VTH REVIEW - Loa Divoom - Thương liệu loa kỹ thuật số Singapore

Sắm ngay Divoom - Cho mùa giáng sinh tràn đầy âm nhạc

Bạn là một người đam mê âm nhạc, muốn thưởng thức những không gian giải trí sôi động cùng với những nhạc điệu. Nhưng các dòng loa truyền thống, các máy nghe nhạc hiện nay chưa đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Kể qua những dòng loa nổi tiếng và mang lại thành công cho Divoom phải nhắc tới như Divoom Tivoo, Divoom Onbeat, Divoom Bluetune... Ở mỗi dòng loa của Divoom sẽ có những tính năng và công dụng riêng biết khác nhau tùy vào nhu cầu của người sử dụng.

Divoom có những dòng loa thiên về tổ chức party, ăn chơi với tính năng âm lượng lớn, bùng nổ. Divoom cũng có các loa dành để hát karaoke, ca nhạc với hệ thống bass trầm chất lượng.

Thêm phụ kiện thông minh: Đèn Mặt Trăng 3D, Máy Khắc Laser Cubiio - là một trong đồ vật trang trí và rất hữu ích cho căn nhà của bạn.

Dòng loa Tivoo

Một thương hiệu loa kỹ thuật số chất lượng

Và hiện nay Divoom nổi lên như một trong những thương hiệu loa kỹ thuật số được nhiều người ưa chuộng. Divoom là một thương hiệu đến từ Singapore và hiện tại các dòng sản phẩm của Divoom được rất nhiều biết đến.

Đặc biệt hơn thì gần đây Divoom cho ra mắt dòng loa thông minh mang tên Divoom Tivoo với nhiều điểm độc đáo. Đây là một kiểu loa kết hợp được mọi thứ, với hình thù nhỏ nhắn nhưng công năng của nó là rất lớn.4

Và hầu hết các sản phẩm đến từ Divoom đều có chất lượng, an toàn cho người sử dụng. Chất lượng của các dòng loa Divoom đã được đảm bảo, vì thương hiệu này đã được khẳng định trong thời gian dài.

Những loa mà Divoom sản xuất thì có tích hợp bluetooth, tích hợp trên các dòng điện thoại, máy nghe nhạc. Để bạn kết hợp với nhau và tạo ra những kiệt tác nghệ thuật nhất. Những bản DJ, những bản nhạc Remix bạn sẽ chính tay tạo nên và cùng mọi người thưởng thức nó.

Loa Divoom có mặt tại khắp các cửa hàng

Hiện nay thì bạn hoàn toàn dễ dàng tham khảo và mua các dòng loa Divoom ở bất kỳ những cửa hàng điện tử nào. Từ những cửa hàng lớn như Điện máy xanh, Thế giới di động tới những cửa hàng khác như Phong vũ, Nguyễn kim...

Và ngay tại Vaithuhay.com thì bạn cũng có thể sắm cho mình loa Tivoo Divoom - một dòng loa kỹ thuật số mới nhất 2018. Bạn có thể tha hồ chơi đùa, nghịch với loa để thư giản, giải trí và làm cho mỗi ngày của bạn là những ngày luôn vui vẻ.

Không những mang về Divoom về cho ngồi nhà của mình để không gian âm nhạc thêm phần sinh động. Mà loa Divoom sẽ là món quà mà bạn dành tặng tới những người thân, bè bạn của mình. Và sắp tới là dịp lễ giáng sinh thì loa Divoom những một thiết bị để nô đùa cùng những thành viên trong gia đình. Tạo nên một mùa noel âm áp và sôi động nhất với các sản phẩm loa từ Divoom nhé.

Nếu là một người sành về loa thì chắc rằng bạn sẽ biết được Divoom là một thương hiệu lớn. Chúng ta có thể xem thêm thông tin chi tiết, thông số của loa tại trực tiếp các cửa hàng kinh doanh về loa nhé.

Câu chuyện của Vaithuhay:

Vaithuhay rất hy vọng các sản phẩm của mình sẽ mang tới một màu sắc mới cho cuộc sống của bạn. Đừng ngần ngại liên hệ với Vaithuhay - chúng tôi rất muốn kết nối với bạn để chúng ta thấu hiểu nhau hơn.

Website: https://vaithuhay.com

Facebook: https://www.facebook.com/vaithuhayofficial

Instagram: https://www.instagram.com/vaithuhay

Địa chỉ: Số 26 Đường C12, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Chia sẻ câu chuyện của Divoom để Vaithuhay.Com kết nối nhiều hơn với bạn bè của bạn nhé!!!