TẠI SAO BÀN PHIM LOFREE FLOW LẠI ĐƯỢC ANH EM VĂN PHÒNG SĂN ĐÓN NHIỀU ĐẾN NHƯ VẬY?

Trong thời buổi công nghệ hiện đại, bàn phím cơ đã trở thành một lựa chọn phổ biến cho cả game thủ và những người làm việc văn phòng. Hiện tại Lofree Flow, với thiết kế giúp nâng cao trải nghiệm gõ phím cho người dùng, đang là bàn phím đang được rất nhiều anh em dân văn phòng săn đón tại Vaithuhay. Cùng khám phá những lý do vì sao Lofree Flow được ưa chuộng đến vậy trong bài viết này nhé!

1. Vì sao nếu được, chúng ta nên dùng bàn phím cơ làm việc?

Bàn phím cơ được thiết kế với công nghệ switch cơ kháng nước và chống chịu được lực nhấn mạnh hơn so với bàn phím thông thường. Với khả năng chịu được hàng triệu lần nhấn phím, bàn phím cơ là một lựa chọn lâu dài cho công việc văn phòng. 

Với thiết kế switch cơ, bàn phím cơ mang lại cảm giác gõ phím chắc chắn, nhạy bén và đáng tin cậy hơn. Điều này giúp tăng tốc độ gõ phím và giảm sự mệt mỏi khi làm việc trong thời gian dài. Người dùng cảm nhận được sự phản hồi rõ ràng từ mỗi lần nhấn phím, giúp cải thiện đáng kể hiệu suất và chất lượng công việc. 

Một trong những lợi ích lớn của bàn phím cơ là sự đa dạng trong thiết kế và tuỳ chọn switch. Người dùng có thể lựa chọn giữa các loại switch khác nhau, từ switch có cảm giác nhạy bén đến switch có cảm giác nhấn mềm hơn. 

Ngoài ra, có nhiều bàn phím cơ có thiết kế đèn nền, layout tùy chỉnh, và phím macro, giúp tối ưu hóa trải nghiệm và hiệu suất làm việc. Bàn phím cơ thường có thiết kế độc đáo và phong cách cổ điển hoặc hiện đại. Với các tùy chọn màu sắc và kiểu dáng đa dạng, bạn có thể tạo ra một không gian làm việc riêng biệt.

Vì sao nên sử dụng bàn phím cơ?

Tuy nhiên dùng bàn phím trong văn phòng, bạn cũng sẽ cần lưu ý nhiều đến các yếu tố sau:

Một số người vẫn hay phàn nàn khi dùng bàn phím cơ có cảm giác như quay lại với chiếc máy đánh chữ lọc cọc ở thập niên 80 vậy. Và việc này sẽ trở nên rất phiền trong không gian làm việc chung với những người khác. Âm thanh này đặc biệt to nếu dùng các bàn phím switch Blue. Vẫn có những bàn phím cơ bấm trơn tru và không tạo ra tiếng ồn, nhưng cũng có nghĩa là cảm giác bấm đặc trưng của bàn phím cơ sẽ khác đi ít nhiều. Được cái này thì lại mất cái kia.

Bàn phím cơ có xu hướng cồng kềnh và nặng hơn bàn phím thường, đặc biệt là khi so với các bàn phím thiết kế siêu mỏng. Chiếm nhiều diện tích góc  làm việc, làm hạn chế trong việc bày trí các trang bị cần thiết khác.

Hạn chế đặc biệt khi sử dụng bàn phím cơ

2. Lofree Flow - Lựa chọn tối ưu cho anh em văn phòng


Bàn phím cơ Lofree Flow

Là bàn phím Low Profile nhưng lại được tích hợp Gasket Mouse khiến chó âm thanh khi gõ phím không ồn như những bàn phím cơ thông thường. 

"Mổ xẻ và cắt lớp" một chiếc Lofree Flow

Anh em sẽ được đắm mình trong trải nghiệm đánh máy tuyệt vời với Kailh Full POM Switches được làm hoàn toàn bằng vật liệu POM. Loại vật liệu polymer này có thể đúng thành nhiều hình dạng khác nhau cho phép dễ dàng tạo nên switch, keycap case và nhiều thứ khác. Loại vật liệu này có 2 đặc tính nổi bật chính: chịu lực cực tốt và hệ số ma sát thấp. Nó cũng đặc biệt chịu đựng va đập, dung môi, độ ẩm và độ ma sát của POM thấp. Đồng thời bạn có hai tùy chọn Switch là Ghost (Linear) và Phantom (Tactile). 

Lofree Flow sử dụng Kailh Full POM Switches

Sự theo đuổi vẻ đẹp và sự thanh lịch của Lofree thể hiện rõ ở mọi khía cạnh, từ ánh sáng RGB đầy mê hoặc đến hình thức và trải nghiệm xúc giác của bàn phím. Với cách tiếp cận tỉ mỉ, từng yếu tố thiết kế đã được cân nhắc kỹ lưỡng để tạo ra trải nghiệm bàn phím tuyệt vời. Thân máy hoàn toàn bằng nhôm từ trên xuống dưới tận hưởng kiểu dáng đẹp và cao cấp làm tăng thêm nét sang trọng cho bàn làm việc đồng thời được hưởng lợi từ độ bền và độ chắc chắn vô song của nó. 

Thông số tuyệt vời cho một chiếc bàn phím không dây

Lofree Flow sẽ có hai tùy chọn trắng và đen cực kì phù hợp với đa số góc làm việc trong văn phòng. Với độ dày 10mm mỏng và độ nghiêng 3,9 độ, bàn phím này giúp giảm áp lực lên cổ tay và mang lại vị trí gõ phím thoải mái hơn phù hợp với tư thế tự nhiên của cơ thể bạn. Trọng lượng chỉ 568g, Điều này có nghĩa là bạn có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi, cho phép bạn nắm bắt nguồn cảm hứng của mình mọi lúc, mọi nơi.

Và đó là tất cả những điều khiến cho Lofree Flow đang là một trong những chiếc bàn phím cơ quốc dân. Hãy ghé ngay website Vaithuhay.com để tham khảo thêm nhiều mẫu bàn phím cơ chất lượng khác trước khi "xuống tiền" nhé.