Zerohour Apex - Chiếc bút quân đội bền bỉ

Không đơn giản chỉ dùng để viết. Với một chiếc bút ẩn chứa nhiều công cụ như APEX, bạn còn có thể làm được nhiều hơn nữa. 

Giới thiệu về APEX BOLT

Apex Bolt là thế hệ tiếp theo của chiếc bút bán chạy nhất của cây bút chiến thuật của ZEROHOUR. Được thiết kế với vật liệu không thể phá hủy kết hợp với loại mực có thể viết dưới nước, viết trên giấy ẩm, trong nháy mắt biến thành dụng cụ sửa đồ gia dụng..., chiếc bút đã đạt tới cảnh giới như một nhân vật trong phim hành động.  Sỡ hữu độ dài toàn thân chỉ 5,5 ”, làm cho nó trở thành một trong những bút công cụ đa năng nhỏ nhất hiện có. Đừng tưởng rằng bút chỉ có chức năng dùng để viết thôi nhé.



Như được thiết kế trong môi trường quân đội

Apex Bolt thay đổi  cách bấm của những chiếc bút thông thường thay vì bấm – thả, bấm – thả thì APEX BOLT sở hữu nút bấm dạng cài giống như những khẩu súng trường, Tạo sự mạnh mẽ và độc đáo cho sản phẩm. Có thể phù hợp với những nhân tố mạnh mẽ, làm trong lực lượng vũ trang, NASA, giữ an toàn công cộng, và những người đam mê hoạt động ngoài trời..

Thông thường những loại bút khác hay gặp vấn đề về mực như: tắc mực, khô mực... Và Apex sẽ không để điều đó xảy ra. Cộng với cơ chế hoạt động của bu-lông giúp tiết kiệm thời gian bằng việc nhả bút một tay. Nó bền bỉ, mạnh mẽ, năng động như những quân nhân được tôi luyện trong quân đội vậy.

Đỉnh bằng gốm

Các nhà thiết kế đã thay thế các điểm thép sắc nét bằng một ổ bi gốm. Nó có khả năng phá vỡ kính trong trường hợp khẩn cấp, hoặc để tự vệ lúc gặp nguy hiểm

Vòng bi bi bằng gốm mịn cho phép bạn giữ đầu được sáng bóng mà không bị trầy xước. Với đầu bút được làm bằng gốm thì sẽ không ảnh hưởng gì đến túi xách hay túi quần áo của bạn, và nếu muốn bạn cũng có thể đậy nắp đầu bút lại.

Ổ cắm Hex – bit

APEX BOLT với nắp có thể nới ra để lộ một ổ cắm bit hex ẩn


Chuyển đổi bút chiến thuật của bạn thành một tuốc nơ vít chính xác có khả năng sửa chữa những món đồ điện tử thông thường và đồ gia dụng.


Với APEX BOLT, bạn có thể mở khung máy tính, sửa kính hoặc siết chặt các ốc vít trên sản phẩm ZEROHOUR yêu thích của mình. Chiếc bút sẽ cung cấp một bộ 33 tùy chọn hỗ trợ  Flathead, Phillips, Hex và TORX.

  • Bit đầu phẳng: 3, 4, 5, 6, 7
  • Torx bit: T10, T15, T20, T25, T30, T40
  • Các bit số liệu: H2 (1.5mm), H3 (2.5mm), H4 (4mm), H5 (6mm), H6 (7mm)
  • Các bit Pozidriv: 2 x PZ0, 2 x PZ1, 2 x PZ2, 2 x PZ3
  • Các bit Phillips: 2 x PH0, 2 x PH1, 2 x PH2, 2 x PH3
  • Hex Extender: 60mm

Mặt thiết kế

APEX BOLT là cây bút chiến thuật có thể mang theo hàng ngày, nhỏ nhất và mạnh nhất từ ​​trước tới nay. Có sẵn ba thiết kế, mỗi thiết kế đem lại một cảm giác khác nhau: BLACK MATTE ALUMINUM, POLISHED TITANIUM, SANDBLASTED TITANIUM.

APEX BOLT có sự kết hợp giữa TITANIUM và NHÔM, cả hai hợp kim được đảm bảo để vượt qua những môi trường khắc nghiệt nhất. Cấu tạo thông thoáng, gồ ghề của nó cho thấy hộp mực bằng đồng độc đáo bị khóa và được nạp bên trong. Chiếc bút này hoàn toàn có thể tỏa sáng trong tay bạn.

Hộp mực

Hộp mực đồng thau của APEX BOLT không có gì khác ngoài mực nạp Fisher Space Pen đã được cấp bằng sáng chế (Medium Black PR4). Nitơ-áp lực và niêm phong, với một quả bóng cacbua vonfram và thép không gỉ, hộp mực Fisher có thể viết trong môi trường không trọng lực, dưới nước, trên giấy ướt và nhờn, ở mọi góc độ, và trong khoảng nhiệt độ -30 ° F đến 250 ° F!

APEX BOLT có thể đáp ứng nhu cầu hàng ngày của bạn. Cho dù bạn ở trong nhà hay ngoài sân, APEX sẵn sàng tham gia vào cuộc chiến giả định hoặc trận chiến thực sự. Khi được triển khai một cách khéo léo, APEX BOLT của bạn sẽ thêm sự thật mới vào câu nói cũ: cây bút có tác dụng còn hơn một thanh kiếm.

Đế để bút sáng tạo

Mỗi chân đế sẽ được cài đặt sẵn với vòng chữ O, vì vậy bạn có thể đặt bút thẳng lên hoặc xuống theo hướng bạn chọn.

Đôi nét về thiết kế

  • Kích thước: Chiều Dài 5.5 ", Đường Kính 0.5"
  • Trọng lượng bút: Nhôm 23,8 gram (0,84 ounce), Titan 35,7 gram (1,26 ounce)
  • Trọng lượng đứng: nhôm 80 gram (2.82 ounce), titan 125 gram (4.4 ounce)
  • Không gian Refill: 3 gram (0.10 ounce)

*Lưu ý: đây là sản phẩm thử nghiệm, chưa được shop phân phối chính thức. Khi sản phẩm đã sẵn sàng "lên kệ" sẽ được chuyển qua mục sản phẩm. Hãy theo dõi Vaithuhay.com để cập nhật các sản phẩm mới nhất!