Việc lặn trở nên dễ dàng và kéo dài thời gian hơn với mặt nạ lặn AirBuddy

Đi lặn với bình lặn nhỏ nhất thế giới nhưng thời gian lặn lại đến 45 phút, AirBuddy khiến dân lặn mong đợi hơn bao giờ hết



AirBuddy là thiết bị lặn nhỏ nhất và nhẹ nhất trên thế giới, được thiết kế đặc biệt cho việc lặn nước nông, có dây hướng dẫn tự do. AirBuddy sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái nhất khi lặn - không cần nạp lại không khí, lý luận phức tạp hoặc thiết bị cồng kềnh!

Với thiết kế không cần bình trợ khí, bạn có thể tự chọn vị trí của mình và có thể lặn bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào. Và ngoài ra nó cũng vừa vặn với chiếc túi của bạn, Airbuddy xứng đáng là người bạn đồng hành hoàn hảo cho chuyến lặn biển tuyệt vời của bạn đấy!


Hãy hòa mình với cuộc sống dưới nước khi lặn và trải nghiệm cảm giác không trọng lượng khi bạn không cần phải mang theo chiếc bình chứa đầy không khí nặng trên lưng nữa. 



AirBuddy mang lại một giải pháp thay thế mới, thu hẹp khoảng cách giữa việc lặn có ống thở và lặn bình dưỡng khí. Máy nén khí có thể sạc lại bằng pin cung cấp cho bạn không khí trong lành từ bề mặt. Airbuddy cho phép lặn trong thời gian tối đa 45 phút và độ sâu tối đa 12 mét (40ft).




Trải nghiệm khoảnh khắc thoải mái nhất, với Airbuddy bạn như 1 chú cá được bơi trong biển nước. Thật nhẹ nhàng và dễ chịu vì thiết kế hiện đại và tinh tế của vật dụng này. 

Cấu tạo của Airbuddy:

Không có bánh răng nặng trên lưng
Không cần phải điều chỉnh nổi trong suốt quá trình lặn
Không có BCD (có chứa không khí dư thừa), mặc ít trọng lượng (ít trang bị để mang)
Với lực kéo thấp hơn, mang vây nhỏ hơn để vận chuyển cho mình (ít trang bị hơn để mang)
Sử dụng một cú ếch tự nhiên hơn (như trái ngược với cú đá rung)
Đơn giản chỉ cần đi bộ đến những địa điểm lặn với đường hẻm khó khăn.



Airbuddy hoạt động như thế nào?


Rất đơn giản. Pin 12V có thể sạc lại cho máy nén khí làm tăng không khí trên bề mặt. Không khí sau đó được đưa đến người lặn thông qua một bộ tiếp nhận và một vòi cung cấp với một bộ điều chỉnh (ống nghe). Điều này có nghĩa là bạn không cần phải cất giữ và mang tất cả khí nén vào bên dưới nước. Bạn chỉ hít thở không khí trong lành từ bề mặt.



Nó nhỏ gọn và toàn bộ hệ thống chỉ nặng 9,5kg (21 lbs), thấp hơn khoảng 60-70% so với các thiết bị lặn khác trên thị trường. Bạn có thể mang nó theo bạn ở mọi nơi - nó thân thiện với máy bay và phù hợp với túi du lịch của bạn. Không cần phải lo lắng về việc vận hành nó - bạn có thể set nó chỉ trong khoảng 2 phút.