Zendure Passport GO - Ố cắm điện dành cho chuyến du lịch của bạn

Zendure Passport GO - Ố cắm điện dành cho chuyến du lịch của bạn

Zendure Passport GO sẽ là ố cắm điện cung cấp cho bạn tất cả những đầu cắm cần có cho một chuyến du lịch.

Zendure Passport GO được xem là một nhà máy điện không lo lắng cuối cùng có bộ sạc USB 4 cổng với 30W Power Delivery (PD), bộ chuyển đổi du lịch với cầu chì tự động đặt lại và bộ chuyển đổi nguồn thành một bộ phận bóng bẩy. Bộ chuyển đổi tất cả trong một này cho phép bạn sạc tối đa 5 thiết bị cùng nhau tại hơn 200 quốc gia và khu vực.

Giới thiệu ổ cắm điện Allocacoc

Zendure Passport GO - Ố cắm điện dành cho chuyến du lịch của bạn

Để sạc tất cả các thiết bị của bạn, bạn cần ít nhất ba sản phẩm: bộ sạc USB cho nhiều thiết bị, bộ chuyển đổi du lịch cho ổ cắm điện và bộ đổi nguồn cho máy tính xách tay của bạn.

Điều đó có vẻ khá phức tạp ư? Đúng rồi, nhưng chỉ hôm nay thôi, vaithuhay sẽ mang tới cho bạn Passport GO của Zendure, nhà máy điện với bộ sạc USB 4 cổng với 30W Power Delivery (PD) phù hợp cho hầu hết các vùng lãnh thổ trên thế giới.

Giới thiệu ổ điện du lịch khác

Xem thêm phụ kiện thông minh khác

Zendure Passport GO - Ố cắm điện dành cho chuyến du lịch của bạn

Zendure Passport GO là bộ chuyển đổi du lịch thế giới có khả năng nhất

Nhìn lại quá khứ một chút nào, vào khoảng hai năm trước Zendure thiết lập một tiêu chuẩn mới cho sự thuận tiện và phong cách với bộ chuyển đổi du lịch. Đó là bộ chuyển đổi du lịch đầu tiên có cầu chì tự động đặt lại với bốn cổng USB, thiết kế tất cả trong một tiện lợi và tính thẩm mỹ nổi bật. Và hiện tại một phiên bản ổ điện được nâng cấp hơn rất nhiều, đó chính là Zendure Passport GO.

Bây giờ, Zendure sẽ nâng tầm trở lại với thế hệ tiếp theo trong công nghệ du lịch đó chính là Passport GO. Nhà phát hành đã giữ mọi thứ mọi người yêu thích về phiên bản gốc và thực hiện các nâng cấp đáng kể để có khả năng tương thích và hiệu suất vượt trội, dựa trên phản hồi từ người dùng thực.

Những tiến bộ chính đang đến với lĩnh vực điện tử nhờ GaN (Gallium Nitride), một vật liệu bán dẫn có lợi ích cụ thể so với các sản phẩm tiền nhiệm trong một số ứng dụng nhất định. Trong các bộ chuyển đổi năng lượng, chất bán dẫn GaN chạy với hiệu suất cao hơn, tạo ra ít nhiệt hơn và chịu được dòng điện cao hơn so với các phương pháp dựa trên silicon truyền thống.  

Công nghệ GaN cho phép Passport GO cung cấp 30W năng lượng thông qua cổng USB-C. Để đạt được hiệu suất tương tự mà không có GaN sẽ đòi hỏi một yếu tố hình thức cồng kềnh hơn để chứa các thành phần lớn hơn và tản nhiệt dư thừa.

USB-C PD (Power Delivery) đang nhanh chóng trở thành tiêu chuẩn mới để cung cấp năng lượng và sạc điện thoại, máy tính xách tay và một loạt các thiết bị khác. Passport GO có cổng PD-USB 30W, cho phép sạc nhanh cho các thiết bị USB-C của bạn, bao gồm MacBook, iPad, iPhone, bộ sạc di động, Nintendo Switch, máy ảnh và nhiều hơn nữa.

