Bàn chải đánh răng điện là gì? Hướng dẫn sử dụng bàn chải điện Dr Bei

Đánh răng hàng ngày dường như đã trở thành thói quen của tất cả chúng ta. Nhưng liệu bàn chải đánh răng thông thường đã đủ tốt để chăm sóc răng miệng của bạn hay chưa. Hãy cùng Vài Thứ Hay tìm hiểu bàn chải đánh răng điện là gì? Cách sử dụng bàn chải đánh răng điện nhé!

Với sự phát triển của công nghệ, các sản phẩm thông minh lần lượt ra đời, len lỏi vào từng ngóc ngách đời sống của con người hiện đại. Ông bà ta thường nói cái răng, cái tóc là gốc con người. Vì vậy việc chăm sóc răng miệng ngày nay vô cùng quan trọng đối với bất cứ ai. 

Trên thị trường hiện nay đang nổi lên như một hiện tượng được cho là chăm sóc răng miệng hiệu quả đó là bàn chải đánh răng điện. Sản phẩm được tích hợp công nghệ thông minh làm trắng răng và sạch sâu bên trong răng. Vậy bàn chải đánh răng điện là gì? Cùng tìm hiểu tiếp nhé!

Bàn chải đánh răng điện là gì? 

Bàn chải đánh răng điện là mẫu bàn chải hoạt động bằng điện với công nghệ rung kèm chế độ sạc pin để sử dụng. Với thiết kế có chế độ rung, xoay, hẹn giờ giúp làm sạch tối đa và bảo vệ răng miệng hiệu quả.

Ưu điểm của bàn chải đánh răng điện 

Vào năm 2016, các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng đánh răng thường xuyên có thể làm chậm sự tiến triển của bệnh Alzheimer . Nghiên cứu cho thấy bệnh nướu răng có thể tăng tốc độ suy giảm tinh thần sáu lần.

Đánh bật và giảm thiểu mảng bám trên răng khoảng trên 20%. Ngoài ra đối với những người đang niềng răng, tỷ lệ mảng bám sẽ cao hơn người bình thường. Vậy nên bàn chải đánh răng điện sẽ hỗ trợ tốt nhất cho những người đang sử dụng dụng cụ chỉnh nha, đẩy lùi mảng bám hiệu quả và bảo vệ nướu tốt hơn.

Cấu tạo rung và bộ đếm hẹn giờ hỗ trợ tốt cho những người hạn chế về khả năng vận động cơ. Thiết kế 2 phần đầu và thân: giờ đây bạn chỉ thay thế phần đầu khi dùng 1 thời gian và giữ phần thân lại, vừa tiết kiệm lại bảo vệ môi trường nữa đúng không nào.

Giúp trẻ nhỏ có hứng thú hơn đối với việc đánh răng: Dù đánh răng là thói quen lành mạnh nhưng đối với nhiều trẻ em, đó giống như 1 cực hình mỗi buổi sáng và nhiều trẻ em lại chưa hoàn toàn có kỹ thuật đánh răng đúng cách. Với chế độ rung và thiết kế khác biệt, bàn chải đánh răng điện sẽ mang lại trải nghiệm mới lạ nhằm tăng sự thích thú của trẻ mỗi khi đánh răng.

Mẹo sử dụng bàn chải đánh răng điện hiệu quả

Bàn chải đánh răng điện đi kèm với bộ hẹn giờ hai phút tích hợp, có thể giúp bạn đảm bảo rằng bạn đang dành đủ thời gian cho bàn chải. Một số mô hình thậm chí bao gồm các bộ hẹn giờ kêu vang cứ sau ba mươi giây để nhắc bạn chuyển sang phần tiếp theo của miệng. 

Khi đánh răng bạn nên chia miệng thành bốn phần:

  • Mặt trước của răng của bạn

  • Mặt sau của răng

  • Bề mặt nhai của răng

  • Lưỡi của bạn và vòm miệng

Khi sử dụng bàn chải đánh răng điện, không cần thiết phải ấn mạnh hoặc chà trong khi đánh răng. Thay vào đó, nhẹ nhàng hướng bàn chải dọc theo khi nó chà. Một số mô hình bàn chải đánh răng điện bao gồm cảm biến áp suất, sẽ cho bạn biết nếu bạn nhấn quá mạnh.

