[VTH REVIEW] - Với Finger Pow - iPhone nay đã có sạc không dây

[VTH REVIEW] - Trên tay Finger Pow - Sạc dự phòng thế hệ mới

Ngày nay một chiếc điện thoại thông minh là không thể thiếu cho cuộc sống hàng ngày. Bạn không thể tưởng tượng khi các dòng iPhone, smartphone mau hết pin, bạn có thể có nghĩ đó là thảm họa. Nhưng với Finger Pow - giữ mức pin lâu nhất, bất kể bạn đi đâu.

Sạc dự phòng Finger Pow

Finger Pow là một sạc dự phòng cầm tay cực kỳ tiện lợi mà bạn có thể thực hiện ở mọi nơi. Không giống như ổ cắm trên tường hoặc bộ sạc di động khác, Finger Pow đơn giản hóa toàn bộ quá trình sạc. Nó thay đổi cách chúng tôi tính phí điện thoại và các thiết bị khác bằng cách tính phí dễ tiếp cận và thuận tiện hơn. Với Finger Pow, thông báo pin yếu sẽ là một điều của quá khứ.

Phụ kiện sạc không dây Finger Pow

Finger Pow - một phụ kiện sạc không dây

Sạc truyền thống có nghĩa là bị xích vào ổ điện mỗi khi chúng tôi sạc. Một số sạc dự phòng có điện công suất cao được cung cấp trên thị trường, nhưng một là giống như những người khác. Chúng ta không nên hy sinh sự tiện lợi cho năng lực, nên chọn giải pháp tốt nhất cho tình thế tiến thoái lưỡng nan, đó là Finger Pow.

Trong hầu hết các trường hợp, tuổi thọ pin của điện thoại thông minh giảm chỉ sau một năm sử dụng. Người dùng trung bình sạc điện thoại của họ 2-3 lần một ngày, các dòng máy iPhone sang trọng cũng không phải là một ngoại lệ.

Xem thêm: ốp lưng nam châm iPhone - một phụ kiện dành cho chiếc điện thoại Apple của bạn.

Giải pháp sạc pin nhanh trên iPhone

Chúng tôi đã tạo một giải pháp mới, Finger Pow thật nhỏ bé, không dây và giữ cho điện thoại của bạn được sạc khi đang di chuyển. Dựa trên kích thước của điện thoại thông minh phổ biến, chúng tôi đã xây dựng Finger Pow tùy chỉnh để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng đồng thời cung cấp thêm nguồn pin.

Sử dụng gói sạc Finger Pow bạn để luôn sạc pin một cách dễ dàng, không tìm kiếm thêm các cửa hàng trên tường hoặc mang theo các ngân hàng điện cồng kềnh xung quanh với bạn. Đừng lo lắng về tuổi thọ pin trong khi thực hiện cuộc gọi hội nghị, khi trò chuyện, sử dụng GPS hoặc thậm chí chơi trò chơi yêu thích của bạn. Sử dụng nó để sạc điện thoại của bạn và cung cấp thêm pin bất cứ khi nào bạn cần nhất.

Finger Pow - Sạc dự phòng hiện đại

Khái niệm về Finger Pow được lưu trữ điện trong các phần mô-đun nhỏ tạo thành các gói sạc. Khi bạn cần sạc điện thoại, chỉ cần lấy gói sạc, nó nhỏ gọn và cho phép bạn tiếp tục sử dụng thiết bị như thường lệ, không giống như bộ sạc di động cồng kềnh và cáp USB truyền thống.

Với Finger Pow - Hết pin không còn là nỗi lo

Đối với các gói sạc của chúng tôi, sử dụng pin lithium dung lượng cao với các cực âm lithium cobalt oxide cùng với chipset chất lượng cao từ Neusoft. Điều này giúp tăng 85% hiệu quả chuyển đổi. Pin siêu nhỏ này cung cấp iPhone 8 với phí 25%.

Đặt hàng mua Finger Pow

Gói sạc Finger Pow là kích thước của một ổ đĩa USB và có thể được gắn vào một chuỗi khóa. Điều này làm cho nó cực kỳ di động, và có nghĩa là nó hoàn toàn không phô trương cho đến khi pin của bạn cần thêm đá.

Sau khi gói sạc của bạn đã hoàn thành công việc, hãy đổi nó với một cái mới từ trạm sạc. Không rắc rối, không có thời gian chết. Chúng tôi tin tưởng vào việc cung cấp trải nghiệm người dùng tối ưu. Các gói sạc của chúng tôi sử dụng đầu nối từ kép để hợp lý hóa toàn bộ trải nghiệm sạc.

Phụ kiện, cáp sạc cho iPhone: Xem Tại Đây

Chia sẻ câu chuyện của Finger Pow để Vaithuhay.Com kết nối với bạn bè của bạn trên Facebook hoặc Twitter nhé!!!