Zendure Passport GO - Ố cắm điện dành cho chuyến du lịch của bạn

Zendure Passport GO - Đây là phụ kiện du lịch cuối cùng để sạc tất cả các thiết bị và thiết bị của bạn

Đi du lịch đi kèm với một loạt các nhu cầu duy nhất, bao gồm nhu cầu cung cấp năng lượng và sạc cho một số thiết bị trong một không gian hạn chế. Bộ điều hợp du lịch nhỏ hơn chỉ có thể chứa hai hoặc ba thiết bị cùng một lúc. Passport GO có cổng USB-C, ba cổng USB-A và đầu ra AC đa vùng, sạc cùng lúc năm thiết bị. 

Passport GO là bộ chuyển đổi du lịch đầu tiên thừa nhận một thực tế đơn giản: Mọi người không thích tìm kiếm thông qua một cửa hàng điện tử để tìm cầu chì thay thế trong khi đi du lịch.

Trong khi một bộ chuyển đổi du lịch truyền thống có cầu chì sử dụng một lần sẽ cần phải được thay thế trong trường hợp rút quá nhiều dòng điện, Passport GO đã tránh được sự mộc mạc của việc phải sửa chữa thiết bị điện tử của riêng bạn để thay thế cho cầu chì tự động.

Nếu quá nhiều dòng điện được rút ra, mạch sẽ tạm thời ngừng dòng điện, tiếp tục lại sau vài giây. Đó là một điều ít phải lo lắng khi bạn xa nhà, nghiên cứu của Zendure chỉ ra rằng mọi người tìm thấy bộ điều hợp du lịch đa phần bực bội. Chúng có thể khó sử dụng, và các mảnh thường có thể bị mất. Passport GO không có bộ phận tháo rời. Dễ dàng đóng gói, dễ dàng để giải nén và dễ sử dụng. Chỉ cần nhấn và trượt các nút để chọn đầu nối thích hợp chỉ bằng một tay.

Zendure Passport GO - Ố cắm điện dành cho chuyến du lịch của bạn

Zendure Passport GO - Ổ cắm điện siêu việt

Ưu tiên của Zendure là chức năng sáng tạo, nhưng Zendure sẽ không bao giờ thỏa hiệp về thiết kế. Passport Go được hợp tác thiết kế với Y Studios, một công ty thiết kế từng đoạt giải thưởng có trụ sở tại San Francisco đã giành được nhiều giải thưởng Red Dot, iF và Good Design trong quá khứ.

Zendure đã làm việc chặt chẽ trong gần hai năm trong dự án này nhờ sự đổi mới mang tính cách mạng và thiết kế công nghiệp đẹp mắt, Passport Go đã giành được Giải thưởng Thiết kế Tốt năm 2017 từ bảo tàng Kiến trúc và Thiết kế Chicago Athenaeum. Nó cũng kiếm được nhiều lời khen ngợi từ khách hàng của chúng tôi. 

Đối với Passport GO, Zendure đã áp dụng thiết kế đẹp này và nâng cấp một cổng USB-A lên USB-C để cung cấp năng lượng 30W. Ngoài ra, cổng USB-C này được tô sáng màu xanh lam để phân biệt với cổng USB-A và khen ngợi các nút Press và Slide. 

Một bộ chuyển đổi du lịch truyền thống với các khe mở rộng có thể dễ dàng khám phá bởi một đứa trẻ tò mò sử dụng bất kỳ vật nhỏ nào, và điều này có nguy cơ gây sốc. Đầu ra AC phổ quát của Passport GO có tấm chắn chống trẻ em để đảm bảo rằng ổ cắm chỉ được sử dụng cho phích cắm. Zendure đã thiết kế tấm khiên độc quyền này để giảm thiểu các mối nguy hiểm an toàn tiềm ẩn.

Biên soạn bởi BTV NCT, chuyên mục blog news vaithuhay.com