một món đồ nội thất không thể thiếu đối với mỗi cá nhân, nhất là những “con dân văn phòng". Với những mẫu bàn làm việc đẹp tại nhà mà VaiThuHay sắp sửa chia sẻ ở bài viết dưới đây đảm bảo sẽ là gợi ý hoàn hảo có thể đáp ứng tốt nhu cầu của bạn.

Một số lưu ý khi chọn mua bàn làm việc tại nhà

Khi chọn mua bàn làm việc tại nhà bạn cần lưu ý một vài vấn đề sau đây:

Về kích thước

Lựa chọn bàn làm việc tương xứng với vóc dáng và tư thế ngồi là vô cùng quan trọng. Bởi điều này sẽ giúp bạn giảm thiểu tình trạng “đau lưng – mỏi gối – tê tay” khi ngồi làm việc quá lâu. 

Nếu bạn không biết nên mua bàn làm việc có kích thước sao cho phù hợp thì hãy ưu tiên chọn những mẫu bàn công thái học, có thể tự nâng hạ chiều cao.

Một số lưu ý khi chọn mua bàn làm việc tại nhà

Về chất liệu

Chiếc bàn làm việc được làm từ những chất liệu tốt không chỉ giúp tăng thời gian sử dụng mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Vì vậy, khi chọn mua bàn làm việc, bạn nên kiểm tra thật kỹ sản phẩm, đặc biệt xuất xứ của nguyên liệu.

Về màu sắc

Để chọn được một mẫu bàn làm việc đẹp tại nhà thì màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng không thể bỏ qua. Theo nhiều nghiên cứu cho thấy màu sắc của bàn làm việc có ảnh hưởng đến não bộ cũng như hiệu suất làm việc của mỗi người.

Một lời khuyên cho bạn là nên lựa chọn những màu sắc cơ bản và phổ biến ở các văn phòng như màu trắng, nâu, đen,... Nên tránh những màu chói, đậm vì có thể gây cảm giác buồn ngủ.

Về mục đích sử dụng

Xác định đúng nhu cầu sử dụng sẽ giúp bạn đưa ra quyết định lựa chọn đúng đắn hơn. Hãy xem xét xem mục đích sử dụng bàn làm việc của bạn là muốn có được diện tích rộng rãi, thao tác được nhiều việc hay chỉ đơn thuần là chỉ xử lý vài công việc nhẹ nhàng trên máy tính,... Từ đó, bạn sẽ biết được mình nên mua bàn lớn hay bàn nhỏ, bàn truyền thống hay bàn thông minh.

30+ Mẫu bàn làm việc tại nhà đẹp, nhỏ gọn, thông minh

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu bàn làm việc đẹp hiện đại tại nhà. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu một số loại bàn đang được nhiều khách hàng quan tâm:

Mẫu bàn làm việc gấp gọn

Những đồ dùng có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng mà lại gọn gàng luôn được mọi người ưu tiên lựa chọn và bàn làm việc gấp gọn là một trong số đó. 

Mẫu bàn làm việc gấp gọn

Mẫu bàn làm việc gấp gọn tại nhà đẹp

Với ưu điểm vượt trội là thiết kế gấp gọn, bạn có thể xếp cất dễ dàng khi không sử dụng để tiết kiệm không gian. Chưa kể, do trọng lượng khá nhẹ nên bạn có thể thoải mái di chuyển bàn làm việc tại bất cứ vị trí nào trong ngôi nhà, kể cả giường ngủ cũng không thành vấn đề.

Mẫu bàn làm việc tại nhà gấp gọn thông minh

Mẫu bàn làm việc tại nhà gấp gọn thông minh

Mẫu bàn làm việc đứng

Bàn làm việc đứng được nhiều người lựa chọn sử dụng với mong muốn cải thiện sức khỏe, giảm nguy cơ tăng cân béo phì do ngồi lâu. Chiếc bàn được thiết kế phần thân trụ cao vừa người. Điều này giúp người dùng có thể thao tác tốt khi làm việc, đồng thời có thể vận động cơ thể, đi qua đi lại để đốt cháy mỡ thừa.

Mẫu bàn làm việc đứng thông minh tại nhà

Mẫu bàn làm việc đứng hiện đại tại nhà

Bên cạnh những tính năng ưu việt, bàn cũng được thiết kế với đa dạng kiểu dáng và màu sắc phù hợp với nhiều thiết kế nhà ở khác nhau. Đây cũng chính là lý do vì sao bàn làm việc đứng nằm trong top những mẫu bàn làm việc đẹp tại nhà được nhiều người ưa chuộng và sử dụng trong năm qua.

