VTH REVIEW - Onemix Rome Shoes - Đôi giày rất nhiều công dụng

Trên tay Onemix Rome Shoes - Giày phong cách thông minh

Đến hẹn lại đến, chuyên mục VTH REVIEW mang lại những sản phẩm độc đáo và mới lạ, hôm nay sẽ giới thiệu về Onemix Rome Shoes. Đây là đôi giày đa chức năng được mệnh danh là đấu sĩ giày.

Mang giày trong nhà


Onemix Rome Shoes với thiết kế đặc biệt là cách ăn mặc, tất cả các bộ phận của những đôi giày có thể được tháo dỡ và kết hợp. Tưởng tượng như bạn có thể là nhà thiết kế thời trang của chính mình, bản chất và thiết kế hạng sang cho thấy phong cách độc đáo của bạn.

Sử dụng công nghệ sản xuất cao cấp đó là mặt bên trong được làm bằng sợi cồng chinlon. Onemix Rome Shoes bắt chước và sử dụng tiên tiến, cho thấy chất lượng chi tiết và mang lại cảm giác mát mẻ và thoáng khí.

Đi chơi, thể thao thả ga


Onemix Rome Shoes - Đôi giày thiết kế cổ đại

Thiết kế kiểu chia của bên trong và đế ngoài: Sự kết hợp của đế ngoài và bên trong có thể đạt được thông qua dây buộc buộc, bên trong có thể tháo rời dễ dàng vệ sinh và có thể gấp lại sau khi giặt và sấy nhanh để dễ bảo quản.

Cao su cọ ngoài đế ngoài: đế ngoài được làm bằng ánh sáng bọt hạt và cao su cọ, đó là ba lần nhẹ hơn so với nomal cao su, và rất mềm có thể được uốn cong 360 độ.

Onemix Rome Shoes đế ngoài giúp nắm vững mặt đất vững chắc và ổn định bàn chân của bạn khi bạn đã hạ cánh. Hệ thống dây giày tơ lụa đàn hồi cao: Dây giày lụa đàn hồi cao rất dễ buộc nhưng rất chắc chắn.

Thông tin của Onemix Rome:

+ Nhãn hiệu: ONEMIX

+ Loại: Giày thể thao

+ Vật liệu: KPU, Nylon, Polyester, Cao su, TPU

+ Phù gợp với: Hàng ngày, Ngày lễ, Văn phòng, Quần áo ngoài trời, Tiệc, Ngày mưa, Cưỡi, Chạy, Mua sắm, Thể thao, Tiệc trà

+ Phong cách: Casual, Thoải mái, Thời trang, Giải trí

+ Đế ngoài Chất liệu: Cao su, TPU

+ Tính năng: Trượt kháng

Kích thước và trọng lượng:

+ Khối lượng sản phẩm: 0.9800 kg

+ Trọng lượng gói: 0.9950 kg

+ Kích cỡ gói (L x W x H): 33,00 x 21,00 x 12,00 cm / 12,99 x 8,27 x 4,72 inch

Giày Onemix Rome Shoes là một lối sống thời trang từ Rome, giày phù hợp với Rome là cuối cùng trong thoải mái. Phong cách như ở nhà, phong cách mặc nước, và trang phục giản dị.

Trọng lượng nhẹ và thoải mái, thiết kế nổi bật với lưới ốp trên cho hệ thống thoát nước và khả năng thở, và một đế cao su dày đặc hơn cho những dòng sông đá hoặc đi bộ xuống bãi biển.

Cùng chuyên mục: Balo chống trộm Ozuko

Xem thêm Thời Trang Ăn Mặc Độc Đáo: Click Tại Đây

Tháo gỡ dễ dàng nhất


Vaithuhay là ai?

Với những sản phẩm sáng tạo, độc đáo và có tính ứng dụng cao, Vaithuhay.com được thành lập với sứ mệnh đem lại một trải nghiệm người dùng mới mẻ, thoát khỏi lối mòn, là nguồn cảm hứng cho sáng tạo và đam mê.

Vaithuhay rất hy vọng các sản phẩm của mình sẽ mang tới một màu sắc mới cho cuộc sống của bạn. Đừng ngần ngại liên hệ với Vaithuhay - chúng tôi rất muốn kết nối với bạn để chúng ta thấu hiểu nhau hơn.

Website: https://vaithuhay.com

Facebook: https://www.facebook.com/vaithuhayofficial

Instagram: https://www.instagram.com/vaithuhay

Địa chỉ: Số 26 Đường C12, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Chia sẻ câu chuyện của Onemix Rome Shoes để Vaithuhay.Com kết nối với bạn bè của bạn nhé!!!