Cách chọn bàn chải đánh răng điện phù hợp

Mua bàn chải đánh răng chất lượng tốt là một phần thiết yếu để giữ cho răng và lợi của bạn khỏe mạnh. Mặc dù bàn chải thủ công có thể hoàn thành công việc, nhưng bàn chải đánh răng điện sẽ giúp quá trình này dễ dàng hơn nhiều trong khi loại bỏ nhiều mảng bám và viêm nướu hơn. 

Dưới đây là cách giúp bạn chọn bàn chải điện đánh răng phù hợp: 

  • Bàn chải đánh răng điện phải được cấp phép và công nhận bởi các tổ chức uy tín. 

  • Phần tiếp xúc với răng trực tiếp là lông bàn chải, vậy nên bạn nên quan tâm tới chất liệu của những bàn chải điện đó. Khi mua sản phẩm hãy đọc các thành phần cấu tạo để chắc chắn là mình mua loại bàn chải an toàn như sợi nylon dupont.

  • Không phải lúc nào răng miệng của bạn cũng ở trạng thái bình thường, sẽ có những lúc bị sưng vì ăn đồ nóng, bị sâu răng gây nhức, hoặc răng bị ê buốt. Chọn cho mình loại bàn chải điện có nhiều chế độ tùy chỉnh để đánh răng và làm sạch thích hợp.

Xem thêm: Top 5 bàn chải đánh răng điện được chuyên gia khuyên dùng

Giới thiệu bàn chải đánh răng điện Dr Bie Xiaomi 

Tại Vài Thứ Hay mẫu bàn chải đánh răng điện Dr Bie - của nhà Xiaomi được rất nhiều khách hàng ủng hộ. Nhân dịp giới thiệu về bàn chải điện trong bài viết này, Vài Thứ Hay xin phép chia sẻ thêm về sản phẩm bàn chải đánh răng điện Dr Bie đến mọi người.

Bàn chải điện Dr Bie có cấu tạo gồm 2 phần: phần thân chứa nguồn điện và phần đầu chứa lông bàn chải. Bàn chải đánh răng điện Xiaomi Dr Bie được tích hợp cả bộ đếm thời gian cho mỗi lần đánh răng đúng với thời gian mà bác sĩ nha khoa yêu cầu.

Bàn chải đánh răng điện còn giúp lấy đi những mảng bám còn tồn tại trên răng và giảm được trên 21% mảng bám và 11% tình trạng viêm nướu sau 3 tháng sử dụng. Điều mà bàn chải đánh răng thông thường không đáp ứng được.

Ưu điểm vượt trội của bàn chải điện Dr Bei Xiaomi

Nguyên liệu sản xuất chủ lực nhập khẩu từ Japan, Germany tạo nên một sản phẩm hoàn hảo an toàn răng miệng, an toàn thực phẩm và đẹp mắt, phù hợp du lịch, hoặc đi xa. Sợi lông bàn chải được nhập khẩu từ TORAY Nhật Bản và PEDEX Đức. Sử dụng vật liệu Niken chống ăn mòn, chống xâm nhập và phát triển của vi khuẩn

Sản phẩm Bàn chải đánh răng Doctor.B được gửi mẫu để kiểm nghiệm tại nhiều tổ chức uy tín trên thế giới trên nhiều quốc gia như: FDA, CQC, RoHS, REACH, SGS,NQA, UKAS. Và được cấp phép với 13 bằng sáng chế

Cơ chế đặc biệt của Xiaomi Dr Bie

  • Thiết kế thân bàn chải tròn, dễ dàng thoải mái hơn khi tiếp xúc với khoang miệng. Toàn thân bàn chải được xử lý đánh bóng để không có vết bẩn còn sót lại sau khi đánh răng.