Mẫu bàn làm việc đứng tối giản tại nhà

Mẫu bàn làm việc kết hợp kệ

Hầu hết các loại bàn làm việc trên thị trường chỉ có một mặt phẳng, đủ để đặt một vài món đồ cơ bản, người dùng phải mua thêm kệ đồ để bên cạnh nên khá tốn nhiều diện tích. Chính vì điều đó mà mẫu bàn làm việc kết hợp kệ được ra đời.

Mẫu bàn làm việc tại nhà kết hợp với kệ

Mẫu bàn làm việc tại nhà có kệ đẹp

Với thiết kế bàn kết hợp kệ, người dùng có thoải mái để hồ sơ, tài liệu, đồ dùng trên góc làm việc. Điều này vừa tiết kiệm không gian vừa có thể tiết kiệm chi phí một cách tối ưu.

Mẫu bàn làm việc decor có kệ đẹp tại nhà

Mẫu bàn làm việc đơn giản có kệ tại nhà

Mẫu bàn làm việc kết hợp giá sách

Đa số các mẫu bàn làm việc tại nhà thường khá nhỏ, người dùng không thể lưu trữ nhiều tài liệu, sách vở. Vì vậy mà bàn làm việc kết hợp giá sách sẽ là lựa chọn thích hợp hơn cả.

Mẫu bàn làm việc tại nhà kết hợp với giá sách

Mẫu bàn làm việc tại nhà có giá sách đẹp

Thiết kế bàn làm việc tại nhà dạng này không chỉ đem đến sự thuận tiện cho người dùng mà còn góp phần tạo ra một không gian làm việc độc đáo và thẩm mỹ. Vì vậy, nếu bạn đang tìm một mẫu bàn làm việc đẹp tại nhà thì đây là sự lựa chọn đáng được cân nhắc.

Mẫu bàn làm việc tại nhà đi cùng kệ sách

Mẫu bàn làm việc tại nhà đẹp được ưa chuộng hiện nay

Mẫu bàn làm việc treo tường

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu bàn làm việc tối giản đẹp tại nhà thì nhất định không được bỏ qua bàn làm việc dạng treo tường. Chiếc bàn này sẽ được đóng đinh cố định chắc chắn trên tường. Khi không có nhu cầu sử dụng bạn có thể gấp bàn áp sát vào tường để tạo sự thông thoáng cho không gian.

Mẫu bàn làm việc treo tường đẹp

Mẫu bàn làm việc treo tường đơn giản

Mẫu bàn làm việc treo tường tối giản tại nhà

Mẫu bàn làm việc treo tường thông minh tại nhà

Mẫu bàn làm việc trắng đẹp tại nhà

Như đã đề cập ở trên, việc lựa chọn màu sắc bàn làm việc sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới tâm trạng cũng như năng suất làm việc. Và bàn làm việc màu trắng là một trong những gợi ý hàng đầu dành cho bạn. 

Mẫu bàn làm việc trắng đẹp tại nhà

Mẫu bàn làm việc đẹp màu trắng tối giản

Bàn màu trắng không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian căn phòng mà nó mang lại cảm giác sạch sẽ, mới mẻ và làm tăng hứng thú làm việc. Đặc biệt, khi lựa chọn bàn màu trắng bạn cũng sẽ dễ dàng phối hợp với khác món đồ nội thất khác trong nhà.

Bàn làm việc tone trắng hiện đại

Gợi ý mẫu bàn làm việc tại nhà màu trắng tối giản

Mẫu bàn làm việc công thái học đẹp tại nhà

Bàn làm việc công thái học hay còn gọi là bàn nâng hạ, bàn tự động điều chỉnh độ cao hay bàn thông minh. Đây là một trong những sản phẩm nội thất cao cấp đang rất được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Mẫu bàn làm việc công thái học đẹp tại nhà

Bàn làm việc công thái học tại nhà

Mẫu bàn này có thiết kế nhỏ gọn, tối giản, cho phép bạn tự động điều chỉnh nâng hạ chiều cao mặt bàn theo ý muốn. Từ đó, tạo ra môi trường làm việc thoải mái, hiệu suất và bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe của mình.

Decor góc làm việc tại nhà với bàn công thái học

Mẫu bàn làm việc công thái học đơn giản

Tìm và lựa chọn được một mẫu bàn làm việc đẹp tại nhà sẽ góp phần tạo thêm nhiều động lực và cảm hứng trong công việc cho người sử dụng. Hy vọng từ những gợi ý của VaiThuHay, bạn có thể chọn cho mình một mẫu bàn làm việc phù hợp tại nhà. Đừng quên theo dõi trang để biết thêm nhiều thông tin và mẹo hay cho góc làm việc của mình nhé!