  • Thiết kế mô đun nhỏ mang độ rung lên tới 31000 nhịp/ phút và với biên độ rộng chưa quá 6mm. Bàn chải Xiaomi Dr Bie sẽ đi sâu vào từng ngóc ngách để làm sạch sâu trong hàm 1 cách khoa học nhất.

  • Nút nguồn và các chỉ báo được thiết kế trực tiếp trên tay cầm giúp tiện lợi hơn mỗi khi sử dụng. Bạn có thể điều chỉnh ở 3 chế độ khác nhau là cho răng nhạy cảm, chế độ chải răng thường và chế độ tăng tốc.

 

Phần thân máy được phủ một lớp UV Silicon giúp chống trơn, tạo cảm giác thoải mái khi thao tác chải răng và đồng thời còn giúp chống bụi cho tay cầm.

Không chỉ vậy, đầu lông chải của em Xiaomi Dr. B có dạng tròn nên sẽ không để lại vết xước trên răng hoặc gây chảy máu. Sợi lông chải được làm từ nylon mịn, giúp giảm áp lực đáng kể trên răng khi tiếp xúc.

Đầu lông siêu mảnh, chỉ 0.02mm, dài hơn 5mm làm sạch những kẻ răng và những vùng kín của chân nướu. Xiaomi Dr. B sẽ đánh bay hết mọi vi khuẩn, mảng bám trên răng kể cả những kẽ hở nhỏ nhất.

Ngoài ra với thiết kế vô cùng đẹp mắt với hộp màu trắng đầy đặn, bạn sẽ thật bất ngờ khi mở hộp đựng bàn chải, bởi khi khui hộp giống như bạn đang khui hộp đựng của 1 chiếc Iphone vậy. 

Hướng dẫn và các bước sử dụng bàn chải điện Dr Bie

Bước 1: Đảm bảo bàn chải điện Xiaomi Dr Bie đã được sạc.

Bước 2: Khi bắt đầu chải, hãy giữ bàn chải của bạn ở góc 45 độ, giống như bạn làm với bàn chải đánh răng bằng tay. Sau đó chải từ các bề mặt ngoài của răng và hướng bàn chải vào trong. Hãy chắc chắn rằng bạn giữ đầu Xiaomi Dr Bie tại chỗ trong vài giây so với mỗi răng trước khi bạn chuyển sang cái tiếp theo. 

Bước 3: Khi bạn đã hoàn thành các bề mặt bên ngoài của răng lặp lại hành động của bạn trên các bề mặt bên trong, và sau đó một lần nữa trên các bề mặt nhai của răng. Đừng quên chải Xiaomi Dr Bie phía sau răng của bạn.

Bước 4: Khi bạn đánh răng xong, hãy dành vài giây để hướng đầu bàn chải dọc theo đường viền nướu và trên nướu của bạn. Điều này sẽ giúp loại bỏ bất kỳ mảng bám còn lại nhưng nhớ nhẹ nhàng nhé.

Bước 5: Cuối cùng, sử dụng Xiaomi Dr Bie chà nhẹ nhàng làm sạch lưỡi và vòm miệng. Điều này sẽ giúp loại bỏ bất kỳ hạt thức ăn còn sót lại và giúp bạn có hơi thở thơm mát.

Đánh răng hiệu quả là một phần quan trọng của bất kỳ thói quen vệ sinh răng miệng nào, và giúp chống lại mảng bám và ngăn ngừa viêm nướu và các bệnh về nướu khác. 

Bàn chải đánh răng điện có thể thực hiện công việc này dễ dàng và giúp bạn đảm bảo rằng bạn đang loại bỏ bất kỳ mảng bám hoặc hạt thức ăn mỗi khi bạn chải.

Chăm sóc răng miệng là điều vô cùng quan trọng và nếu như lơ là thì ảnh hưởng rất lớn về lâu dài. Vì vậy, hãy chọn cho mình 1 sản phẩm bàn chải đánh răng điện để chăm sóc răng miệng hoàn hảo như bàn chải điện Xiaomi Dr Bie nhé!